เทย่า โรเจอร์

รักเดียวใจเดียว เทย่า โรเจอร์ – มิก้า ถ้าเจ้าชู้หรือนอกใจเลิกไปเลยง่ายกว่า

Alternative Textaccount_circle
เทย่า โรเจอร์
เทย่า โรเจอร์

คู่รักสายฝอ เทย่า โรเจอร์ กับนักฟุตบอลหนุ่มรูปหล่อ มิก้า ชูนวลศรี ให้สัมภาษณ์ในรายการ ClubFridaySHOW พูดถึงความรักที่ไม่เคยนอกใจแม้แต่ครั้งเดียว

เทย่า โรเจอร์

ด้วยนิสัยน่ารักๆ ของทั้งสองคน ทำให้ได้แรงเชียร์จากแฟนคลับเยอะเลยทีเดียว สำหรับคู่ของนักแสดงสาว เทย่า โรเจอร์ กับนักฟุตบอลหนุ่มรูปหล่อ มิก้า ชูนวลศรี โดยเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2019 คู่นี้ก็ได้ตัดสินใจแต่งงานกันเป็นที่เรียบร้อย

หลังจากที่ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาพักใหญ่ล่าสุดพวกเขาก็ได้ไปร่วมให้สัมภาษณ์ในรายการ ClubFridaySHOW พร้อมเปิดเผยเรื่องราวต่างๆ โดยเฉพาะประเด็นเรื่องความรักที่ทั้งคู่ไม่เคยนอกใจกันแม้แต่รักเดียว

เทย่าเล่าให้ฟังว่าตอนแรกๆ ก็มีคนเคยบอกกับเธอเหมือนกันว่านักฟุตบอลมักเจ้าชู้ เนื่องจากมีสาวๆ เข้ามาใกล้ชิดตลอด แต่เมื่อได้ลองพูดคุยกับสามีของเธอแล้วก็ทำให้รู้ว่าไม่ใช่ทุกคนเสมอไป ทั้งยังกล่าวอีกว่าถ้าเขาเป็นคนเจ้าชู้เธอคงไม่ตัดสินใจที่จะแต่งงานกับเขาอย่างแน่นอน

เทย่า โรเจอร์

“ได้ข่าวว่านักฟุตบอลเจ้าชู้นะคะ แต่สำหรับเทย่าไม่จริงค่ะ ไม่อย่างนั้นคงไม่แต่งงาน สมัยตอนที่รู้จักกันใหม่ๆ มีคนมาถามว่ามิก้าจีบเทย่าเหรอ ซึ่งเขาก็เตือนว่านักฟุตบอลเจ้าชู้นะ มีแฟนคลับมีนู่นมีนี่ตลอดเวลา แต่เทย่าก็คิดในใจตอนที่เจอมิกก้าว่าคนนี้หน้าตาเจ้าชู้ได้เลยนะ ถ้าเขาอยากเจ้าชู้มันก็เป็นเรื่องง่าย แต่ว่าพอคุยไปคุยมา ก็มีความรู้สึกว่าเขาไม่น่าจะเจ้าชู้ พอคบกันจริงๆ เขาก็ทำให้เทย่าเชื่อ”

ขณะที่มิก้าเล่าให้ฟังว่า “ผมเคยบอกเทย่าว่า ผมมีแฟนตั้งแต่อายุ 16 ปี แต่ไม่เคยนอกใจสักครั้งเดียวเลย มีหลายคนถามผมและผมก็เคยถามตัวเอง ถึงทำแล้วเขาจะไม่รู้แต่ในใจเราก็นึกตลอดว่า “คุณจะรู้สึกอย่างไรถ้าถูกทำแบบนั้นผมพยายามเก็บความรู้สึกว่า ถ้าเขาทำกับเราจะรู้สึกอย่างไร ผมก็เลยไม่เคย แล้วด้วยตัวผมโตมาที่เมืองนอก ผมรู้สึกว่าถ้าจะเจ้าชู้หรือนอกใจเลิกกันไปเลยดีกว่า”

เทย่า โรเจอร์

ด้านเทย่าอธิบายในเชิงเห็นด้วยว่า “ตั้งแต่ตอนที่คบกันใหม่ๆ ก็ได้มีโอกาสคุยกัน เพราะเขามีประสบการณ์คบกับคนที่อยู่ต่างประเทศ เทย่าเองก็มีประสบการณ์ ก็เลยมีโอกาสได้นั่งคุยกัน เราจะไม่ทำสิ่งที่เขาไม่อยากให้เราทำ แล้วถ้าเขาทำแบบนี้กับเรา แล้วเราทำกับเขา เลิกันไปเลยไม่ง่ายกว่าเหรอ”

มิก้ายังบอกอีกว่า “เมืองไทยมีปัญหาหลายคนกล้านอกใจแต่ไม่กล้าบอกเลิก ซึ่งตอนที่ผมมาเมืองไทยแรกๆ ผมก็งงว่าทำไมมีปัญหานอกใจกันเยอะ ตัวผมเองถ้าแฟนผมไปชอบคนอื่น ผมก็ไม่มีปัญหาดีกว่าการที่เขามานอกใจเรา ผมเองก็บอกกับเทย่าว่า ผมไม่เคยปิดบังอะไรกับเขาเลย และเราก็ไม่เคยทะเลาะกันสักครั้งเดียวเรื่องนี้เลย”

เทย่า โรเจอร์

อย่างไรก็ตามแม้คู่รักคนดังหลายคู่จะมีอุปสรรคความรักในเรื่องของเวลา แต่สำหรับคู่นี้พวกเขาทำให้หลายคนเรียนรู้ว่าการไม่มีเวลาให้กันไม่สำคัญเท่ามีเจตนาจะให้เวลากัน

“เพราะเทย่าเข้าใจว่าอาชีพเขา มันมีเวลาที่กำหนดไว้ ก็ไม่ใช่ว่าเขาจะเป็นนักฟุตบอลไปตลอดชีวิต และหลังจากที่เขาไม่ได้เตะบอลแล้ว อาชีพเขาจะเปลี่ยนเป็นอะไรก็ตาม” เทย่าก็ยังอยู่ตรงนี้ เขาก็คงมีเวลาให้เทย่ามากขึ้น คือให้เวลากับสิ่งที่สำคัญตอนนี้ไม่ได้แปลว่าเราไม่ได้สำคัญเท่าบอล” เทย่ากล่าว


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up