แอลลี่ (ALLY)

ออนไลน์แฟนมีตติ้งครั้งแรกของลูกสาว แอลลี่ (ALLY) อชิรญา นิติพน

Alternative Textaccount_circle
แอลลี่ (ALLY)
แอลลี่ (ALLY)

โปรเจ็กต์พิเศษพร้อมลุคใหม่สุดว้าวของ แอลลี่ (ALLY) อชิรญา นิติพน ลูกสาวมาอีกงาน “เฟิร์ส ออนไลน์ แฟน มีตติ้ง : แอลลี่ส์ ปาร์ตี้”

คร่ำหวอดในวงการจัดงานคอนเสิร์ตและแฟนมีตติ้งศิลปินจากประเทศเกาหลีมานานกว่า 11 ปี ทำไมจะจัดงานดีๆ เก๋ๆ ให้ศิลปินในค่ายตัวเองไม่ได้เล่า!! ถึงเวลาที่บิ๊กบอส กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ และทีมงานระดับชาติของ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) จะนำประสบการณ์ที่สั่งสมมาสร้างสรรค์โปรเจ็กต์พิเศษให้กับศิลปินในสังกัด “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (Four One One Music หรือ 411 Music) กันบ้าง หลังแจ้งเกิดผลงานสุดปังเปิดตัวค่ายไปอย่างสง่างามพร้อมๆ กับศิลปินเบอร์แรก แอลลี่ (ALLY) – อชิรญา นิติพน สาวน้อยมหัศจรรย์คนล่าสุดและเพลงฮิตแห่งปี “How To Love (feat. GRAY)”

ประกาศเลยไม่อ้อมค้อมว่า เร็วๆ นี้เตรียมตัวพบความเคลื่อนไหวครั้งใหม่ อีเว้นต์ใหญ่เต็มตัวครั้งแรกในชีวิตของ “แอลลี่” ซึ่งจะมาในรูปแบบนิวนอร์มอลออนไลน์คลายคิดถึงกับงาน “เฟิร์ส ออนไลน์ แฟน มีตติ้ง : แอลลี่ส์ ปาร์ตี้” (1st Online Fan Meeting : ALLY’s PARTY) วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2563 นี้ เวลา 19.00 น. บัตรราคา 350 บาท เอ็นจอยปาร์ตี้กันได้ทุกบ้านทั่วประเทศ โดยจะเริ่มเปิดให้แฟนๆ จองบัตรตั้งแต่วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายนที่จะถึงนี้ เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ทางออฟฟิเชียลเว็บไซต์ www.411ent.com

แอลลี่ (ALLY)

“สวัสดีค่ะ แอลลี่จาก 411 Music นะคะ เร็วๆ นี้จะมีงานที่อยากเชิญทุกคนให้มาสนุกด้วยกัน ซึ่งก็คืองาน 1st Online Fan Meeting : ALLY’s PARTY นะคะ วันที่ 11 กรกฎาคมนี้ 1 ทุ่มตรงค่ะ แอลลี่ตื่นเต้นมากๆ เลยค่ะ เพราะว่างานนี้เป็นงานแรกที่จะได้เจอกับทุกๆ คน และเราก็จะได้มาร้องเพลง มาเต้น มาปาร์ตี้ด้วยกันให้ทุกคนหายคิดถึงนะคะ ในวันนั้นก็จะมีกิจกรรมให้ทุกคนได้ร่วมสนุก และก็มีเซอร์ไพร้ส์ที่…ยังไม่บอกดีกว่าค่ะ! ให้ทุกคนไปดูกันในวันงานนะคะ เจอกันค่า”

ฮั่นแน่! ลูกสาวมีอุบไว้..ให้แม่ๆ รอลุ้น เซอร์ไพร้ส์ของ “แอลลี่” จะถูกเฉลยเมื่อไหร่? งานออนไลน์แฟนมีตติ้งครั้งแรกโดยผู้จัดมือหนึ่งอย่าง “โฟร์วันวันฯ” จะมีรูปแบบอย่างไร? ชวนติดตามกันต่อ กด SUBSCRIBE รอได้ทาง YouTube 411ent https://www.youtube.com/411ent ออฟฟิเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent https://twitter.com/411ent อินสตาแกรม IG @411ent https://instagram.com/411ent รวมถึงอินสตาแกรมของซีอีโอกึ้ง IG @kueng_chalermchai http://instagram.com/kueng_chalermchai และอินสตาแกรมของแอลลี่ IG @allynitibhon https://www.instagram.com/allynitibhon/


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

รันเวย์เตรียมเปิดรับ “แอลลี่ อชิรญา” ยิ่งโตยิ่งฉายแวว ออร่านางแบบ แรงมาก

ยิ่งโตยิ่งสวย “น้องแอลลี่” หน้าหวานลุคโมเดล อนาคตมีแววโกอินเตอร์

เปิด 2 สาวน้อยคนเก่ง แอลลี่-ณิริน ขวัญใจ 3 หนุ่มเนื้อทอง เจ้านาย-เจ้าขุน-เจ้าสมุทร

Praew Recommend

keyboard_arrow_up