เนเน่ พรนับ

เด็กสาวผู้พาชีวิตมาไกล เนเน่-พรนับพัน สู่ดาวเด่น เกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติแดนมังกร

Alternative Textaccount_circle
เนเน่ พรนับ
เนเน่ พรนับ

เด็กสาวผู้พาชีวิตมาไกล เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ จากศิลปินผู้ล่าฝันในรายการ “ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย” สู่เกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติแดนมังกร

เนเน่-พรนับพัน

กระแสแรงอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับรายการวาไรตี้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีของเทนเซ็นต์ Produce Camp 2020 (CHUANG 2020) หรือที่รู้จักกันในชื่อ Produce 101 เวอร์ชั่นจีน ที่จัดขึ้นเป็นซีซั่น 3 โดยความสนุกในปีนี้ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าเก่า เพราะแก่นหลักของรายการยังเฟ้นหาไอดอลสาวหน้าใหม่ 7 คนจากผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 101 คนเพื่อตั้งวงเกิร์ลกรุ๊ปประดับวงการบันเทิงประเทศจีน ภายใต้การดูแล และฝึกสอนของโค้ชที่มีชื่อเสียงโด่งดังทั้ง 4 คน ได้แก่ โค้ชหวงจื่อเทา โค้ชลู่หาน โค้ชวิคตอเรีย ซ่ง และโค้ชเหมาปู๋อี้

โดยปีนี้ดูจะทำให้แฟนคลับชาวไทยตื่นเต้นเป็นพิเศษ เนื่องจากมีตัวแทนสาวไทยที่ไปล่าฝันในรายการนี้ด้วย ซึ่งเธอไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็น นักแสดงสาวสัญชาติไทยวัย 23 ปี  เนเน่ พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ บอกเลยว่านอกจากจะน่ารักแล้ว เธอยังมีความสามารถทั้งด้านการร้องเพลงและการแสดงที่สมบทบาท

เนเน่-พรนับพัน

ทั้งนี้ล่าสุดรายการ “CHUANG 2020″ ได้ประกาศผล 7 ผู้ชนะจากรายการ ซึ่งสาวไทยหนึ่งเดียวในรายการอย่าง”เนเน่” ก็ประสบความสำเร็จคว้าอันดับ 5 ด้วย ซึ่งเธอได้โหวตถึง 125 ล้านคะแนน โดยผู้ชนะทั้ง 7 จะก้าวสู่การเป็นศิลปินหน้าใหม่แห่งวงการบันเทิงจีนอย่างเต็มตัวในฐานะสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง “Bon Bon Girls 303” ภายใต้สังกัดเทนเซ็นต์พิกเจอร์ส และโซนี่มิวสิค โดยสาวๆ ทั้งหมดเตรียมออกซิงเกิ้ลแรกพร้อมเดินสายโปรโมททันที

อย่างไรก็ตามสำหรับใครที่ยังไม่รู้จักสาวคนนี้ แพรวได้ลิสต์เรื่องราวเอาไว้ให้ได้อ่านถึง 5 ข้อ ซึ่งจะทำให้ได้เห็นถึงความพยายามของเด็กสาวคนนี้มากขึ้นอย่างแน่นอน

5 ข้อรู้จัก ตัวแทนสาวไทยคนเดียวในวงสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง “Bon Bon Girls 303”

1.ศิลปินสาวคนนี้ เกิดที่กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2540 เห็นหน้าใสๆ เด็กๆ  แบบนี้แต่ที่จริงเธออายุ 23 ปีแล้ว เธอจบการศึกษาระดับมัธยมศึกษา จากโรงเรียนเตรียมวิศวกรรมศาสตร์ ไทย-เยอรมัน ปัจจุบันศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ

เนเน่ พรนับพัน

2.นอกจาก “พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์” ซึ่งเป็นชื่อจริง และชื่ออื่นๆ  เนเน่ พรนับพัน, เนเน่ Milkshake, เนเน่ AF ที่แฟนคลับชาวไทยเรียกกันแล้วเธอยังมีชื่อที่แฟนคลับจีนเรียกกันด้วยว่า “เจิ้งหน่ายซิน” (Zheng Naixin)

