อัพเดทลุค “ต้าเอส” ซันไช่จากรักใสใสหัวใจ 4 ดวง ผ่านไปกี่ปีก็ยังน่ารัก

ต้าเจียห่าวสาวๆ ทุกคน วันนี้ทักทายเป็นภาษาจีนกันหน่อย เพราะแพรวดอทคอมจะมาอัพเดตลุคของสีซีหยวน หรือ ต้าเอส นางเอกจากซีรี่ส์ไต้หวันเรื่องดัง F4 Meteor Garden รักใสใสหัวใจ 4 ดวง ซึ่งแฟนๆ จะคุ้นเคยกับเธอจากบทซันไช่ สาวน้อยยากจนผู้เข้มแข็งดั่งต้นหญ้าที่ล้มกี่ครั้งก็ลุกขึ้นมาได้อย่างสวยงาม

คนที่สามารถคว้าหัวใจของเต้าหมิงซื่อ หัวโจกแห่งแก๊ง F4 ผู้มีอิทธิพลในมหาวิทยาลัยอิงเต๋อมาได้ เพราะเธอเป็นคนเดียวที่กล้าต่อกรกับแก๊ง F4 โดยไม่กลัวว่าตัวเองจะเป็นอันตราย และด้วยความกล้าบ้าบิ่นนี่แหละ ทำให้หัวใจของเต้าหมิงซื่อหวั่นไหวและหลงรักเธอแบบหัวปักหัวปำ เรียกได้ว่าสาวๆ อยากเป็นซันไช่กันทั้งเมือง เพราะได้ใกล้ชิดกับหนุ่มๆ F4 อย่างเต้าหมิงซื่อ ฮัวเจ๋อเล่ย ซีเหมิน และเหม่ยจั้ว บุรุษผู้เลอค่าทุกคน อิๆ

ถึงซีรี่ส์เรื่องนี้จะผ่านไปเป็นสิบปีแล้ว แต่เมื่อต้นปีนี้และกลางปีก่อน ต้าเอสยังคงอัพวีดีโอ F4 ลงบนไอจีส่วนตัวอยู่ 

哈哈!我想念这个!😝

A post shared by @barbie.hsu on

 

感覺老了我也是!哈哈!Happy 16 years! ❤

A post shared by @barbie.hsu on

 

เมื่อปี 2001 ทางช่อง 3 นำซีรี่ส์เรื่องนี้มาฉายในช่วงไพรม์ไทม์ และหลังจากรักใสใสหัวใจ 4 ดวง ก็ไม่มีซีรี่ส์ต่างประเทศเรื่องไหนได้ฉายในช่วงเวลาทองแบบนี้อีกเลย เรื่องนี้ถือเป็นซีรี่ส์ที่ครองใจคนดูอย่างท่วมท้น ทุกคนต้องมีของสะสม ไม่ว่าจะเป็นหมอน กล่องเหล็กเก็บเหรียญ สติ๊กเกอร์รูปนักแสดงนำทั้ง 5 คน หรือจะเป็นเสื้อสกรีนลายเกี่ยวกับซีรี่ส์ก็มีออกมาวางขาย และจากปรากฏการณ์ต่างๆ เมื่อสิบปีก่อน ก็สามารถเป็นเครื่องการันตีได้ว่าซีรี่ส์รักใสใสหัวใจ 4 ดวงประสบความสำเร็จสูงสุดจริงๆ ทำให้นักแสดงนำของเรื่องมีผลงานและต่อยอดเป็นนักแสดงมาจนถึงปัจจุบัน

ผ่านไป 16 ปีแล้ว แต่เชื่อว่ากลิ่นอายของความสนุกจากเรื่องนี้ยังคงตราตรึงอยู่ในใจของแฟนๆ ทุกคน วันนี้เราเลยนำลุคล่าสุดของนางเอกมาให้ทุกคนได้ชมกัน จากสาวน้อยในวันนั้น กลายเป็นคุณแม่ลูกสองในวันนี้ เข้าสู่ช่วงวัยเลข 4 แล้ว แต่ความสวย ความสาวยังคงเปล่งประกาย ถือว่าเป็นคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ

งั้นอย่าช้าเลย มาพบกับซันไช่เวอร์ชั่น 2017 กันว่าจะสดใสสมวัยแค่ไหน

 


1

เป็นคนที่ไม่ว่าจะแต่งตัวสไตล์ไหนก็ดูดีจริงๆ ถึงแม้แฟชั่นของซันไช่จากเรื่องรักใสใสหัวใจ 4 ดวงจะดูแปลกๆ ไปสักหน่อย แต่ตัวจริงเซ้นส์ด้านแฟชั่นของต้าเอสเฉียบมาก เป็นคนที่จับไอเท็มมาแมตช์ลุคในวันธรรมดาๆ ได้ลงตัว เวลาออกงานมีความเป็นทางการ ลุคก็สวยสง่า ดูเหมาะสมกับวัยและความเป็นคุณแม่ แถมยังไม่ทิ้งความเป็นนางเอกแถวหน้าในไต้หวันด้วย เลิศเว่อร์ 

ใครที่เป็นแฟนซีรี่ส์ F4 แล้วอยากเห็นไลฟ์สไตล์ของเธอมากกว่านี้ ก็เข้าไปตามต้าเอสได้ที่ไอจีส่วนตัวของเธอตามเครดิตภาพด้านล่างได้จ้า

 

 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : [email protected]

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up