คิมเบอร์ลี ออนเดอะบีช ยอมใจนาง! ลีน แฟ่บ ไม่เหลือซากสาวอวบหนัก

คิมเบอร์ลี ออนเดอะบีช ยอมใจนาง! ลีน แฟ่บ ไม่เหลือซากสาวอวบหนัก

คิมเบอร์ลี นางเอกสาวคนเก่ง กับชุดขาวทั้งร่าง โชว์บิกินี่ท่อนบน เห็นแล้วต้องร้องโอ้… นางเอาไขมันอยู่หมัดจริงๆ เป็นคิมมี่เวอร์ขั่นใหม่ ไม่เหลือซากสาวอวบหนักอีกต่อไป ยอมใจนางจริงๆ
ที่ผ่านมาก็รู้หรอกว่านางตั้งอกตั้งใจกับกายรีดหุ่นสุดๆ โดยเฉพาะเมื่อมีหนุ่มหมาก หวานใจคอยให้กำลังใจทุกสเต็ป แต่โอ้… ข้ามคืนนี้เอง ที่นางไปทริปล่องเรือกับแก้งค์เพื่อนสาวที่พัทยา ด้วยชุดเสื้อกางเกงสีขาวสะอาด ที่ทำคนตามไอจีถึงกับสะอึกกึ้ก ต้องรีบไลค์รัวๆ เพราะภาพเหล่านี้

คิมเบอร์ลี

ทริปนี้ไร้เงาหนุ่มหมาก แต่มิเป็นไร เพราะสาวคิมมีหมวกที่สุดที่รักมอบให้เมื่อวาเลนไทน์ไปด้วยจ้า

คิมเบอร์ลี

ซูมภาพเข้าไปใกล้ อ้ะ… นางติดดุมแล้น แต่ไม่หมด เห็นบิกินีชิ้นบนสไตล์คล้องคอ แจ่มจิงไรจิง

คิมเบอร์ลี

บ่อยครั้งที่สีขาวทำให้สาวๆ มีความเชื่อว่ามันทำให้รูปร่างเราดูใหญ่โตกว่าความเป็นจริง แต่คิมมี่เวอร์ชั่นไร้ไขมัน สีขาวกลายเป็นความเซ็กซี่สุดๆ

คิมเบอร์ลี

ถอดแล้วครับ นางถอดท่อนบนแล้วครับ พุงแฟ่บ เอวคอด ผลจากการกินแอปเปิ้ลร่วมกับอาหารไขมันต่ำเป็นประจำทุกวัน ผสมกับการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ทำให้ผู้หญิงที่เคยอวบหนักถึง 70 กิโลกรัม มีหุ่นเช่นนี้ได้ สุดยอดใช่ไหมละ

คิมเบอร์ลี

สาวคิมเปลี่ยนกางเกงขาวมาเป็นกางเกงยีนส์ขาสั้นเอวรูด แต่ที่ทำตาพร่าคือผิวขาวออร่ากระจาย โอโม่กว่านี้มีอีกไหม

คิมเบอร์ลี

จากเรือ นางลงห่วง(ยาง) ช็อตนี้เราเชื่อว่าท่อนล่างต้องมิใช่กางเกงยีนส์สั้นตัวตะกี้แน่ๆ โอยๆ ต้องตามเก็บร่างหนุ่มๆ ที่นอนตายเกลื่อนซะแล้วละมัง

 

ส่วนสาวๆ อย่ามัวแต่อิจ เรายุให้เอาอย่าง ก็สาวคิมนางไม่เคยหวงวิธี ใครที่ตามไอจี@kimmy_kimberly จะเห็นว่าเกือบปีแล้วที่นางเลือกกินแต่ของดีมีประโยชน์ นอกจากแอปเปิ้ล(ซึ่งควรเป็นสีเขียว เพราะน้ำตาลน้อยกว่า) ที่บอกเมื่อตะกี้ นางยังกินอาหารที่มีไขมันดีอย่างปลา และอโวคาโด แถมมีฝีมือคุกกิ้งเองได้ด้วย เมื่อรวมกับออกกำลังกายแบบผสมผสาน ทั้งยกเวทบริหารกล้ามเนื้อ ตีแบด วิ่ง ว่ายน้ำ หรืออย่างกีฬาแอดเวนเจอร์อย่างปีนหน้าผา นางก็สามารถ ซึ่งการออกกำลังกายแบบหลากหลายนี่แหละที่ช่วยบริหารกล้ามเนื้อได้หลายส่วน มากกว่าการออกกำลังกายซ้ำท่าเดิมๆ

เอ้า…อย่าช้า บิกินีรออยู่ และที่อยู่หลังบิกินี่คือชายหนุ่มจ้า

ภาพ : ไอจี@kimmy_kimberly

อ่านต่อที่ https://praew.com/33901/people/janie-onthebeach/

ติดตามอัพเดตเรื่องราวต่างๆจากนิตยสารแพรวให้สนุกยิ่งขึ้นได้ที่

www.facebook.com/praewmagazine

Instagram : @praewmag

และติดตามอ่าน แพรว E-Magazine ได้แล้ววันนี้เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น

  • Praew E-magazine
  • NaiinPann
  • Ookbee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up