สวยทุกบทบาท เปิดกรุละครแนวผี ‘นุ่น วรนุช’ ก่อนจ่อคิวเตรียมชม ‘พิษสวาท’

นานทีจะมีละครแนวผีลงจอให้ได้ชม คราวนี้ถึงคิวเรื่อง พิษสวาท ส่งตรงจากช่อง ONE นำทีมโดย นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี และ ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์

หลังจากปล่อยทีเซอร์ละครออกมาให้ได้ดูกันก่อนหน้านี้ ก็ได้ฤกษ์วันฉายแล้ว ซึ่งเรื่องพิษสวาท จะฉายตอนแรกในวันพรุ่งนี้ (19 กรกฎาคม 2559) นอกจากจะได้เห็นนุ่นใส่ชุดไทยแล้ว ยังเป็นการกลับมาเล่นละครแนวผี หลังจากที่ห่างหายจากแนวนี้ไปสักพักใหญ่อีกด้วย แค่ดูตัวอย่างก็แอบหลอน และกลัวเบาๆ แล้ว ก่อนจะไปดูนุ่นเป็นแม่หญิงอุบล ย้อนไปดูละครแนวผีที่เธอเคยเล่นเรียกน้ำจิ้มกันก่อนดีกว่า

ปอบผีฟ้า

001_1001_2ละครเรื่องแรกของนุ่น วรนุช รับบทเป็น ม่านไหม หรือหนอนไหม แสดงคู่กับ นุติ เขมะโยธิน เรื่องนี้มีการนำมารีเมคใหม่หลายรอบเหมือนกัน ซึ่งเวอร์ชั่นที่นุ่นเล่น (พ.ศ.2540) กระแสดีทีเดียว ทั้งภาพ การดำเนินเรื่องก็จัดว่าน่ากลัว ซึ่งนุ่นต้องสืบทอดครอบครัวเป็นร่างทรงให้ผีฟ้าเข้าสิง ทั้งยังต้องคอยแก้อาเพศร่วมกับพระเอก เมื่อแม่นุ่นเป็นร่างทรง แต่ทำผิดกฎเพราะเลือกแต่งงานอีกด้วย

เปรตวัดสุทัศน์

นุ่น วรนุชนุ่น วรนุชแสดงเมื่อปีพ.ศ.2546 นุ่นรับบทเป็น แสนเสน่ห์ เล่นประกบ เอกรัตน์ สารสุข พรรัมภา สุขได้พึ่ง เรื่องนี้กระแสพูดถึงกว้างมาก ด้วยตัวบทที่นำเสนอตรงและแรง ประกอบกับการแสดงของนุ่นที่เล่นตบตี ด่าทอพ่อแม่จนคนดูเกลียด ซึ่งตายไปเป็นเปรต ก็เป็นภาพที่น่ากลัว ไม่น่ามองเท่าไหร่ แต่จัดว่าเป็นละครมาสเตอร์พีชของนุ่นเลย

ภูตพิศวาส

นุ่น วรนุชเพลงเพราะ เนื้อเรื่องสนุกทั้งยังได้คู่ขวัญ นุ่น วรนุช-เขตต์ ฐานทัพ ในสมัยนั้น (พ.ศ.2547)มาเล่นคู่กันด้วย กระแสตอบรับจัดว่าดีเลย เป็นเรื่องราวความรักระหว่างคนกับผีสาวชื่อดาว ที่รักและคอยช่วยเหลือกัน จนพระเอกสามารถทำให้นางเอกที่เป็นผีกลับมาเป็นคน ครองรักกันได้อีกครั้ง นึกถึงเรื่องนี้ก็อาจทำให้หลายคนคิดถึงกลิ่นจำปีที่ติดผมนุ่นไปด้วย

พิษสวาท

นุ่น วรนุชนุ่น วรนุชนุ่น วรนุชมาถึงเรื่องล่าสุดที่กำลังจะได้ดูกัน เรื่องนี้นุ่นรับบทเป็น แม่หญิงอุบล นางรำหลวงที่ถูกพระราชทานให้เป็นภรรยาทหารเอก พระอรรค (ป้อง ณวัฒน์) แต่ต้องมาโดนสามีตัวเองฆ่าตายให้กลายเป็นวิญญาณเฝ้าสมบัติ ทำให้เคียดแค้นจากอดีตจนถึงปัจจุบัน ป้องกลายมาเป็นนักโบราณคดีชื่อ อัคนี และมีนุ่น เข้ามาในชีวิตกับชื่อ สโรชินี ก็ต้องมาคอยลุ้นกันว่าเรื่องราวระหว่างเขาและเธอจะเป็นอย่างไรกันบ้าง เกริ่นมาแค่นี้ก็อยากดูกันให้ไวแล้ว

 

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : http://www.taladdvd.com/product/4646.html, http://www.showwallpaper.com/show.php?wid=082468, www.facebook.com/พิษสวาท

Praew Recommend

keyboard_arrow_up