คนสวยที่โลกไม่ลืม! “คริส-น้ำตาล-ญาญ่าญิ๋ง” เพราะแอดติจูดนี้ จึงทำให้น่าจดจำ

แม้จะได้ชื่อว่าเป็นผู้หญิงสวย แต่ก็อาจจะจางหายไปในกาลเวลาได้ แต่ถ้าสวยโดดเด่นและมีแอดติจูดดีส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่นได้อีก แม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ก็ยังคงเป็นที่จดจำ ดั่งแคมเปญระดับภูมิภาคของดาวน์นี่ ที่จัดขึ้นพร้อมกัน 5 ประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อยกย่องคุณสมบัติอันโดดเด่นของผู้หญิงที่น่าจดจำใน #NeverFade

วันนี้ “แพรวดอทคอม” มี 3 ผู้หญิงสวยโดดเด่นในแบบฉบับของตนเอง แท็กทีมมาบอกเล่าถึงคติในการทำงานของพวกเธอ ที่อนาคตต่อจากนี้ ยังไงก็ #NeverFade 

อย่างคนแรก ตัวแทนของผู้หญิงมุ่งมั่นล่าท้าฝันแห่งยุคนี้ต้องยกให้สาว น้ำตาล–ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 ที่เพิ่งได้รับรางวัล “สตรีตัวอย่างสร้างแรงบันดาลใจ” จากกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัวกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ มาหมาดๆ งานนี้สาว “น้ำตาล” บอกว่า

“ไม่ว่าจะทำอะไร เราจะทำสิ่งๆ นั้นด้วยความมุ่งมั่นและทุ่มเท เพราะเรามองว่าความทุ่มเทของเราจะนำไปสู่ความสำเร็จที่น่าภาคภูมิใจ และความตั้งใจจริงก็นำไปสู่การยอมรับในสังคม รวมถึงเป็นตัวอย่างที่น่าจดจำและพูดถึงแก่คนรุ่นหลังต่อไปด้วย”

น้ำตาล–ชลิตา ส่วนเสน่ห์

ขณะที่เมนเทอคริส จากรายการ The Face ซีซั่น2 “คริส หอวัง” สาวหมวยสวยคงกระพันที่แจ้งเกิดมาจากภาพยนตร์ รถไฟฟ้า มาหานะเธอ ตั้งแต่ปี 2552 แต่ยังคงความฮ็อตไม่จางหาย สิ่งที่ทำให้เธอไม่ตกจากบัลลังก์คือ รักษาคุณภาพในการทำงาน

คุณภาพคือหัวใจสำคัญที่สุดของการทำงาน และเป็นสิ่งที่การันตีความมีตัวตนของเรา ดังนั้นก่อนที่เรา จะลงมือทำอะไรก็ตาม เราต้องมีความรอบคอบ และใส่ใจในรายละเอียด เพื่อให้ผลงานเราออกมามีคุณภาพ และประสิทธิภาพซึ่งนำไปสู่การได้รับการไว้วางใจ และเป็นที่จดจำของคนรุ่นหลัง”

คริส หอวัง

ถ้าให้นึกถึงนักร้อง-นักแสดงสาวลูกกตัญญู ชื่อของสาว “ญาญ่าญิ๋ง– รฐา โพธิ์งาม” ก็ต้องผุดขึ้นมาทันที สวย เก่ง แซ่บ เป็นเวิร์คกิ้งวูแมนตัวแม่ที่ใครๆ ก็ยกให้เป็นไอดอล ซิสบอกว่า

เราเป็นคนที่มีเป้าหมายในชีวิตตลอดเวลา และรู้จักความต้องการของตัวเอง ดังนั้นในทุกสิ่งที่เราทำ เราจึงทำมันด้วยแพชชั่นที่เต็มเปี่ยม เพื่อให้ผลงานทุกชิ้นที่ออกมามีคุณภาพ และเป็นที่น่าจดจำมากที่สุดเท่าที่จะเป็นได้”

ญาญ่าญิ๋ง– รฐา โพธิ์งาม

เรื่อง: Red Apple_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up