โมสต์-วิศรุต

ตาหลุดโฟกัส “โมสต์-วิศรุต” หล่องานนี้ไม่แพ้พระเอก #บ่าวบ้านนี้ดีเหลือเกินเจ้าค่ะ

โมสต์-วิศรุต
โมสต์-วิศรุต

ทำเอาสายตาสาวๆ หลุดโฟกัสจากพระเอกไปส่องบ่าวคนสนิทในเรือนพร้อมกันทีเดียว เมื่อ โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์ นักแสดงน้องใหม่วัย 25 ปี ที่มารับบท จ้อย ในละครบุพเพสันนิวาส ได้โผล่มาในซีนเดียวกับท่านหมื่นสุนทรเทวา หรือ โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ แล้วออร่าความหล่อนั้นประหนึ่งโอปป้ามาเองจนสาวๆ มีแอบนอกใจพระเอกโป๊ปกันไปสักพักใหญ่กันเลยทีเดียว

บุพเพสันนิวาส ออนแอร์ตอนแรกก็สนุกสมการรอคอย! ซึ่งเรื่องนี้เรียกว่าแฟนนวนิยายที่ได้อ่านบทประพันธ์ของ คุณรอมแพง มาก่อนรวมถึงแฟนๆ นักแสดงต่างตั้งตารอชมกันจำนวนมาก เนื่องจากบทประพันธ์มีเนื้อหาที่เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ อ่านแล้วไม่ชวนน่าเบื่อ การดำเนินเรื่องสนุก ครบรส เรียกว่าเป็นบทประพันธ์ที่กลมกล่อมและลงตัวอย่างมาก จนกระทั่งได้มาทำเป็นละครทางช่อง 3 ซึ่งก็ได้ อาจารย์แดง-ศัลยา สุขะนิวัตติ์ มาเขียนเป็นบทละคร โดยอาจารย์แดงยังเป็นลูกสาวของคุณบรรเจิดศรี ที่รับบทเป็นคุณยายของเกศสุรางค์ในเรื่องนี้อีกด้วย

โมสต์-วิศรุต
ขอนอกใจพระเอกโป๊ปแปปหนึ่งนะเจ้าคะ

โมสต์-วิศรุต

เนื่องจากกระแสของบ่าวคนสนิทนาม “จ้อย” ของพระเอกโป๊ปที่ตอนแรกโผล่หน้าไม่กี่ฉากก็ทำเอาสะดุดสายตาและได้รับการพูดถึงไม่แพ้นางเอก เบลล่า-ราณี ที่เล่นดีเว่อร์ วันนี้ แพรวดอทคอม เลยมาขอพูดถึงประวัติหนุ่มหน้ามนวัยละอ่อนคนนี้กันเสียหน่อย

ชีวิตนอกบทของ จ้อย มีชื่อจริงว่าโมสต์-วิศรุต หิมรัตน์ อายุ 25 ปี ปัจจุบันเป็นนักแสดงชายสังกัดค่ายบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ของช่อง 3 เป็นคนจ.หนองคาย (หนุ่มอีสานหน้าตาดีจริงๆ นะเนี่ย) สำเร็จการศึกษาจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร ซึ่งหนุ่มโมสต์เริ่มเข้ามาเป็นนักแสดงของช่อง 3 จากการเข้าร่วมโครงการตามล่าหาน้องแก๊งใหม่ เมื่อปี 2555 และมีผลงานแสดงเรื่องแรกกับช่องคือซีรีส์ น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ รวมถึงยังมีซีรีส์กับทาง GMM25 คือเรื่อง Love Songs Love Series ตอน เรือเล็กควรออกจากฝั่ง ด้วย

โมสต์-วิศรุต
ครอบครัว
โมสต์-วิศรุต
เด็กมศว
ตาหลุดโฟกัส “โมสต์-วิศรุต” หล่องานนี้ไม่แพ้พระเอก #บ่าวบ้านนี้ดีเหลือเกินเจ้าค่ะ

ส่วนในด้านละคร บุพเพสันนิวาสไม่ถือว่าเป็นเรื่องแรกของหนุ่มโมสต์ เพราะก่อนหน้านี้หนุ่มโมสต์ได้ไปชิมลางเป็นนักแสดงรับเชิญกับนักแสดงรุ่นพี่มาบ้างแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง บางระจัน และกลกิโมโน แต่ก็ต้องยอมรับว่า การมารับบทจ้อยในละครบุพเพสันนิวาส ที่ฉายไปเพียงตอนเดียวก็ทำให้หนุ่มโมสต์ได้รับการพูดถึงเป็นอย่างมาก จนเกิดแฮชแท็ก #บ่าวบ้านนี้ดีเหลือเกิน ส่วนด้านไลฟ์สไตล์ของหนุ่มคนนี้ก็จัดว่าเป็นผู้ชายแมนๆ กวนๆ ขี้เล่น และชื่นชอบท่องเที่ยว ถ่ายรูป กิจกรรมแอดเวนเจอร์ตามสไตล์วัยรุ่นยุคใหม่ เอาเป็นว่า แพรวดอทคอม ขอจัดภาพหนุ่มโมสต์มาเอาใจแฟนๆ บ่าวเรือนนี้กันรวดเดียวเลยค่า

 

 

 


ภาพ: IG @witsamost

Praew Recommend

keyboard_arrow_up