โจ้ Surface

ตัดตอนเลือกเงียบ! โจ้ Surface ขอจบดราม่า ฟ้าใส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

Alternative Textaccount_circle
โจ้ Surface
โจ้ Surface

ปุ้ย TPN เบรคดราม่า! เผยมุมมองผู้จัดทุกคนต่างมีมุมดีและด้านที่บกพร่อง ด้าน โจ้ Surface และ ฟ้าใส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์  เลือกเงียบสยบความเคลื่อนไหว

โจ้ Surface

เมื่อไม่นานมานี้ได้เกิดการแฉครั้งใหญ่ที่สะเทือนเวทีนางงาม เมื่อดีไซเนอร์ห้องเสื้อชื่อดัง  โจ้ Surface หรือ อธิษฐ์ ฐิรกิตติวัฒน์ หนึ่งในทีม Expert ของกองประกวด ได้ออกมาเปิดเผยเบื้องหลังการร่วมงานกับมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์  “ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น”ว่ามีความยากลำบาก เนื่องจากสาวงามนั้น ไม่มีวินัย,ไม่ดูแลรูปร่าง,มาสาย,และไม่ยอมคืนชุดแบรนด์เนมที่ยืมมา ซึ่งหลังจากที่มีการเปิดเผยดีไซเนอร์ก็งานเข้าอย่างจัง เพราะแฟนคลับไม่พอใจและได้มีการโต้แย้งข้อเท็จจริงกันอย่างดุเดือด ลามไปถึงการต่อว่าต้นสังกัดที่ไม่ออกมาปกป้องสาวงาม

โจ้ Surface
ปุ้ย-ปิยาภรณ์ แสนโกศิก แห่ง TPN

ท่ามกลางดราม่าที่เดือดจัดกว่าอากาศในเดือนนี้ ปุ้ย-ปิยาภรณ์ แสนโกศิก แห่ง TPN  จึงรีบออกมาแสดงความคิดเห็นต่อกรณีที่เกิดขึ้นผ่านทางอินสตาแกรมระบุว่า หลังจากที่ได้คุยกับฟ้าใสตนก็เห็นเช่นเดียวกันว่า Silent is golden เลือกการเงียบน่าจะเป็นหนทางที่ดีที่สุด

“ในนามของTPN ขอชี้แจงทุกท่านให้ทราบเกี่ยวกับกระแสดราม่า ที่ออกมามากมาย หลากหลายประเด็น TPN ขอชี้แจงว่า มนุษย์ทุกคนไม่ว่าเราว่าเขา ต่างก็มีมุมทั้งด้านดี และด้านที่บกพร่อง ดังนั้นเราควรจะมอง และจดจำภาพที่งดงามของกันและกันจะดีที่สุด วันนี้ได้พูดคุยทำความเข้าใจกันในทุกฝ่ายแล้ว ต่างก็มีความเข้าใจที่ดีขึ้น และเอาเข้าจริงแต่ละฝ่ายต่างก็พยายามทำหน้าที่ของตนเองอย่างดีที่สุด อย่างตั้งใจที่สุด และขอชี้แจงว่า ไม่มีใครหรือฝ่ายไหนมีผลประโยชน์ใดๆ กับTPNทั้งสิ้น ทุกคนทุกฝ่ายมาทำให้ด้วยใจ เพื่อคว้าชัยให้กับประเทศไทยทั้งสิ้น การผิดพลาดพลั้งไปด้วยความอัดอั้นตันใจใดๆ ก็ตาม วันนี้ก็ได้รับการพูดคุยทำความเข้าใจแล้ว มาถึงวันนี้เราต้องมาช่วยกันแล้วค่ะ ต้องมาประสานใจกันในทุกๆ ด้าน เพื่อให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดีให้จงได้ สถานการณ์ของประเทศ และของโลก ณ วันนี้ เรียกได้ว่าเดือดร้อนกันทุกหย่อมหญ้า เราไม่ควรเสียเวลาไปกับเรื่องไร้สาระแล้วค่ะ

สำหรับหลายท่านที่เรียกร้องให้ TPN มาแถลงข่าวต่างๆ อันนี้ขอบอกเลยนะคะ มันไม่ก่อให้เกิดประโยชน์อันใดกับใครทั้งสิ้น และเรื่องนี้พี่ปุ้ยก็ได้คุยกับฟ้าใสด้วยตนเองค่ะ…Silent is golden! ยังคงเป็นจริงเสมอ…เรามาเตรียมตัวก้าวไปข้างหน้าต่อไปค่ะ ปีนี้มันหินจริงๆ เราต้องก้าวผ่านไปด้วยกันให้ได้ค่ะ พี่ปุ้ยขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ และหากแฟนๆ นางงามท่านไหนได้รับผลกระทบจากวิกฤตการณ์ โควิด-19 ในครั้งนี้ อินบอกซ์มาแจ้งพี่ปุ้ยได้เลยค่ะ ทาง TPN จะหาทางช่วยเหลือให้มากที่สุดค่ะ”

โจ้ Surface
ดีไซน์เนอร์ชื่อดัง โจ้-อธิษฐ์ ฐิรกิตติวัฒน์

ล่าสุด แพรวดอทคอม ได้มีโอกาสสอบถามเรื่องนี้กับดีไซน์เนอร์ชื่อดัง โจ้ Surface เกี่ยวกับกรณีดังกล่าวระบุว่า ไม่อยากให้เรื่องนี้บานปลาย เพราะถ้าพูดไปแล้วก็จะยาวอีก อีกทั้งเรื่องนี้ไม่เป็นผลดีกับใครอีกด้วย


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เดือดตั้งแต่ยังไม่เปิดเวที! ศึกขาอ่อน Miss Universe Thailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up