ฮยอนบิน

หัวใจเกือบวาย พระเอก ฮยอนบิน และ ซนเยจิน นางเอก The Classic ตกเป็นข่าวความรักด้วยกัน

Alternative Textaccount_circle
ฮยอนบิน
ฮยอนบิน

พระเอก ฮยอนบิน และ ซนเยจิน นางเอก “The Classic” ตกเป็นข่าวความรักด้วยกัน ภายหลังร่วมงานกันในภาพยนตร์แนวอาชญากรรม “The Negotiation”

ฮยอนบิน

ฮยอนบิน
ภาพยนตร์เรื่อง “The Negotiation”

โปรโมทภาพยนตร์ร่วมกันไปตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่จู่ๆ กลับมาตกเป็นข่าวด้วยกันจนได้ สำหรับพระเอก ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ ซนเยจิน (Son Ye Jin) นางเอกดังจากหนังยอดฮิตของดินแดนโสมแดง “The Classic” ที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง “The Negotiation” ของผู้กำกับ “อีจงซุก” โดยในช่วงที่หนังออกฉายก็ได้มีการโพสต์ภาพและคลิปคู่กันบ่อยๆ แม้ในเรื่องผู้ชมจะไม่ได้มีโอกาสเห็นโมเม้นต์แบบนี้ แต่นอกจอทั้งคู่เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกันมาก และทั้งสองยังเป็นที่รักของแฟนๆ “Hyun Bin” เป็นพระเอกสุดหล่อที่สาวๆ ทั้งในและนอกประเทศชื่นชอบ ขณะที่ “Son Ye Jin” เธอเป็นหนึ่งในดาราสาวเจ้าของฉายารักแรกแห่งชาติ จากผลงานภาพยนตร์ “The Classic” ที่ตรึงตราตรึงใจผู้ชม ถือเป็นคู่ขวัญที่มีความเหมาะสมกันมาก

ฮยอนบิน

ฮยอนบิน

ฮยอนบิน

ล่าสุดสื่อเกาหลีใต้ได้รายงานว่า มีคนเห็นทั้งคู่ในนครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ท่ามกลางกระแสข่าวครึกโครมว่าทั้งสองเป็นคนรักกัน “ทั้งสองคนกำลังเดินทางด้วยกันอย่างหวานชื่น และฉันเห็นพวกเขากำลังรับประทานอาหารกับพ่อแม่ของเธอในสหรัฐฯ กันด้วยล่ะ” ชาวเน็ตคนหนึ่งระบุ

ในเวลาต่อมา MSTeam Entertainment ต้นสังกัดของ “Son Ye Jin” เปิดเผยว่า “โพสต์ออนไลน์ที่ว่านี้ไม่ใช่เรื่องจริง ซน เยจิน กำลังเดินทางตามลำพัง เธอมักจะพอใจกับการเดินทางคนเดียวอยู่แล้ว พ่อแม่ของ ซน เยจิน ยังคงอยู่ในเกาหลี ดังนั้นมันจึงไม่สมเหตุสมผลที่ว่าพวกเขาไปอยู่ด้วยกันในสหรัฐอเมริกา”

ขณะที่ทางด้านต้นสังกัดของพระเอกหนุ่ม “Hyun Bin” คือ VAST Entertainment ได้ยอมรับว่าพระเอกไปที่สหรัฐอเมริกาจริง แต่เป็นการเดินทางไปทำงานตามคิวงาน “เขาไปสหรัฐอเมริกาตามคิวงานและเรื่องส่วนตัวของเขา มันไม่จริงเลยที่ว่าพวกเขากำลังเดินทางด้วยกัน”

ทั้งนี้สองนักแสดงได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง “The Negotiation” ออกฉายไปเมื่อเดือนกันยายน 2018 โดย “Hyun Bin” รับบทเป็น อาชญากรโรคจิตผู้ร้ายเลือดเย็นที่เกี่ยวข้องกับการลักพาตัวในประเทศไทยและ “Son Ye Jin” รับบทเป็นตำรวจหญิงผู้มีไหวพริบ และทักษะในการเจรจาต่อรองกับผู้ร้ายที่ดีสุดของเกาหลี เธอได้รับหน้าที่มาเพื่อคลี่คลายสถานการณ์เลวร้ายครั้งนี้

อย่างไรก็ตามทั้งสองได้เปิดเผยว่าระหว่างถ่ายทำแยกกันถ่าย จะเจอกันผ่านหน้าจอ ไม่ค่อยได้ถ่ายแบบเจอหน้ากันจริงสักเท่าไหร่


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up