The World of the Married

เคาะแล้ว 3 นักแสดงร่วมซีรีส์สุดเชือดเฉือน The World of the Married เวอร์ชั่นไทย

The World of the Married
The World of the Married

เมื่อครั้งเป็นเวอร์ชั่นของเกาหลีใต้ก็โกยเรตติ้งพุ่งไม่หยุดทุกอีพีที่ออนแอร์ มาวันนี้ ซีรีส์เรื่องดังอย่าง The World of the Married จากบทประพันธ์เรื่อง Doctor Foster ของอังกฤษ ก็เตรียมเปิดตัวในเวอร์ชั่นไทยแล้ว โดย 3 นักแสดงที่จะมาร่วมเชือดเฉือนบทบาทกันข่าวว่าไม่ใช่ใครที่ไหน แต่คือ 2  นางเอกของช่อง 3 อย่างแอน ทองประสม กับแพทริเซีย กู๊ด ที่มารับบทเมียหลวง และเมียน้อย ส่วนสามีจอมเจ้าชู้ที่เป็นต้นเหตุของเรื่องราวทั้งหมดก็คือ พระเอกหนุ่มลูกครึ่งเจ้าเสน่ห์อย่าง อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

The World of the Married

เคาะแล้ว 3 นักแสดงร่วมซีรีส์สุดเชือดเฉือน The World of the Married เวอร์ชั่นไทย

ฮือฮามาตั้งแต่ช่วงที่ซีรีส์เรื่อง The World of the Married เวอร์ชั่นเกาหลีใต้ออนแอร์แล้ว และฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง แม้กระทั่งดารานักแสดงแถวหน้าของไทยอย่าง แอน ทองประสมก็ยังอินกับซีรีส์เรื่องนี้ จนถึงขั้นออกปากว่าถ้ามีเวอร์ชั่นไทย ก็อยากจะร่วมแสดงด้วย ล่าสุดไทยรัฐออนไลน์ได้ออกมาเผยว่าช่อง 3  กำลังเตรียมตัวนำซีรีส์เรื่องดังมาทำเป็นเวอร์ชั่นไทย โดยได้เลือก 3 นักแสดงหลักอย่าง แอน ทองประสม มารับบท หมอจี , อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม รับบทอีแทโอ และแพทริเซีย กู๊ด รับบท ยอดาคยอง

The World of the Married  The World of the Married  The World of the Married

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าซีรีส์เรื่องนี้ดุเดือดมาก แน่นอนว่าบทบาทของตัวละครแต่ละตัวก็ต้องเชือดเฉือนฟาดกันมันหยดแน่นอน และคงจะถูกใจคอละครชาวไทยไม่น้อยทีเดียว ส่วนจะโดนใจกันหรือไม่แน่นอนว่าคงเกิดการเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นเกาหลีใต้อยู่แล้ว เอาเป็นว่ารอชมกันดีกว่าว่าเวอร์ชั่นรีเมกของไทยจะแซ่บขนาดไหน เพราะที่ผ่านมา นอกจากเวอร์ชั่นเกาหลีใต้แล้ว ประเทศอื่นๆ ที่ซื้อลิขสิทธิ์ซีรีส์ Doctor Foster ของอังกฤษไปทำ อย่าง ฟิลิปปินส์,ฝรั่งเศส,,อินเดีย,รัสเซีย และตุรกี ก็ยัประสบความสำเร็จเช่นกัน

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อที่นี่

 

รู้หรือไม่! นางเอกเกาหลีใต้ ไม่จำเป็นต้องอายุน้อย 50 กะรัตก็ยังสามารถเฉิดฉายได้

 

จับตา! ชอนจินซอ คิมทันตอนเด็ก ในซีรี่ส์สุดร้อนแรง The World of the Married

Praew Recommend

keyboard_arrow_up