บียอนเซ่

บียอนเซ่ บริจาคเงิน 194 ล้าน ช่วยคนผิวสีและผู้ที่ได้รับความเหลื่อมล้ำในสังคม

Alternative Textaccount_circle
บียอนเซ่
บียอนเซ่

ในนามคนผิวสีและศิลปินหญิงผู้ทรงอิทธิพล บียอนเซ่ ได้บริจาคเงินจำนวนมากถึง 194 ล้านบาท โดยร่วมมือกับซีอีโอทวิตเตอร์ ในการแก้ปัญหาสุขภาพจิต ช่วยเหลือคนผิวสี และผู้ที่ได้รับความเหลื่อมล้ำในสังคม จากเหตุการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19

  บียอนเซ่

บียอนเซ่ (Beyoncé) ศิลปินหญิงผิวสีผู้ทรงอิทธิพลในวงการ เป็นคนดังคนล่าสุดที่ออกตัวช่วยเหลือผู้คนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 โดยงานนี้เธอได้บริจาคเงินเป็นจำนวน 6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 194 ล้านบาท) ผ่านองค์กรบรรเทาทุกข์ BeyGOOD ร่วมมือกับ “แจ็ค ดอร์ซีย์” ซีอีโอและผู้ก่อตั้งทวิตเตอร์ บริจาคเงินให้กับหลากหลายองค์กร

บียอนเซ่

และยังได้ร่วมมือกับ National Alliance in Mental Health, University of California Los Angeles เพื่อปรับปรุงสุขภาพจิตของคนในท้องถิ่น โดยโฟกัสไปที่กลุ่มคนแอฟริกัน-อเมริกัน เยียวยาด้านสุขภาพจิต เพราะคนกลุ่มนี้ได้รับผลกระทบจากความเหลื่อมล้ำในสังคม โดยเธอกล่าวว่านอกจากสิ่งจำเป็นพื้นฐานที่หลายคนไม่สามารถเข้าถึงได้ การดูแลด้านจิตใจก็เป็นสิ่งที่ต้องรีบแก้ไข

บียอนเซ่โดยแถลงการณ์เปิดเผยว่า ชุมชนผิวสีกำลังทุกข์ทรมานจากการขาดแคลนในช่วงการระบาดของไวรัส Covid-19 หลายครอบครัวอาศัยอยู่ในพื้นที่ด้อยโอกาส ไม่ว่าจะเป็นที่อยู่อาศัย เงิน การศึกษา และสุขภาพ ซึ่งขณะที่พวกเขามีอัตราการติดเชื้อที่น่าตกใจ พวกเขาไม่สามารถเข้าถึงการทดสอบการติดเชื้อหรืออุปกรณ์ป้องกันพื้นฐานที่จะใช้ดูแลสุขภาพได้อย่างเท่าเทียม


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

22 วัน 6.8 โล เผยวิธีลดน้ำหนัก ‘บียอนเซ่’ กับการกินแบบ Plant Based Diet

Praew Recommend

keyboard_arrow_up