หมาก ปริญ

คู่พี่สาวคนสวยกับน้องชายตัวแสบ! เมี่ยง ปราง & หมาก ปริญ สุภารัตน์

Alternative Textaccount_circle
หมาก ปริญ
หมาก ปริญ

จับเข่าคุย! คู่พี่สาวคนสวยกับน้องชายตัวแสบ เมี่ยง ปราง & หมาก ปริญ สุภารัตน์ พระเอกหนุ่มสุดฮ็อต คู่พี่น้องที่ใครๆ ก็ชมว่าหน้าตาดียกบ้าน

หมาก-เมี่ยง

หากได้หาข้อมูลในอินเทอร์เน็ตเกี่ยวกับครอบครัวคนดังที่หน้าตาดี เกือบทุกกระทู้มักปรากฏชื่อของครอบครัวพระเอกหนุ่มฝีมือดีของช่อง 3 หมาก ปริญ สุภารัตน์  นอกจากเขาจะเป็นที่ชื่นชอบของสาวน้อยสาวใหญ่ทั้งในและต่างประเทศแล้ว พี่สาวของเขาที่เป็นแอร์โฮสเตส เมี่ยง-ปราง สุภารัตน์ ก็หน้าตาดีมากๆ พี่น้องคู่นี้ไม่ใช่เพียงแค่หน้าตาดีเท่านั้น แต่ยังเป็นคู่พี่น้องที่รักกันมากอีกด้วย ซึ่ง แพรวดอทคอม ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ทั้งคู่เกี่ยวกับเรื่องราวในวัยเด็กของทั้งคู่ ขอบอกเลยว่าน่าประทับใจจริงๆ

ย้อนวันวานในวัยเด็ก

“เมี่ยง”เล่าว่า “คุณแม่เลี้ยงเรามาให้ได้อะไรเท่าๆ กัน เมี่ยงได้อะไรหมากก็ได้ด้วย เหมือนกัน หมากได้อะไรเมี่ยงก็ได้ด้วยเสมอ ไม่ค่อยได้ทะเลาะกันสักเท่าไหร่ โดยหมากในวัยเด็กเป็นคนที่ขี้ซน ขี้เล่น และขี้งอน อย่างที่เคยเล่าไปในรายการหนึ่งว่าความขี้งอนของเขาทำให้คุณแม่หายไปจากบ้านเพราะทะเลาะและไม่ยอมคุยกับคุณแม่จนคุณพ่อต้องเรียกประชุมบ้านใหญ่”

จากที่เห็นนับเป็นพี่น้องที่รักและสนับสนุนกันในทุกเรื่อง ซึ่งหนุ่มหมากได้เล่าให้ฟังว่า “เราสนับสนุนกันมาตั้งแต่เด็กแล้วครับ ยิ่งเรื่องเรียน“พี่เมี่ยง”ก็ช่วยมาโดยตลอด” ขณะที่เมี่ยงเสริมว่า “ไม่ใช่ว่าเขาไม่เก่งนะคะ แต่เขาไม่ถนัดเรื่องการเรียนในเนื้อหา แต่ถ้าเป็นกิจกรรมเขาทำได้ดีกว่า”

 

หมาก-เมี่ยง

 

สิ่งที่ยังรู้สึกผิดกับพี่สาวมาโดยตลอด

หมากบอกว่าสิ่งที่ยังรู้สึกผิดกับพี่สาวมาโดยตลอดก็คือการที่เขายอมสละอนาคตเพื่อเขา “พี่เมี่ยงเขาจะคอยสนับสนุนในทุกด้าน ครั้งหนึ่งตอนเรียนมหาลัยนี่แหละครับเพราะการมาเรียนกรุงเทพ เราไม่เคยใช้ชีวิตในกรุงเทพมาก่อน พี่เรียนที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ แต่ต้องดร็อปเรียนมาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพเลย และมาช่วยการลงทะเบียนลงวิชาคุยกับอาจารย์เรื่องเรียนให้”

ก่อนหน้านี้เมี่ยงเคยให้สัมภาษณ์ว่าการเสียสละของเราไม่ได้มากเกินไปเพราะยังไงเราก็เป็นพี่น้องกัน กับวันนี้หมากมีคนรักเพิ่มขึ้นรู้สึกอย่างไรบ้าง? เกี่ยวกับเรื่องนี้เมี่ยง เล่าด้วยรอยยิ้มว่า “รู้สึกดีใจมากเลยค่ะ ล่าสุดที่ไปกัมพูชา เมี่ยงเห็นคลิปที่แฟนคลับถ่ายมา ตอนนี้ไม่ใช่แค่คนในประเทศที่รักและชื่นชมน้องเราแล้ว เป็นพระเอกเออีซีนะ ดาราเออีซีแล้วนะ เขามาได้ขนาดนี้แล้วก็ดีใจ ภูมิใจแทนพ่อกับแม่มากๆค่ะ”

เห็นแบบนั้นพระเอกหนุ่มจึงพูดเสริมว่า “ผมเองก็ตื่นเต้น เราเองก็ไม่ค่อยได้สัมผัสกับแฟนคลับต่างประเทศเท่าไหร่ ก็ดีใจที่เป็นนอกประเทศเรา เพราะเท่ากับว่าละครเรื่องต่อๆ ไปหรือการที่ผมทำอะไรต่อไปก็ยังมีคนที่คอยสนับสนุนผมอยู่ ก็ต้องขอบคุณหลายๆ อย่างเลย”

