ข่าวต้าเอส สวีซีหยวน

ทัวร์ลง หวังเสี่ยวเฟย สามีต้าเอส ดีแตก แอบกิ๊กสาวในงานปาร์ตี้

ข่าวต้าเอส สวีซีหยวน
ข่าวต้าเอส สวีซีหยวน

ทำเอาภาพลักษณ์สามีที่แสนดีพังทลายไปหมดไม่มีเหลือ หลังจากที่มีข่าวลือหึ่งพร้อมหลักฐานเป็นภาพคู่ แต่ดันไม่ใช่คู่กับภรรยาสาว ต้าเอส หรือ สวีซีหยวน กลับเป็นสาวผมยาวที่ไหนก็ไม่รู้ ที่สามีนักธุรกิจอย่าง  หวังเสี่ยวเฟย เดินควงคู่มาด้วย ถึงจะไม่ชัดระดับ FUll HD ก็พอจะรู้ได้ว่าไม่ใช่หนุ่มที่ไหน แต่เป็นสามีของสาวต้าเอส สุดหล่ออย่างแน่นอน

ข่าวต้าเอส สวีซีหยวน

รักกันมายาวนาน และแต่งงานกันมาตั้งแต่ปี 2010 จนตอนนี้ก็ 10 ปีเต็มพอดี ความหวานปานน้ำผึ้งก็ดูท่าทางจะขมซะแล้ว เมื่อมือดีแอบแชะภาพของสามีสาวต้าเอส หวังเสี่ยวเฟย  ที่อยู่ในชุดเสื้อคลุมสีดำ เดินควงคู่มากับสาวผมยาว หลังจากปาร์ตี้กันในช่วงค่ำ ซึ่งมีท่าทางสนิทสนมกันอย่างมาก แถมยังมีช็อตที่หลายคนสันนิษฐานว่าทั้งคู่น่าจะแลกเปลี่ยนเบอร์ติดต่อกัน เพื่อสานต่อความสัมพันธ์กันอีก

ทัวร์ลง หวังเสี่ยวเฟย สามีต้าเอส ดีแตก แอบกิ๊กสาวในงานปาร์ตี้

ข่าวต้าเอส สวีซีหยวน

ข่าวต้าเอส สวีซีหยวน

งานนี้ข่าวเรื่องการแยกทางกันระหว่างต้าเอส และสามีนักธุรกิจเลยยิ่งมีมูลชัดเจนมากขึ้น และพูดถึงเรื่องนี้กันสนั่นโซเชียลมีเดียเลยทีเดียว แต่ หวังเสี่ยวเฟย เขาเองก็พยายามแสดงออกว่ายังแฮ็ปปี้กับภรรยาสาวอยู่ อีกทั้งยังโพสต์ภาพคู่สุดหวาน เพื่อกลบข่าวรักร้าวที่เกิดขึ้น

ข่าวต้าเอส สวีซีหยวน

ที่ผ่านมาตั้งแต่ทั้งคู่แต่งงานจนมีลูก ครอบครัวของเขาก็ถูกจับตามองจากสื่อไต้หวันมาโดยตลอด เนื่องจากทั้งคู่ตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตคู่ค่อนข้างเร็ว แต่เมื่อเวลาผ่านไป ทั้งต้าเอสและหวัง เชียวเฟย ก็แสดงให้เห็นว่า พวกเขารักกันมาก โดยเฉพาะฝั่งสามีที่ไม่ว่าภรรยาสาวจะมีข่าวดราม่าอะไรก็ตาม เขาก็เป็นคนที่ออกมาปกป้อง และแสดงให้เห็นว่าเขาอยู่เคียงข้างภรรยาสาวสวยคนนี้เสมอ


อ่านข่าวอื่นๆ ต่อได้ที่นี่

อัพเดทลุค ต้าเอสซันไช่จากรักใสใสหัวใจ 4 ดวง ผ่านไปกี่ปีก็ยังน่ารัก

ส่องให้แสบตาเล่น แหวนเพชรแต่งงานของ ดาราจีน โคตรอัญมณี ใหญ่กระแทกตา

เปิดตำนานคู่จิ้น 2 ยุค เจอร์รี F4 ประกบคู่ เสิ่นเยว่ เคมีความหวานข้ามรุ่น

แวนเนส F4 หย่าไฮโซหมื่นล้าน ปิดชีวิตแต่งงานอลังการดาวล้านดวง

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up