เนเน่ พรนับพัน

3. “เนเน่” เคยเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 10 และอดีตสมาชิกวง Milkshake ภายใต้สังกัด Hola Society ในเครือ GMM Grammy จากประเทศไทย ที่มีผลงานเรื่องคุณแม่วัยใส รับบทเป็น “ฝน” ไพลิน พิณทะณาวรรณ ล่าสุดมีผลงานในซีรีส์เรื่อง ‘เพราะเราคู่กัน 2gether The Series

4. “พรนับพัน” มาประกวดในรายการนี้ในนามของเด็กฝึกจากค่าย HuaYing นอกจากใบหน้าน่ารักที่เด่นชัดแล้ว เธอได้โชว์พลังเสียงในเพลง “Best part ”  นั่นทำให้ผู้คนในห้องส่งรู้สึกประทับใจเธอมากๆ ขนาดที่ว่าโค้ชหวงจื่อเทาออกปากชมโดยเขาบอกว่าเสียงของเธอเหมือนกับแผ่นซีดีมันให้ความรู้สึกผ่อนคลายมากๆ และเขาก็มักจะชอบเปิดเพลงแนวนี้ในตอนเช้าเสมอ มันเจ๋งและทำให้เขาประทับใจมากๆ

เนเน่ พรนับพัน

5.ตอนนี้เธอมียอดผู้ติดตามใน IG @nenevader ประมาณ 855,000 คน ผู้ติดตามใน facebook 1,071,442 คน ถือได้ว่าเป็นสาวน้อยที่กำลังมาแรงมากๆ ในขณะนี้เลยทีเดียว

เนเน่-พรนับพัน


ภาพจาก :  www.whitegalleryth.com Teerawat Somjai WhiteGalleryTH

 สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ชีวิตจริงไม่ได้ฟินเหมือนในละคร เส้นทางรักของ ซงฮเยคโย กับ 3 พระเอกเอลิสต์

6 เรื่องรู้จัก นางเอกเกาหลี Bae suzy ผู้หญิงคนนี้ไม่ได้มีดีแค่ที่แฟนหล่อ

IU (ไอยู) จากเด็กน้อยที่กินมันต้ม อยู่ห้องแมลงสาบ สู่สุดยอดผู้ใจบุญแห่งเกาหลี

ครอบครัวแฮ็ปปี้ สามีรักหลง 5 เรื่องจริงของ “คิมฮีแอ” ดราม่าควีนแห่งแดนกิมจิ

ซนเยจิน นางเอกเคมีสาธารณะ นักแสดงสาวผู้มาพร้อมกับสายฝนและความชุ่มฉ่ำใจ

นักเต้นหักกระดูก ฟันเฟืองที่ทำให้ K-Zombie ได้รับความนิยมไปทั่วโลก

เปิดรายได้ของสหายผู้กอง ฮยอนบิน หล่อใจสปอร์ต ชายในฝันของสาวๆ ที่แท้จริง

6 เรื่องที่ทำให้รู้ว่านางเอก จอนจีฮยอน และครอบครัว รวยระดับหมื่นล้าน

ส่อง 10 พระเอกเอลิสต์ (เกาหลีใต้) รายได้มากที่สุด อยากจ้างร่วมงานต้องใช้เงินเท่าไหร่?

ไขรายได้ของ 4 สาว แบล็คพิงค์ งานเยอะแต่ค่าตอบแทนสูงหรือเปล่า?

5 เรื่องบอกเล่าความสำเร็จของภาพยนตร์ Parasite ชนชั้นปรสิต

ตี๋ลี่เร่อปา นางเอกจีนเชื้อสายอุยกูร์ สวยหยาดเยิ้มเหมือนนางฟ้ามาจุติ

คุณพระแวมไพร์ยังยอมแพ้! เผยเคล็ดลับความเยาว์วัย “Chuando Tan” คุณลุงวัย 52

7 สิ่งที่ เชย์ลีน วู้ดลีย์ นักแสดงหญิงขวัญใจฮอลลีวู้ด ทำเป็นประจำ!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up