Miss Grand International

ประมวลภาพ ชุดประจำชาติ Miss Grand International 2019

Alternative Textaccount_circle
Miss Grand International
Miss Grand International

อลังการดาวล้านดวง ประมวลภาพ ชุดประจำชาติ Miss Grand International 2019 ทีมไทยเล่นใหญ่ มาในชุดวัดคู่บ้านคู่เมือง “ยักษ์วัดพระแก้ว”

การประกวดชุดประจำชาติยอดเยี่ยม (National Costume) นับเป็นรอบการประกวดสำคัญที่แฟนนางงามเวที มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนลจากทั่วโลก ต่างเฝ้ารอว่าสาวงามที่ตัวเองชื่นชอบจะโชว์ทีเด็ดชุดประจำชาติที่เหล่าดีไซน์เนอร์ซุ่มสร้างสรรค์และหอบข้ามฟ้ามาเพื่อประชันความสวยสุดอลังการบนเวทีการประกวด Miss Grand International 2019 ที่ ประเทศเวเนซุเอลา นั้นจะคุ้มค่ากับที่รอคอยหรือไม่

งานนี้ไม่ผิดหวังเมื่อทั้งผู้ชมในฮอลล์ Poliedro de Caracas  ต่างส่งเสียงเชียร์และปรบมือให้กับสาวงามที่เดินอวดโฉมโชว์ความอลังการอยู่บนเวทีการประกวด เพื่อเรียกคะแนนจากคณะกรรมการ ทุกคนต่างนำเสนอความโดดเด่นในผลงานของดีไซเนอร์ผู้ออกแบบ ซึ่งแน่นอนว่าทุกคนต่างลุ้นให้ประเทศของตัวเองได้รับชัยชนะ

สำหรับ “โกโก้-อารยะ ศุภฤกษ์” มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 ก็ไม่ได้ทำให้คนไทยผิดหวังเช่นกัน นำเสนอชุดประจำชาติไทย ได้อย่างงดงามมากในชุด  “ยักษ์วัดพระแก้ว” โดยชุดนี้ได้รับการออกแบบและตัดเย็บโดย “อาร์คอัครัชนิรมิตศิลป์” คือ “ชุด กรุงเทพมหานคร อมรรัตนโกสินทร์” ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากโครงสร้างทางสถาปัตยกรรมไทยของวัดพระศรีรัตนศาสดาราม ผสมผสานลวดลายไทยที่อ่อนช้อย ประดับตกแต่งด้วยนพรัตน์ คริสตัล และกระจก ที่เปล่งประกายระยิบระยับดุจดั่งอมรินทร์ถิ่นสวรรค์ โดยมียักษ์ตั้ง 2 ตน ทำหน้าที่ปกป้องรักษาพระพุทธศาสนา เสมือนสมบัติอันล้ำค่าของชนชาติไทย และยังเป็นศูนย์รวมวัฒนธรรมของทุกภาคเอาเข้าไว้เป็นหนึ่งเดียว ดั่งคำขวัญที่ว่า กรุงเทพดุจเทพสร้าง เมืองศูนย์กลางการปกครอง วัดวังงามเรืองรอง เมืองหลวงของประเทศไทย

Miss Grand International

Miss Grand International

ทั้งนี้ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ประธานและผู้ก่อตั้ง มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่าค่ำคืนนี้เราจะให้คณะกรรมการเลือกชุดประจำชาติที่เข้ารอบจำนวน 10 ชุด จากนั้นเปิดโอกาสให้แฟนนางงามทั่วโลกได้ร่วมโหวตผ่านทาง missgrandinternational ชุดที่มีผลโหวตสูงสุดทั้งสิ้น 10 ชุด รวมเป็น 20 ชุด จากนั้นจะทำการคัดเลือกเหลือ 10 ชุดสุดท้าย ก่อนจะประกาศผลผู้ชนะ ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม เพียงหนึ่งเดียวในค่ำคืนตัดสิน วันที่ 25 ตุลาคม 2562 เวลา 20.00 น ตามเวลาประเทศเวเนซุเอลา สำหรับแฟน มิสแกรนด์ ทั่วโลก สามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง Facebook live missgrandinternational หรือจะมาชมกันในฮอลล์ก็สามารถติดต่อขอซื้อบัตรที่นั่งได้ที่ www.missgrandinternational.com และ application Star phone


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up