หนังสือน่าอ่าน

14 วันแก้เซ็ง อยู่บ้านอ่าน Amarinbooks “สุขภาพ นิยาย และInspiration”

หนังสือน่าอ่าน
หนังสือน่าอ่าน

อยู่บ้านต้องกักตัว ออกไปไหนไม่ได้ เพราะด้วยสถานการณ์ที่ไม่ปกติเอาซะเลยจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 จะว่าเหงาก็ใช่ นั่งๆ นอนๆ ดู Netflix เปิดรายการทีวีก็หมดไปวันแล้ว และจริงๆ ทุกปี ช่วงนี้ก็ต้องไปเดินงานสัปดาห์หนังสือ หาเรื่องไปซื้อหนังสือดีๆ มาอ่าน แต่ก็ดันยกเลิกจัดไม่ได้ 14 วันนี้ คงต้องหาหนังสือมาอ่านแก้เซ็ง ซึ่งตอนนี้ ทางAmarinbooks เขามีมาให้เลือกเพียบ ทั้ง “สุขภาพ นิยาย และInspiration”

work from home

14 วันแก้เซ็ง อยู่บ้านอ่าน Amarinbooks “สุขภาพ นิยาย และInspiration”

ตอนนี้เลยต้องอาศัยช้อปหนังสือทางออนไลน์ไปก่อน ไหนๆ ก็ออกจากบ้านไม่ได้ แพรวเลยหาหนังสือมา เพราะกะว่าจะอ่านในช่วงนี้แหละ 14 วันหาหนังสืออ่านกันไปเลย

คู่มือเอาตัวรอดจากโควิด-19 ราคา 89 บ.

หนังสือน่าอ่าน

วิธีป้องกันและควบคุมเชื้อ COVID-19 และโรคติดต่อต่างๆ สงสัยเล่มนี้ต้องมีติดบ้านไว้เลยล่ะ เพราะไม่ใช่แค่โควิด-19 ที่ต้องระวัง แต่เราไม่รู้เลยว่าอนาคตจะเกิดโรคระบาดอะไรอีกบ้าง เล่มนี้น่าจะเป็นตัวช่วยประจำบ้านให้ทุกคนรู้เท่าทันและรับมือกับ COVID-19 ได้อยู่หมัด
รวมทั้งโรคติดต่ออื่นๆ ที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต อะไรที่ควรทำ อะไรที่ห้ามทำ เล่มนี้บอกไว้ละเอียดยิบ ซึ่งคนที่เขียนหนังสือเล่มนี้ ไม่ใช่ใครที่ไหนเขาคือ จางเหวินหง แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ การรักษาโรคติดเชื้อ COVID-19 หัวหน้าแผนกโรคติดต่อ โรงพยาบาลหัวซานและเป็นหนึ่งในทีมงานสำคัญเมื่อมีโรคติดต่อเกิดขึ้นในประเทศจีนเช่น โรคซาร์ส ไข้หวัดนก ที่เคยเกิดขึ้นมาก่อนหน้านี้แล้ว

สุดยอดวิธีออกกำลังกาย ไม่เจ็บ ไม่ป่วย ไม่ต้องหาหมอ ราคา 225 บาท
หนังสือน่าอ่าน

 

ใอยู่บ้านแล้วกินเพลินต้องเตือนสติด้วยเล่มนี้แหละ อ่านจบแล้วเผื่อจะคิดได้ว่าต้องออกกำลังกายบ้างแล้วนะ หนังสือเล่มนี้เขาแนะนำการออกกำลังกายแบบง่ายที่จะช่วยป้องกันและบำบัดโรค เขาว่าเล่มนี้ผ่านการรับรองจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญว่าได้ผลจริง ไม่ว่าจะเป็นโรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง อ้วนลงพุง กระดูกพรุน และอาการปวดตามจุดต่างๆ ด้วยนะ

BECOMING มิเชลล์ โอบามา ราคา 395 บาท

หนังสือน่าอ่าน

ในช่วงวิกฤติแบบนี้บางคนก็เครียดสุดๆ หนังสือที่ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงแกร่ง อดีตสตรีหมายเลขหนึ่งแห่งสหรัฐอเมริกา มิเชลล์ โอบามา 
ถูกแปลไปกว่า 45 ภาษาทั่วโลก และขายดีทะลุ 10 ล้านเล่ม เนื้อหาเต็มไปด้วยเรื่องที่ยังไม่เคยถูกบอกเล่าที่ไหน และช่วยเพิ่มแรงบันดาลใจดีๆ ได้

