'ตงตง' หนุ่มหล่อตี๋ในบท 'พลายงาม' (จมื่นไวยวรนาถ)

เปิดวาร์ป ‘ตงตง’ หนุ่มหล่อตี๋ในบท ‘พลายงาม’ (จมื่นไวยวรนาถ) ลูกชายนางวันทอง

Alternative Textaccount_circle
'ตงตง' หนุ่มหล่อตี๋ในบท 'พลายงาม' (จมื่นไวยวรนาถ)
'ตงตง' หนุ่มหล่อตี๋ในบท 'พลายงาม' (จมื่นไวยวรนาถ)

เปิดวาร์ป ‘ตงตง’ หนุ่มหล่อในบท ‘พลายงาม’ (จมื่นไวยวรนาถ) ลูกชายนางวันทอง

หลังจากที่ละครเรื่อง “วันทอง” จากวรรณคดีไทย “ขุนช้างขุนแผน” ได้ออนแอร์ ก็ได้รับเสียงตอบรับดีมากทั้งจากนักแสดงนำหลักอย่าง ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ แสดงเป็น นางวันทอง, ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ แสดงเป็น ขุนแผน, ชาคริต แย้มนาม แสดงเป็น ขุนช้าง

แต่อีกหนึ่งตัวละครที่เด่นสะดุดตาสาวๆ มากเป็นพิเศษเห็นจะเป็น “พลายงาม” แสดงโดย “ตงตง เดอะสตาร์” หรือ “ตงตง กฤษกร กนกธร” หนุ่มหล่อหน้าตี๋วัย 26 ปี ที่ล่าสุดได้ตำแหน่งหนุ่มคลั่งรักเพิ่มมาหนึ่งกรุบ

'ตงตง' หนุ่มหล่อในบท 'พลายงาม'

เปิดวาร์ป ‘ตงตง’ หนุ่มหล่อในบท ‘พลายงาม’ (จมื่นไวยวรนาถ) ลูกชายนางวันทอง

ประวัติคร่าวๆ ของหนุ่มตงตงนั้น อายุ 26 ปี เกิดวันที่ 27 กันยายน พ.ศ.2538 เป็นเด็กจังหวัดมหาสารคาม เขาจบการศึกษาระดับมัธยม จากโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม และระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เพื่อมาเอาดีทางด้านอาชีพนักแสดงและงานในวงการบันเทิง

เขาเริ่มเข้าสู่วงการจากการเข้าประกวดรายการ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 12 หลังจากนั้นก็มีงานถ่ายแบบ โฆษณา อีกทั้งยังเล่นมิวสิกวิดีโอ จนกระทั่งมีผลงานละครเรื่องแรก คือ Lady Boy Friends The Series เพื่อนกัน มันส์ดี และมีละครเรื่องอื่นๆ ให้ได้ชมอยู่เรื่อยๆ ปัจจุบันตงตงกำลังมีละครเรื่อง วันทอง ที่ออนแอร์อยู่ตอนนี้

ด้วยบุคลิกสไตล์หนุ่มตี๋ที่ดูละมุน ทำให้หลายคนมองว่าเขาเป็น LGBT แต่เขาได้เคยออกมาปฏิเสธด้วยตัวเองว่าไม่ได้ชอบผู้ชาย เพราะฉะนั้น สาวๆ อาจมีลุ้น (แต่คงต้องพับเก็บเสียแล้ว) เพราะกระแสหนุ่มคลั่งรักล่าสุดมาแรงขนาดนี้ หลายคนคงรู้แล้วว่า ตอนนี้หนุ่มตงตง คลั่งรักไม่เบา อยู่ในช่วงกำลังศึกษาดูใจกับ เบสท์ รักษ์วนีย์ ลูกสาวสุดที่รักของนักมวยชื่อดัง สมรักษ์ คำสิงห์ 

'ตงตง' หนุ่มหล่อในบท 'พลายงาม'

ส่วนในเรื่องรับบทเป็น พลายงาม มีตำแหน่งราชการเป็น จมื่นไวยวรนาถ ซึ่งมักเรียกสั้นๆ ว่า พระไวย หรือหมื่นไวย เป็นลูกของขุนแผนกับนางวันทอง แต่ไปคลอดที่บ้านของขุนช้าง เพราะนางวันทองถูกขุนช้างฉุดไปขณะที่ท้องแก่ ยิ่งโตพลายงามก็ยิ่งละหม้ายคล้ายขุนแผนมากขึ้น ทำให้ขุนช้างเกลียดชัง วันหนึ่งจึงหลอกพลายงามไปฆ่าในป่า แต่โหงพรายของขุนแผนมาช่วยไว้ นางวันทองจึงให้พลายงามไปอยู่กับนางทองประศรีผู้เป็นย่าที่กาญจนบุรี พลายงามได้เรียนวิชาจากตำราของพ่อจนเชี่ยวชาญมีความสามารถเช่นเดียวกับขุนแผน ต่อมาได้อาสายกทัพไปรบกับเชียงใหม่ แล้วถือโอกาสขออภัยโทษให้ขุนแผนออกจากคุกได้ เมื่อกลับจากสงครามก็ได้ตำแหน่งเป็นจมื่นไวยวรนาถ  และมีภรรยา ๒ คน คือ นางศรีมาลา และ นางสร้อยฟ้า

ส่องลุคหนุ่มหล่อหน้าตี๋นามว่า ตงตง

'ตงตง' หนุ่มหล่อในบท 'พลายงาม' 'ตงตง' หนุ่มหล่อในบท 'พลายงาม' 'ตงตง' หนุ่มหล่อในบท 'พลายงาม' 'ตงตง' หนุ่มหล่อในบท 'พลายงาม' 'ตงตง' หนุ่มหล่อในบท 'พลายงาม' 'ตงตง' หนุ่มหล่อในบท 'พลายงาม' 'ตงตง' หนุ่มหล่อในบท 'พลายงาม' 'ตงตง' หนุ่มหล่อในบท 'พลายงาม' 'ตงตง' หนุ่มหล่อในบท 'พลายงาม' 'ตงตง' หนุ่มหล่อในบท 'พลายงาม' 'ตงตง' หนุ่มหล่อในบท 'พลายงาม' 'ตงตง' หนุ่มหล่อในบท 'พลายงาม' 'ตงตง' หนุ่มหล่อในบท 'พลายงาม' 'ตงตง' หนุ่มหล่อในบท 'พลายงาม' 'ตงตง' หนุ่มหล่อในบท 'พลายงาม'


ภาพ IG : tongtong_thestar12

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยสะกด! ‘ใหม่ ดาวิกา’ ลุคนางวันทอง 2021 กับ 2 ทรงผมสุดฮิตสมัยกรุงศรีอยุธยา

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up