หมาก-เมี่ยง

คู่พี่น้องที่สนับสนุนกันและกัน

แม้น้องชายคนนี้จะขี้เล่นขี้ซน แต่มุมที่โตเป็นผู้ใหญ่จนคาดไม่ถึงด้วยเหมือนโดยเมี่ยงเล่าว่า  “ตอนนี้หมากโตขึ้นจริงๆ ค่ะ บางครั้งเขาโตกว่าเราด้วยซ้ำ โดยเฉพาะเรื่องของการดูแลครอบครัวเขาก็ทำได้ดีมากๆ”

และจากที่แต่ก่อนเมี่ยงดูแลหมากและสนับสนุนในทุกเรื่อง มาถึงวันนี้เป็นคราวของหมากที่จะสนับสนุนพี่สาว “อย่างตอนนี้ก็ได้ทำธุรกิจ หมากก็มาช่วยสนับสนุนเยอะมาก เพราะตัวเราเองก็ไม่ค่อยถนัดในเรื่องที่จะเจอคนเยอะๆ เขาก็จะคอยบรีฟสั้นๆ บอกว่าให้ใจเย็น อย่าใจร้อน” พี่สาวคนสวยกล่าว

ครอบครัวแนวซึน ห่วงนะแต่ไม่แสดงออก

อย่างที่เห็นกันตามหน้าสื่อหมากเป็นพระเอกที่เจอข่าวบ่อยบางครั้งก็เบาบางครั้งก็แรงมาก ในฐานะที่เมี่ยงเป็นคนในครอบครัวเราให้กำลังใจเขาอย่างไรบ้าง? ซึ่งเมี่ยงก็ได้เล่าว่า “บ้านเราเวลาใครมีปัญหาจะไม่ได้บอกกันเป็นเรื่องเป็นราว แต่ทุกคนรับรู้ว่าเขาไม่สบายใจอยู่ บ้านเราไม่โอ๋กัน เพราะหากทำอย่างนั้นจะทำให้รู้สึกนอยด์กว่าเดิม มักจะชวนให้ออกไปทำกิจกรรมมากกว่ารีแล็กซ์ เช่น การทานข้าวหรือดูหนังค่ะ”

หมาก-เมี่ยง

 

เหมือนภาพที่เห็นตามหน้าสื่อหมากดูเป็นคนใจร้อน เมี่ยงมีวิธีบรรเทาให้เขาใจเย็นลงอย่างไรบ้าง? “เมี่ยงไม่เคยรู้สึกแบบนั้น เขาเป็นคนควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้นะคะ เขามีวิธีจัดการตัวเองในแบบของเขาแหละ แต่ด้วยความที่เขาเป็นคนตรงๆ เลยก็มักจะแสดงออกทางสีหน้า และน้ำเสียงบ้างบางที คนก็เลยอาจคิดไปแบบนั้น วิธีก็อาจจะเปลี่ยนเรื่องไปเลยไม่พูดถึงเรื่องนั้นดีกว่า”

เป็นที่ทราบดีกว่าตอนนี้นางเอก “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ” เป็นหวานใจของหมากทั้งสองคบกันมาหลายปีแล้ว ในสายตาพี่สาวตั้งแต่เขามีความรัก เขาเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง? “เขาก็เปลี่ยนไปในหลายอย่างค่ะ แต่เป็นการเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น เขารู้จักที่จะดูแลคนรอบข้างมากกว่าแต่ก่อน”

อย่างไรก็ตามที่ผ่านมา “เมี่ยง”เป็นคนที่สแกนผู้หญิงของ “หมาก”ทุกคนกับสาวคนนี้ในฐานะพี่สาวว่าอย่างไรบ้าง? ซึ่งงานนี้เมี่ยงชำเลืองมองน้องชายก่อนเล่าว่า “ได้มีโอกาสเจอและทานข้าวด้วยกันบ่อย” “หมาก”เสริมว่า “พี่เมี่ยงเป็นแอร์โฮสเตสเวลาที่บินไปต่างประเทศ เขามักจะถามกันว่าคิมอยากได้อะไรไหม ขณะที่เวลาที่คิมไปต่างประเทศเวลาที่เขาเลือกซื้อของของตัวเองก็จะนึกถึงพี่เมี่ยงตลอดแล้วจะโทรมาถามว่าเอาด้วยหรือเปล่าบ่อยๆ เลย”


เรื่อง : snowblack_แพรวดอทคอม

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

วิธีตัดหน้าม้าสุดคิวต์สไตล์น้องเมย หรือ มิว นิษฐา ทำได้ด้วยตัวเองที่บ้านไม่ยาก

หนูเมยน่ารัก หนูมิว นิษฐา ก็สวยเกินต้านในเมคอัพลุคหน้ากระ ผิวบ่มแดดแบบสาย ฝ.

ก่อนโควิด Vs หลังโควิด ส่องลุคคูลๆ ของหนุ่มหล่อมีสไตล์ โย่ง อาร์มแชร์

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up