แมทธิว ดีน

ซึ้ง! เจอหน้าลูกครั้งแรก ลีเดีย & แมทธิว ดีน ทำคลิปขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์

Alternative Textaccount_circle
แมทธิว ดีน
แมทธิว ดีน

หลังจาก แมทธิว ดีน กับ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ต้องจำใจจากห่างลูกชายและลูกสาว มานาน 1 เดือน ล่าสุดทั้งคู่หายดีและได้กลับไปเจอหน้าพร้อมกันทั้งครอบครัวเป็นครั้งแรกแล้ว โดยทั้งสองยังได้ทำคลิปขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ พร้อมเปิดเผยว่า “คำว่า “ขอบคุณ” คงไม่เพียงพอ กับการที่คุณได้ต่อเวลาชีวิตและให้โอกาสเราได้ใช้เวลาอยู่กับคนที่รัก”

แมทธิว ดีน

เมื่อเดือนที่แล้วครอบครัว แมทธิว ดีน กับ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ต้องเจอกับบททดสอบใหญ่ เมื่อทั้งคู่ได้รับการยืนยันติดเชื้อโควิด-19 ต้องจำใจแยกจากลูกชายและลูกสาวที่น่ารัก น้องดีแลน และ น้องเดมี่ เพื่อไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล โดยในตอนแรกลีเดียร้องไห้ด้วยความคิดถึงลูกๆ ตลอด  แต่สิ่งที่พอจะทำให้คลายกังวลไปได้บ้างก็คือ ทั้งคู่ยังสามารถใช้สื่อโซเชียลติดต่อกับลูกๆ ได้ โดยเมือวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้รับการยืนยันสามารถกลับบ้านได้หลังจากที่อยู่โรงพยาบาลมา 30 วัน 

แมทธิว ดีน

ล่าสุดทั้งคู่ได้ปล่อยคลิปเพลง รัก ซึ่งถ่ายทอดเรื่องราวขณะที่ทั้งคู่อยู่ในช่วงที่รักษาตัวที่โรงพยาบาลและขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ที่ร่วมกันต่อสู้กับโรคนี้อย่างไม่ท้อถอย โดยเฉพาะวินาทีแรกที่ได้กลับบ้านมาเจอหน้าและกอดลูกๆ ทำเอาเกือบร้องไห้ตามเลยทีเดียว

แมทธิว ดีน

แมทธิว ดีน

โดยในช่วงท้ายแมทธิวได้กล่าวว่า “ผมกับลีเดียขอเป็นตัวแทนผู้ป่วยโควิดและคนไทยทุกคนในการขอบคุณคุณหมอและบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านเป็นอย่างสูง สิ่งที่ประเทศไทยและโลกเรากำลังเจออยู่ตอนนี้ น่าจะเป็นวิกฤตที่หนักที่สุดเท่าที่เคยเจอมาครับ ขอบคุณทุกท่านจากใจจริงครับ ที่สู้เพื่อคนไทยทุกคน พวกคุณคือฮีโร่ตัวจริงครับ ขอบคุณมากๆ ครับ”

View this post on Instagram

คำว่า “ขอบคุณ” คงไม่เพียงพอ กับการที่คุณได้ต่อเวลาชีวิตและให้โอกาสเราได้ใช้เวลาอยู่กับคนที่เรารัก ขอขอบคุณทุกท่านที่เสียสละเวลา ต้องห่างจากครอบครัวเป็นระยะเวลานานเป็นเดือนๆ กินนอนและกักตัวเองอยู่ที่โรงพยาบาล ขอบคุณที่อดทนเหนื่อยเพื่อช่วยเหลือชีวิตผู้อื่น ทั้งๆที่เป็นการเสี่ยงชีวิตของทุกท่านเอง ขอบคุณที่ให้กำลังใจพวกเราในยามที่เรากลัว ขอบคุณที่เป็นที่ยึดมั่นของจิตใจในช่วงเวลาที่ไม่มีอะไรแน่นอน ขอบคุณที่ทำให้พวกเรา และทั้งโลก ยังมีความหวังและมองเห็นแสงสว่างที่ปลายทาง คุณคือนักรบ “แถวหน้า” ที่สู้แทนพวกเรา คุณคือผู้ที่ทำให้เราชนะได้ คุณคือวีรบุรุษทของพวกเราทุกคน ครอบครัวของเราขอขอบคุณ: คุณหมอวิชัย เตชะสาธิต คณะผู้บริหาร และทีมโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เป็นอย่างสูงที่ดูแลรักษาเรามาตลอดทั้งเดือนที่ผ่านมา คุณหมอพจน์ อินทลาภาพร และทีมโรงพยาบาลราชวิถี คุณหมอเอนก มุ่งอ้อมกลาง ผู้อำนวยการสถาบันป้องกันควบคุมโรคเขตเมือง คุณหมอพงศธร โตวิวัฒน์ และทีมโรงพยาบาลพระราม9 ดร. พิไลพันธ์ พุธวัฒนะ และคณะเทคนิคการแพทย์มหาวิทยาลัยมหิดล ดร.สุภาภรณ์ วัชรพฤษาดี

A post shared by Matthew Deane Chanthavanij (@matthew.deane1) on


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ใกล้ตัวกว่าที่คิด รวมคนดัง ติดเชื้อ! ไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ (COVID-19)

แป๋วแหววกับเด็กยักษ์ 2 เด็กน้อย ในวันที่ต้องอยู่กับตายาย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up