อีดงอุค

ปิดฉากรักหวาน 3 เดือน อีดงอุค เลิก ซูจี ตรงสเปคแต่ยังไม่ตรงใจ

Alternative Textaccount_circle
อีดงอุค
อีดงอุค

ต้นสังกัดของคู่รักซูเปอร์สตาร์เกาหลีใต้ อีดงอุค  และ ซูจี ประกาศทั้งสองยุติความสัมพันธ์กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ภายหลังจากเปิดตัวคบหาดูได้เพียง 3 เดือน

เราไม่มีทางรู้เลยว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร อะไรจะเกิดขึ้นบ้าง ความรักก็เหมือนกัน วันนี้อาจรักพรุ่งนี้อาจเลิก ก็เป็นเรื่องที่ไม่สามารถคาดเดาได้ เช่นเดียวกับเรื่องราวล่าสุดของ 2 ซูเปอร์สตาร์เกาหลีใต้ พระเอก อีดงอุค และนางเอกรุ่นน้อง ซูจี คู่รักที่มีอายุห่างกันถึง 13 ปี ได้มาถึงจุดสิ้นสุดหลังเปิดตัวคบหาดูใจกันได้เพียง 3 เดือน โดย JYP Entertainment ต้นสังกัดของนักแสดงสาว ได้ออกมายืนยันเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้วว่าเป็นเรื่องจริง พร้อมให้เหตุผลว่าทั้งคู่ต่างมีงานยุ่งทำให้ไม่ค่อยมีเวลาเจอกัน จึงตัดสินใจจบความสัมพันธ์ดีกว่า

อีดงอุค
Lee Dong Wook

ขณะที่ King Kong by Starship ต้นสังกัดของพระเอกดังกล่าวว่า ถึงจะแยกทางกันแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังคงให้กำลังใจกันในฐานะเพื่อนนักแสดง

อย่างไรก็ตามเมื่อย้อนไปถึงตอนเปิดตัวก็จะพบเรื่องราวแสนโรแมนติกของพวกเขาโดยว่ากันว่า ทั้งคู่ต่างเป็นคนในอุดมคติของกันและกันโดยเมื่อครั้งที่เจอกันในรายการ Strong Heart ซูจีกล่าวว่าพระเอกหนุ่มรุ่นพี่คือผู้ชายในอุดมคติ ขณะที่ฝ่ายชายก็เลือกให้เธอเป็นสาวในอุดมคติเช่นเดียวกัน

อีดงอุค
Suzy

โดยในเวลาต่อมานักข่าวเกาหลีใต้ คิมพัลอิบ  ได้ออกมาเปิดเผยฉากหวานนอกจอของทั้งคู่ ผ่านรายการ One Night of TV Entertainment ทางช่อง SBS โดยเขาบอกว่าฉันเชื่อว่าทั้งสองคบกันเหมือนคู่รักทั่วไป ฉันเคยเห็นพวกเขาออกเดทด้วยกันหลายครั้งแล้วที่ย่านชองดัม และ คังนัม ฉันบอกได้เลยว่า อีดงอุค ดูแล ซูจี ดีมาก ความหวานของทั้งคู่มันออกมาจากสายตาที่มองกันและกัน คุณรู้ใช่ไหมที่หลายๆ คนพูดว่าน้ำผึ้งไหลออกมาจากดวงตามันเป็นอย่างไร? หลายคนที่เห็นสายตาของทั้งคู่บอกได้ทันทีว่าพวกเขาคือคู่รักคนใหม่แน่นอน คิม พัลอิบ กล่าว

อีดงอุค
ซูจีเผยหนุ่มในอุดมคติในรายการstrong Heart

ทั้งนี้พระเอกฮ็อตขวัญใจสาวๆ กำลังมีผลงานซีรีส์ใหม่เรื่อง Life ออกอากาศทางช่อง JTBC ส่วน ซูจี กำลังมีผลงานใหม่เรื่อง Vagabond ประกบคู่กับพระเอก อีซึงกิ ซึ่งเป็นการกลับมาพบกันครั้งแรกในรอบ 5 ปีของพวกเขาหลังจากแสดงร่วมกันในซีรี่ส์ Gu Family Book อีกด้วย


เรื่อง : snowblack_ แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up