ส่งไม้ต่อจาก พิษสวาท นุ่น วรนุช ประกบ เคน ธีรเดช เชือดเฉือนอารมณ์สุดดราม่าใน ระเริงไฟ

เวียนมาพบครั้งแรก ระหว่างนางเอกน้ำดี นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี และพระเอกขวัญใจสาวๆ เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ในละครเรื่อง ระเริงไฟ ซึ่งได้คนรู้ใจหนุ่มเคน นั่นคือผู้จัดฯ หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์ เข้ามาดูแลและคุมละครอย่างใกล้ชิด ที่สำคัญเรื่องนี้หน่อยยังเคยแสดงเป็น ญาดา นางเอกของเรื่องมาก่อนเมื่อปี พ.ศ.2543

ระเริงไฟ
ระเริงไฟ เวอร์ชั่นผู้จัดฯ หน่อย บุษกร แสดงเป็นนางเอก

เป็นนักแสดงฝีมือดี มีคุณภาพอยู่แถวหน้าทั้งคู่ สำหรับ นุ่น วรนุช และ เคน ธีรเดช ที่ถึงแม้จะเป็นนักแสดงมีผลงานละครให้แฟนๆ ได้ดูมาหลายเรื่องและหลายปี แต่ทั้งสองก็ยังไม่เคยมีโอกาสกระโดดมาชิมงานละครด้วยกันเลยสักครั้ง ด้วยเหตุก่อนหน้านี้ที่ต่างคนต่างอยู่สังกัดคนละช่องด้วย เมื่อนุ่น วรนุช กลายมาเป็นนักแสดงอิสระ ความฝันของแฟนละครหลายคนที่อยากจะชมผลงานของคนทั้งคู่ จึงได้กลายมาเป็นความจริง

สำหรับละครเรื่อง ระเริงไฟ เป็นผลงานครั้งที่ 5 ของผู้จัดฯ หน่อย บุษกร ซึ่งปีก่อนหน้านี้หลายคนคงได้ชมละครของเธอกันไปบ้างแล้ว ไม่ว่าจะเป็น รักคุณเท่าฟ้า (ปี พ.ศ.2555) ที่ได้สามีสุดที่รักมาประเดิมเป็นพระเอกให้เรื่องแรก ประกบคู่นางเอกตัวท็อป ‘พลอย เฌอมาลย์’ ‘เชอร์รี่ เข็มอัปสร’ ‘ชมพู่ อารยา’ และตามต่อกันมาที่เรื่อง อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ (ปี พ.ศ.2556), ทางเดินแห่งรัก (ปี พ.ศ.2557) และนางร้ายที่รัก (ปี พ.ศ.2558)

แม้ก่อนหน้านี้ ผู้จัดฯ หน่อย บุษกร จะได้รับเสียงติค่อนไปมากกว่าชมจนเกิดความรู้สึกท้อ เกี่ยวกับผลงานละครที่ทำออกมายังไม่เป็นที่ถูกใจของแฟนละครสักเท่าไหร่

แต่ในปีนี้ ระเริงไฟ ที่ได้พระนาง นุ่น วรนุช และ เคน ธีรเดช มาประกบคู่กัน มาเล่นดราม่า ตามแก้แค้น เชือดเฉือนอารมณ์ประหนึ่งสงครามประสาท ก็นับว่าเป็นสัญญาณดีๆ ที่จะได้พิสูจน์ผลงานให้แฟนละครได้ฟินอีกครั้ง

เพราะตั้งแต่เห็นภาพฟิตติ้ง บรรยากาศวันบวงสรวง จนกระทั่งบรรยากาศการถ่ายทำที่เหล่าผู้จัดและนักแสดงเริ่มทยอยปล่อยภาพออกมาเรียกน้ำย่อย เคมีของพระนางคู่นี้ก็นับว่า เข้ากั๊น เข้ากัน และแพร่ความฟินออกมาไม่น้อย อ๊ะ จะเป็นอย่างไร ไปดูภาพกันเอาเองล่ะกันจ้าาา

ระเริงไฟnuneworanuch รักกันใช่มะ 🙃🙃🙃 #ระเริงไฟ#ระเริงไฟ2016

nkn_03noibussakorn ฟ้าเปิด เกิดเรื่อง #ระเริงไฟ2016

nkn_04ดราม่ามาเต็ม พระเอก เคน ธีรเดช จะแก้แค้น นุ่น วรนุชได้ไหม

nkn_05สัมผัสได้ว่า มีปะทุไฟอ่อนๆ ระหว่างสายตาสองคนนี้

nkn_06แม่อุบล จากเรื่อง พิษสวาท จะไปเป็น ญาดา ปะทะ ชาคริต ในระเริงไฟ จะเป็นยังไงน้าาา

nkn_07ฟีลลิ่งนักแสดงมาเต็ม!!

ระเริงไฟโมเมนต์กุ๊กกิ๊กนอกจอ ก็มีนะจ๊ะ

 

 

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG @nuneworanuch, noibussakorn, http://pantip.com/topic/34550206

Praew Recommend

keyboard_arrow_up