แวนเนส F4

แวนเนส F4 หย่าไฮโซหมื่นล้าน ปิดชีวิตแต่งงานอลังการดาวล้านดวง

Alternative Textaccount_circle
แวนเนส F4
แวนเนส F4

ปิดฉากชีวิตแต่งงานอลังการดาวล้านดวง! อริสซา เหยา ยอมเซ็นใบหย่าให้ แวนเนส F4 จบความสัมพันธ์คู่สามี-ภรรยา 5 ปี

แวนเนส F4

แวนเนส วู และ อริสซา เหยา

นับเป็นข่าวใหญ่ในวงการบันเทิงไต้หวันเลยทีเดียว เมื่อมีการประกาศอย่างเป็นทางการว่า ชีวิตสมรสระหว่างนักร้องและนักแสดงชื่อดัง แวนเนส F4 กับภรรยาสุดแซ่บทายาทหมื่นล้านของนักธุรกิจชาวสิงคโปร์ อริสซา เหยา ได้ปิดฉากลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ภายหลังที่ดาราหนุ่มยื่นเรื่องขอหย่ามาถึง 2 ครั้ง 2 ครา

โดยทนายความตัวแทนของ อริสซา เหยา ได้เผยว่า ลูกความของเขายังคงเชื่อในเรื่องการแต่งงาน อย่างไรก็ตาม เพราะ แวนเนส ได้ยื่นเอกสารขอหย่ามาให้เธออย่างต่อเนื่อง เธอจึงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องตัดสินใจที่จะยุติชีวิตคู่ที่มีแต่ความเจ็บปวด ความเสียใจในครั้งนี้ทำให้เธอตัดสินใจที่จะยุติทุกอย่างด้วยการหย่า

สำหรับ แวนเนส  และ อริสซา เหยา ก่อนที่จะแต่งงานกันทั้งคู่คบหาดูใจกันมากว่า 7 ปี โดยในระหว่างนั้นก็มีปัญหารักๆ เลิกๆ มาตลอด กระทั่งมีข่าวเรื่องแต่งงานความรักของทั้งคู่ยิ่งถูกจับตามองมากกว่าเดิม โดยเฉพาะความแตกต่างของครอบครัวทั้งสองคน

อริสซา คือลูกคุณหนูอย่างแท้จริง คุณพ่อของเธอทำธุรกิจน้ำมันรายใหญ่ที่สุดในสิงคโปร์ เธอเกิดและเติบโตที่ ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา จนกระทั่งอายุ 19 ปี จึงกลับมาเรียนภาษาแม่ที่ไต้หวัน ด้วยความที่หน้าตาดีเธอจึงถูกทาบทามเข้าวงการบันเทิง แต่ก็ไม่จริงจังเท่าไหร่ ทว่าสิ่งที่ชัดเจนที่สุดคือเธอมีความรักในเรื่องแฟชั่นมากๆ ดังนั้นข้าวของเครื่องใช้ของเธอจึงนำเทรนด์อยู่เสมอ

อริสซา เหยา

ขณะที่หนุ่ม แวนเนส มาจากครอบครัวที่คุณพ่อ-คุณแม่แยกทางกัน เขาเองต้องทำงานตั้งแต่อายุน้อยๆ ต่อมาก็กลายเป็นเสาหลักครอบครัว ดูแลค่าใช้จ่ายของคุณแม่-คุณพ่อเลี้ยง และพ่อของตัวเอง รวมถึงยังส่งเสียน้องชายมาตลอด เรียกว่าชีวิตต่างขั้วกันสุดๆ

หากยังจำกันได้ แวนเนส คือหนุ่มคนแรกของสมาชิก F4 ที่แต่งงาน ทำให้งานของเขาเป็นที่สนใจของสื่อมวลชนและประชาชน บวกกับเจ้าสาวของเขาเป็นทายาทหมื่นล้านเลยยิ่งเพิ่มความน่าสนใจว่างานวิวาห์ครั้งนี้จะอลังการแค่ไหน ซึ่งไม่ผิดหวังจริงๆ เพราะทั้งคู่ประกาศจัดงาน 2 ประเทศ ทั้งในลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา และที่สิงคโปร์ ซึ่งรูปแบบของงานแต่งงานก็เรียกได้ว่ายิ่งใหญ่มากๆ โดยเฉพาะที่สิงคโปร์พวกเขาเนรมิตงานให้ออกมาราวกับเทพนิยาย เรียกว่าเป็นงานวิวาห์แห่งปีเลยก็ว่าได้

งานวิวาห์ที่ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา

แวนเนส F4

แวนเนส F4

แวนเนส F4

แวนเนส F4

แวนเนส F4

แวนเนส F4

แวนเนส F4

แวนเนส F4

 

งานวิวาห์ที่สิงคโปร์

แวนเนส F4

แวนเนส F4

แวนเนส F4

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกันก็เดินทางมาฮันนีมูนที่ประเทศไทย และถึงแม้จะแต่งงานแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังใช้ชีวิตเหมือนเดิม  อริสซา ยังคงเป็นสาวปาร์ตี้อยู่ ซึ่งสื่อท้องถิ่นให้น้ำหนักกับประเด็นนี้ว่าอาจเป็นเหตุผลที่ทำให้หย่าร้างกันในที่สุดนั่นเอง


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up