มิก้า เผย เทย่า โรเจอร์ คือคนที่ใช่ตั้งแต่วินาทีแรก เตรียมปั๊มทายาทหลังแต่งทันที

account_circle

ฉลองวิวาห์หวาน มิก้า เผย เทย่า โรเจอร์ คือคนที่ใช่ตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้พบกัน ไม่คิดว่าจะมีโอกาสจนมาถึงวันนี้ หลังแต่งเตรียมปั๊มทายาททันที อยากมีลูกมาเตะฟุตบอลด้วยกัน

หลังจากจัดพิธีวิวาห์หวานเคล้าบรรยากาศริมทะเลที่ จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน ซึ่งงานในวันนั้นมีเฉพาะญาติพี่น้องคนสนิทมาร่วมงานเท่านั้น ล่าสุด เทย่า โรเจอร์ และ มิก้า ชูนวลศรี ก็ได้ฤกษ์ฉลองงานมงคลสมรสอีกครั้ง โดยครั้งนี้จัดขึ้น ณ เดอะกลาสเฮ้าส์ ปาร์คนายเลิศ บรรยากาศต้องบอกเลยว่าหวานไม่แพ้กันกับธีม “Written In The Stars” ดาวระยิบระยับที่เจ้าสาวชื่นชอบ

ทั้งคู่ยังได้เปิดใจถึงความรู้สึกที่อิ่มเอมหัวใจในงานแต่งริมทะเลที่จัดขึ้นไปหมาดๆ พร้อมกับเผยถึงแพลนในอนาคตอย่างการปั๊มทายาท ให้กับสื่อมวลชนฟังอีกด้วยว่า…

เทย่า โรเจอร์

เทย่า : มีความสุขมากค่ะ เพราะเราแพลนกันมา 1 ปีเต็มๆ จนกระทั่งได้มีงานแต่งที่จังหวัดภูเก็ต และวันนี้ก็ได้ฉลองวิวาห์กันที่กรุงเทพฯ มันเป็นความรู้สึกที่อธิบายไม่ถูกจริงๆ

มิก้า : ตลอดระยะเวลา 5 วันที่ผ่านมา ผมคิดว่าน่าจะเป็น 5 วันที่ผมมีความสุขที่สุดแล้วมั้งครับ ได้เจอครอบครัวของเราทั้งคู่ ได้เจอเพื่อนๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศ เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมากจริงๆ

เทย่า : สำหรับงานที่ภูเก็ต เราก็จัดกันแบบเล็กๆ นะคะ มีแค่คนในครอบครัวกับเพื่อนสนิทมาร่วมงาน (ยิ้ม) ซึ่งพิธีก็จะเป็นสไตล์ฝรั่งคล้ายๆ กับที่เห็นในภาพยนตร์เลย มีคุณพ่อส่งตัวเจ้าสาว มีการแลกแหวน แลกคำมั่นสัญญา เป็นพิธีง่ายๆ สั้นๆ ไม่ยาวมากค่ะ

เทย่า : คำสัญญาที่เรามอบให้กันอันนี้เทย่าเป็นคนขอเลยว่า ‘จะต้องเขียนเอง’ เพราะเทย่ารู้สึกว่ามันสำคัญกว่าการที่เราไปดึงมาจากอินเทอร์เน็ต

มิก้า : ผมใช้เวลาเขียนอยู่ 8 เดือน จนสุดท้ายผมมาเขียนได้ 2 วัน ก่อนที่จะถึงวันแต่งงาน ซึ่งมันออกมาเองจากความรู้สึกแบบตรงๆ เลย ก็ถือว่าทุกอย่างออกมาด้วยดี (ยิ้ม) เป็นการสัญญาต่อความรู้สึกที่มีให้กันในใจตลอด 4 ปี และสัญญาถึงชีวิตคู่ของเราในอนาคตด้วย

เทย่า : ส่วนตัวเทนย่าก็ให้สัญญากับเขาหลายอย่าง และก็มีมุมตลกๆ ขำๆ บ้างเพื่อไม่ให้มันหวานจนเลี่ยน (หัวเราะ) แต่ก็พยายามสัญญาให้เข้ากับชีวิตประจำวันของเรามากที่สุด ดูแลกันและกัน เป็นกำลังใจให้กันไปตลอด

เทย่า โรเจอร์

พิธีฉลองในวันนี้เป็นอย่างไร ธีมงานเป็นแบบไหน และหลังจากนี้แพลนชีวิตคู่คิดไว้ว่าจะทำอะไรบ้าง ?

