เปิด 2 สาวน้อยคนเก่ง แอลลี่-ณิริน ขวัญใจ 3 หนุ่มเนื้อทอง เจ้านาย-เจ้าขุน-เจ้าสมุทร

เป็นขวัญใจสาวๆ ตั้งแต่อายุยังน้อยจนเกิดกลุ่มแฟนคลับ #ทีมสะใภ้มโน ขึ้นมาทั่วราชอาณาจักร สำหรับ 3 หนุ่มเนื้อทอง “เจ้านาย – เจ้าขุน – เจ้าสมุทร” ลูกชายสุดฮ็อตของ เจ – เจตริน และ ปิ่น – เก็จมณี วรรธนะสิน โดยก่อนหน้านี้ลูกชายคนโต เจ้านาย – จิณเจษณ์ ก็ได้โชว์ความสามารถด้านการร้องเพลงออกมาฝากแฟนๆ อย่างเป็นทางการกับซิงเกิลเพลง คนละชั้น ที่ทีมสะใภ้มโนรีเควสต์ว่ามิวสิควิดีโอขออย่าให้มีนางเอกเลย (แหม่! หวงสุดอะไรสุดจริงๆ อิๆ)

สำหรับมิวสิควิดีโอหรือ MV คนละชั้นของเจ้านายก็โดนใจสาวๆ เพราะนอกจากเพลงจะไพเราะติดหูจนมีคนนำไปร้อง Cover ลง YouTube มากแล้ว ใน MV ก็ไม่มีนางเอกสมใจ แต่ใครจะรู้เล่าว่าชีวิตจริงเจ้านาย รวมถึงเจ้าขุนและเจ้าสมุทร เขามี 2 สาวขวัญใจที่สนิทชิดเชื้อกัน ชนิดที่ว่ารู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ และทำกิจกรรมด้วยกันมาตลอด แถมทั้ง 2 สาวก็ล้วนน่ารัก สดใส และเก่งอีกต่างหาก แพรวดอทคอม ขอเฉลยเลยละกันว่า 2 สาวขวัญใจ 3 เจ้านั่นคือ น้องแอลลี่ – อชิรญา นิติพน และน้องณิริน – ปณิริน ธรรมวัฒนะ!!

2 สาวขวัญใจ 3 เจ้า น้องณิริน – น้องแอลลี่

ไม่ใช่สาวน้อยอื่นไกลที่ไหน สำหรับ น้องแอลลี่ – อชิรญา นิติพน เพราะสาวน้อยคนเก่งคนนี้คือลูกสาวของ อ่ำ – อัมรินทร์ และจอย – อัจฉริยา นั่นเอง โดยพ่อเจ – เจตริน และพ่ออ่ำ – อัมรินทร์ เป็นเพื่อนซี้ และครอบครัวทั้งสองต่างรู้จักสนิทสนมกัน จึงไม่แปลกที่พอมารุ่นลูก ลูกสาวและลูกชายจะเป็นพี่น้อง คอยเล่นและทำกิจกรรมร่วมกันอยู่บ่อยๆ

สำหรับน้องแอลลี่นั้นเติบโตเป็นสาวขึ้นมาก และฉายแววความสวยน่ารักมากทีเดียว โดยเฉพาะรูปร่างที่สูง ขายาวประหนึ่งนางแบบ ซึ่งน้องแอลลี่เคยผ่านการถ่ายแบบและเล่นละครตามรอยพ่อมาเหมือนกันนะ แต่ความสามารถที่เด่นชัดของน้องแอลลี่เลยก็คือ ความสามารถทางด้านภาษาอังกฤษ ที่น้องแอลลี่กลายเป็น YouTuber ตัวน้อย โดยจะอัดคลิปวิดีโอของตัวเองเพื่อสอนภาษาอังกฤษให้แก่คนฟัง ไม่ว่าจะเป็นการสอนแต่งหน้า รีวิวสิ่งของ หรือแม้แต่การพาเพื่อนชาวต่างชาติมาร่วมสนทนาโต้ตอบ ซึ่งทั้งหมดนั้นน้องแอลลี่ถ่ายทอดออกมาด้วยการพูดเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมดเลย เรียกว่าน่ารัก ฉลาด และขยันเรียนรู้สิ่งที่มีประโยชน์ต่อตัวเองและต่อคนอื่นสุดๆ ใครที่อยากฟังน้องแอลลี่พูดก็สามารถไปหาชมได้ที่เว็บไซต์ YouTube

ล่าสุดคอนเสิร์ต J-DNA Concert “ปลุกเชื้อความมันส์ สายพันธุ์ DANCE” ที่พ่อเจได้พาลูกชายมาร้อง เต้น ขึ้นเวทีด้วย ขวัญใจ 3 เจ้า น้องแอลลี่ก็ได้ไปให้กำลังใจถึงหลังเวทีเช่นกัน

ให้กำลังใจ
น้องแอลลี่ – แม่จอย
น้องแอลลี่ – พ่ออ่ำ
เจ้าสมุทร – เจ้าขุน – น้องแอลลี่ – เจ้านาย

อีกหนึ่งสาวตัวน้อยขวัญใจ 3 หนุ่มเนื้อทองตระกูลวรรธนะสินก็คือ น้องณิริน – ปณิริน ธรรมวัฒนะ ลูกสาวคนเก่งของแม่หนิง – ปณิตา และพ่อจรินทร์ ธรรมวัฒนะ ที่เก่งได้แม่หนิงสุดๆ เพราะอายุยังน้อย แต่มีความสามารถทั้งด้านดนตรี ร้อง เต้น เดินแบบ ถ่ายแบบ และกีฬา ซึ่งความน่ารัก เก่ง และพูดจาไพเราะ ก็ได้รับความเอ็นดูจากเจ้านาย เจ้าขุน และเจ้าสมุทร รวมถึงพ่อเจและแม่ปิ่นด้วย เรียกว่ายามที่น้องณิรินพูดจาเจื้อยแจ้ว พี่ๆ ก็ตั้งใจฟังน้องตลอด

น้องณิริน
แม่หนิง – น้องณิริน – พ่อจิน

โดยคอนเสิร์ตพ่อเจล่าสุด น้องณิรินก็ไปให้กำลังใจถึงหลังเวทีด้วย เรียกว่าขวัญใจ 3 หนุ่มได้เจอกันและแชะรูปคู่กันเลย แต่ไม่ใช่เจอกันครั้งแรกนะ เพราะ 2 สาวตัวน้อยเขาก็สนิทกัน และมักจะมาทำกิจกรรมร่วมกันร่วมกับ 3 เจ้าเช่นกัน

ความสามารถหลายด้านของน้องณิริน
น้องณิริน – พ่อเจ – แม่ปิ่น

เห็นความใกล้ชิด ความผูกพันระหว่าง 2 สาวตัวน้อยและ 3 เจ้าแล้ว อยากจะถามเลยว่าสนใจรับสาวน้อยตัวเล็กๆ คนนี้เพิ่มไปด้วยคนได้ไหมจ๊ะ (ยิ้มเขิน)


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @nirin_panirin @allynitibhon @joyandally @jjaokhun

Praew Recommend

keyboard_arrow_up