Miss Universe Thailand

เดือดตั้งแต่ยังไม่เปิดเวที! ศึกขาอ่อน Miss Universe Thailand

Alternative Textaccount_circle
Miss Universe Thailand
Miss Universe Thailand

ศึกขาอ่อน Miss Universe Thailand เดือดตั้งแต่ยังไม่เปิดเวที! แฟนนางงามเสียงแตกส่งรองอันดับ 1 ไป มิเรียม ศรพรหมมาศ เวทีจักรวาล

Miss Universe Thailand

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเพจนางงามต่างๆ ระเบิดตูมเป็นโกโก้ครั้นช์ สืบเนื่องมาจากข่าวลือการคัดเลือกผู้เข้าประกวดเวทีนางงามจักรวาล ที่แม้ตอนนี้จะยังไม่มีการส่งสัญญาณจากกองประกวดที่แน่ชัด แต่แฟนคลับนางงามหลายกลุ่มก็จับอาวุธเปิดศึกใส่กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ข้อมูลจาก เพจกะเทยบ้านนางาม เปิดเผยว่าด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ส่งผลต่อกิจกรรมต่างๆ ทั่วโลก รวมถึงการจัดการประกวดที่หลายๆ คนตั้งตาคอยอย่าง Miss Universe 2020 ที่ปีนี้อาจจะมีการคัดเลือกที่ไม่เหมือนเดิม เช่นการอนุญาตให้ส่งรองนางงามปีที่แล้วมาประกวดแทนการจัดประกวดใหม่

ซึ่งจากประเด็นดังกล่าวทำให้ “มิเรียม ศรพรหมมาศ” รองอันดับ 1 Miss Universe Thailand 2019 ถูกพูดถึงและแน่นอนเกิดเสียงแตก มีทั้งคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยจึงเกิดการปะทะคารมกันอย่างร้อนแรง

ล่าสุด “ปุ้ย-ปิยาภรณ์ แสนโกศิก” ผู้บริหารจาก TPN ได้ออกมาเคลื่อนไหวในประเด็นนี้ระบุว่า “ฝากแจ้งไปยังน้องๆสาวงามทั้งหลายนะคะ ซุ่มซ้อมพัฒนาตัวเองให้หนัก และให้หนักขึ้นเป็นหลายๆ เท่า พอถึงเวลาฟ้าเปิดขึ้นมา ซึ่งเราก็ไม่รู้จะมาถึงเมื่อไหร่ แต่เมื่อถึงวันที่ฟ้าทองผ่องอำไพ มงลงที่ใคร เอาให้ปังสะเทือน 3 โลกเลยค่ะ พร้อมขึ้นเวที MU ให้เวทีสะเทือนเลื่อนลั่นกันไปเลย”

Miss Universe Thailand

สำหรับ Miss Universe Thailand 2020 ยังไม่มีบทสรุปใดๆ อย่างเป็นทางการ โดยปกติแล้วจะเริ่มมีการรับสมัครในช่วงกลางปีหรืออาจช้าไปนิดหน่อยอยู่ที่ความเหมาะสม ทว่าในตอนนี้ทั้งโลกต่างตกอยู่ในวิกฤต ทำให้ต้องจับตามองอย่างใกล้ชิดว่าปีนี้จะเป็นไปในทิศทางใดต่อไป


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เบื้องหลังความสำเร็จ ฟ้าใส ปวีณสุดา – แคทรีโอนา ในวันที่ไม่ต้องเป็นรองอีกต่อไป

Praew Recommend

keyboard_arrow_up