เทย่า : ธีมงานวันนี้ชื่อว่า Written In The Stars มีความเป็นดวงดาวค่ะ (ยิ้ม) ส่วนแพลนฮันนีมูนตอนนี้เรายังคุยกันอยู่เลยว่าจะมีเวลาไปหรือเปล่า ลังเลอยู่ค่ะว่าจะไปทะเลหรือไปที่ไหนกันดี

มิก้า : แต่ถ้าไปก็น่าจะไปอิตาลีครับ รวมถึงประเทศอื่นแถบยุโรป อยากไปดูบอล (หัวเราะ)

มิก้า : ส่วนเรื่องลูกก็อยากจะมีตั้งแต่เมื่อวานแล้วครับ เทย่าเขาก็ทราบ คือผมอยากให้ลูกได้มาเห็นผมที่สนามบอล ให้เราได้เตะบอลด้วยกัน แต่ไม่ต้องรีบก็ได้ เพราะถึงอย่างไรก็อยากให้เขาดูให้เหมาะกับงานของเขาด้วย

เทย่า : จริงๆ เทย่าก็อยากถ่ายภาพยนตร์ หรือละครอีกสักเรื่องก่อนนะคะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็แล้วแต่เลย เทย่าไม่ได้ซีเรียส เพราะจริงๆ เทย่าก็พร้อม แต่ก็ไม่ได้รีบ (ยิ้ม)

มิก้า : ผมอยากมีลูก 2 คน ผมคิดว่า 2 คน น่าจะกำลังดี เพราะผมเองก็โตมาแบบมีพี่น้องด้วย

เทย่า โรเจอร์

ประทับใจอะไรในตัวของกันและกันบ้าง ?

มิก้า : ผมรู้สึกว่าเขาคือคนที่ใช่ตั้งแต่วันแรกที่ผมได้เจอกับเขา ผมถึงกับบอกเพื่อนของผมเลยนะว่านี่แหละคือผู้หญิงที่ถ้าเจอจะต้องแต่งงานด้วย ผมจริงจังมาก แต่ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดเลยนะว่าจะมีโอกาสได้คบกับเขา หรือจะได้แต่งงานกับเขา เพียงแค่ผมรู้ตั้งแต่วินาทีนั้นว่าสำหรับผมเขาคือคนที่ใช่ เป็นคนที่ใช่จริงๆ

เทย่า : ความรู้สึกของเทย่ามันอาจจะไม่ได้ชัดเจนขนาดนั้นในตอนแรก เพียงแต่ว่าสำหรับเราทุกอย่างที่เราทำด้วยกันมันไปได้ด้วยดี ไม่ว่าจะเป็นสิ่งที่เราชอบหรือกิจกรรมที่เราทำร่วมกัน แต่ว่าการหลงรักมิก้าของเทย่า มันเหมือนกับความรู้สึกของเราตอนที่กำลังจะหลับ มันเป็นความรู้สึกที่ไม่รู้ตัว ทุกอย่างมันเกิดขึ้นช้าๆ จนกระทั่งเรารู้สึกว่าเรารักเขา และเมื่อมันมาถึงตอนนั้นมันก็ทำอะไรไม่ได้แล้ว รักแล้วรักเลย (ยิ้ม)

มิก้า : 4 ปีที่ผ่านมา ทุกอย่างที่เราทำด้วยกันเราสนุกในทุกช่วงเวลา แม้กระทั่งช่วงที่เรามีปัญหาเราก็แก้ด้วยกัน ถึงอย่างไรผมก็จะดูแลเขาตลอดไป ผมเชื่อว่าเขารู้อยู่แล้วว่าสำหรับผมเขาคือทุกสิ่งทุกอย่าง

เทย่า : เทย่าเชื่อว่ามีหลายคนที่รักเขาค่ะ แต่เทย่ารักเขามากที่สุด และเทย่าก็จะเป็นแฟนหมายเลข 1 ของเขา ไม่ว่าเขาจะทำอะไรก็ตาม เทย่าจะเชียร์เขาตลอดเวลาค่ะ


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up