สรุปลำดับเหตุการณ์ก๊วนแตกของแก๊งนางฟ้า เจนี่เลิกคบวุ้นเส้น – คริส

ลือสนั่นแก๊งนางฟ้าใกล้อวสาน หลังเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ประกาศเลิกคบวุ้นเส้น – วิริฒิพา ภักดีประสงค์ และคริส หอวัง

7 สาวแก๊งนางฟ้าส่อเค้ารักแตกแยกทาง หลังเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ประกาศตัดเพื่อน วุ้นเส้น – วิริฒิพา ภักดีประสงค์ และคริส หอวัง ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าสาว “วุ้นเส้น” เป็นคนแนะนำสาวคนใหม่ให้ไฮโซ ก่อนจะมีดราม่าตามมาอีกหลายเรื่อง ส่วนจะเป็นอะไรนั้น ไปลำดับเหตุการณ์กัน

วันอังคารที่ 22 ส.ค. 2560

ไทยรัฐออนไลน์เปิดประเด็นลือสะพัด นางเอก จ. เลิก ไฮโซ ก. มีสาวคนใหม่ ทั้งยังโทร.มาประกาศตัวกับนางเอก จ. ว่าฉันนี่แหละตัวจริงและจะมีวิวาห์ปีหน้า ท่ามกลางกระแสข่าวลือสะพัดว่าคู่รักอักษรย่อดังกล่าวคือคู่ของ “เจนี่” และ “ไฮโซกึ้ง”

ภาพจากไทยรัฐออนไลน์

“เจนี่” ให้สัมภาษณ์เลิกแฟนหนุ่มไฮโซ

ต่อมาในงาน NEW YORK by Maybelline New York “เจนี่” ให้สัมภาษณ์เรื่อง “ไฮโซกึ้ง” ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ปฏิเสธเสียงแข็งไม่ขอพูดถึงเรื่องส่วนตัว โดยบอกว่าตอนนี้ไม่ได้คุยกันแล้ว เหนื่อยใจกับความรักครั้งนี้ อุบพูดเรื่องมือที่สาม อ้างไม่อยากพูดถึงคนอื่น


คริส – วุ้นเส้น

เจนี่ Unfollow วุ้นเส้นและคริส หอวัง ทันที หลังจากประกาศเลิกกึ้ง


วุ้นเส้น – จิ๊บ

ชาวเน็ตสืบประวัติสาวที่มีชื่อเล่นว่าจิ๊บ ซึ่งตกเป็นข่าวกับไฮโซดัง ต่อมาจึงได้ทราบว่าสาวคนนี้สนิทกับวุ้นเส้น แถมล่าสุดเพิ่งไปหัวหินด้วยกันมาอีกด้วย


วันพุธที่ 23 ส.ค. 2560

งานเปิดตัวน้ำหอม Spell by Janie Perfume

งานเปิดตัวน้ำหอม Spell by Janie ประกาศแตกหักวุ้นเส้นและคริส ก่อนทิ้งประโยคเด็ด “เราอาจจะคิดว่าเราเป็นเพื่อนเขา แต่เราก็ไม่แน่ใจว่าเขาจะคิดกับเราเป็นเพื่อนหรือเปล่า”


แป้ง – อรจิรา แหลมวิไล โพสต์ภาพวุ้นเส้น, คริส และพอลล่า เทเลอร์ นัดทานข้าว พร้อมแคปชั่น Great Meal, Great Friends (มื้อที่ดีมากๆ, เพื่อนที่ดีมากๆ)


ทั้งนี้และทั้งนั้นเรื่องราวระหว่างเพื่อนจะดำเนินต่ออย่างไรนั้น คงต้องติดตามกันต่อไปอย่างใกล้ชิด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up