INTO THE MAGIC SHOP เราทุกคนล้วนมีร้านเวทมนตร์อยู่ในใจ ราคา 245 บาท

หนังสือน่าอ่าน

นิยายแปลต้องมา เล่มนี้เขาว่าติดอันดับ New York Times Bestseller และแปลไปแล้วกว่า 31 ประเทศทั่วโลก เป็นเรื่องราวของ ‘จิม โดตี’ เด็กชายที่เติบโตในครอบครัวที่ยากจน พ่อติดเหล้า แม่เป็นโรคซึมเศร้า ชีวิตอะไรจะรันทดขนาดนี้ จนกระทั่งเขาเข้าไปในร้านขายของมายากลแห่งหนึ่งเพื่อซึ้อปลอกนิ้วพลาสติกและได้พบกับหญิงคนหนึ่งนามว่า ‘รูธ’ มาสอนเทคนิคการใช้พลังของจิตใจ จนทำให้จิมได้กลายมาเป็น
ศาสตราจารย์ด้านประสาทศัลยกรรมที่มีชื่อเสียงผู้ก่อตั้งศูนย์เพื่อการศึกษาด้านความเมตตาและความเห็นแก่ผู้อื่น ของมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด

 

มีอะไรในสวนหลังบ้าน ราคา 255 บาท

หนังสือน่าอ่าน

เล่มนี่น่าจะเพลินแน่ๆ นิยายแนวThriller ของเกาหลี  ตีแผ่เรื่องราวคู่ขนานระหว่างสองสาว ‘คิมจูรัน’ กับ ‘ซังอึน’ ที่เต็มไปด้วยปมขัดแย้งในใจ จุดเริ่มต้นของโศกนาฏกรรม เรื่องนี้น่าจะมีอะไรให้ตื่นเต้นอ่านแล้วไม่ง่วงแน่ๆ 

 

เพียงชั่วเวลากาแฟยังอุ่น ราคา 245 บาท

หนังสือน่าอ่าน
อันนี้ก็เด็ด เป็นนิยายเรื่องราวเกิดขึ้นในร้านกาแฟ ของ 4 ตัวละคร 4 เรื่องราว ทั้งชีวิตความรัก ครอบครัว และความตายที่ใกล้แค่เอื้อม เกริ่นมาขนาดนี้เดาว่าดราม่ามาเต็มแน่นอน เตรียมซับน้ำตากันรัวๆ เลย

รักนี้ต้องเป็นเธอ 395 บาท


หนังสือน่าอ่าน
เล่มนี้เตรียมตัวจิกหมอนรัวๆ เป็นนิยายรักโรแมนติกที่เอาไปทำเป็นซีรีส์ดังที่นำแสดงโดย “หูอี้เทียน” พระเอกสุดฮอตจาก A Love So Beautiful
มาแล้ว ลองเวอร์ชั่นหนังสือบ้างดีกว่าว่าจะฟินแค่ไหน

เปลี่ยนแผลเป็นพลัง ราคา 245 บาท


หนังสือน่าอ่าน
ความทุกข์ผ่านมาเดี๋ยวมันก็ผ่านไป มูฟออนให้ไวก็จะกลับมามีความสุขอีกครั้งได้สบายๆ หนังสือเล่มนี้เขาบอกว่าจะช่วยเยียวยาจิตใจในเวลาเครียดได้ จริงๆ ตอนนี้ยังไม่ถึงขั้นต้องบำบัดขนาดนั้นหรอกนะ แต่มีติดบ้านไว้ก่อน เวลาเครียดมาอ่านก็น่าจะดี
นี่แค่คือที่แพรวเลือกมาเท่านั้นนะ ว่าต้องเพลินมากแน่ๆ ในช่วงที่ต้องอยู่แต่บ้านแบบนี้ จริงๆ แล้วยังมีหนังสือดีๆ อีกเพียบ ยิ่งถ้าใครที่ชอบอ่านแนวสร้างกำลังใจเยอะๆ ก็มีเหมือนกัน
หนังสือน่าอ่าน
หนังสือน่าอ่าน
หนังสือน่าอ่าน
ใครที่ชอบอ่านหนังสือเหมือนกัน ก็ลองไปหาซื้อดูเอานะตอนนี้ เขามีงานสัปดาห์หนังสือออนไลน์อยู่ มีโปรโมชั่นซื้อหนังสือ 1-3 เล่ม ลด 15%, 4 เล่ม ลด 20% และ5 เล่มขึ้นไป ลด 22% โดยสั่งซื้อได้ที่ NAK DELIVERY @สัปดาห์หนังสือออนไลน์ หรือamarinbooks.com หรือ inbox เพจ FB@amarinbooks ตั้งแต่วันที่ 23 มี.ค. – 6 เม.ย. 63

Praew Recommend

keyboard_arrow_up