วงวินเนอร์

เต็มอิ่ม 3 ชั่วโมงเต็มกับคอนเสิร์ต WINNER [CROSS] TOUR IN BANGKOK

Alternative Textaccount_circle
วงวินเนอร์
วงวินเนอร์

เต็มอิ่ม 3 ชั่วโมงเต็มกับบอยแบรนด์สุดฮ็อตจากประเทศเกาหลีใต้ แห่งค่าย YG Entertainment วงวินเนอร์ :WINNER [CROSS] TOUR IN BANGKOK

จบลงไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ตของศิลปินวงวินเนอร์กับงาน WINNER [CROSS] TOUR IN BANGKOK ที่จัดขึ้นในวันที่ 11 – 12 มกราคมที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ด้วยความประทับใจ

เปิดคอนเสิร์ตมาก็เริ่มด้วย VCR ของ 4 หนุ่ม แบบน้ำจิ้มๆ กันก่อนเลย เมื่อถึงเวลาปรากฏตัวทั้ง 4 หนุ่ม อย่าง คังซึงยุน , คิมจินอู, อีซึงฮุน และซงมิโน มาในชุดสีขาวล้าน พร้อมกับโชว์เพลง Everyday และเพลง Love me Love me เรียกเสียงกรี๊ดจาก อินเนอร์เซอร์เคิล INNER CIRCLE (ชื่อแฟนคลับวง WINNER) ดังสนั่นลั่นฮอลล์

วงวินเนอร์

จากนั้นทั้ง 4 หนุ่มก็ได้ทักทายแฟนๆ ชาวไทย พร้อมแนะนำตัว ก่อนที่จะร้องต่อด้วยเพลง ISLAND และเพลง REALLY REALLY จากนั้น วงวิเนอร์ ได้เปลี่ยนชุดเป็นลุสูทดำสุดเท่ มาในเพลง mola ,dress up ,special night และเข้าสู่โหมดเพลงช้าอย่างเพลง Different ,Have a good day ,raining จากนั้นกลับเข้าสู่โหมดเพลงเร็วอีกครั้ง มาในเพลง omg และเพลง empty ต่อด้วยดนตรีสดวงแบ็กอัพเล่นเพลง love me love ,special night

อีกหนึ่งโชว์ของคอนเสิร์ตนี้คือ ทั้ง 4 หนุ่มแสดงโซโล่ของแต่ละคนอีกด้วย เริ่มด้วยคนแรก อีซึงฮุน มาในเพลง Flameco เเต่งตัวสไตล์ละติน และเต้นแทงโก้ เพลงที่สอง SERENADE ส่วนโซโล่ที่สองนั้นเป็นของหนุ่ม คิมจิอู ที่มาในเพลง call anytime feat.mino มาในชุดสูทสีฟ้าผ้ากํามะหยี่ ส่วนหนุ่มมิโน สูทลายสก็อตสีแดง โซโล่ที่สามเป็นของหนุ่ม คังซึงยู มาในเพลง instinctively และเพลง wind โชว์แดนซ์ออกสเต็ปอย่างเท่ มาในชุดเสื้อขาวมีแจ็กเกตดำทับ กางเกงแบบสีดำมันเงา และโซโล่สุดท้าย ซงมิโฮมาในเพลง I’m him ,trigger ,flance ชุดสีเขียวผ้ามัน คลุมฟอร์ขนสัตว์ยาว กลับมารวมกันบนเวทีกันอีกครั้ง ในเพลง boom ,movie star พร้อม VCR ความเป็นมาของหนุ่มๆ winner หลังจบ VCR เปิดตัวอีกครั้ง พร้อมชุดตามสไตล์ของแต่ละคน และโชว์เพลง SOSO ,Don’ t be shy

วงวินเนอร์

และอีกหนึ่งโมเมนต์สำคัญภายในงานที่พูดถึงไม่ได้ นั่นคือ การที่สมาชิกทั้ง 4 ของวงวินเนอร์ ได้ทำการแสดงสุดเซอร์ไพร้ส์ด้วยการโคฟเวอร์เพลงของศิลปินรุ่นน้องร่วมค่าย อย่าง BLACKPINK หนุ่มๆ วงวินเนอร์ เซอร์ไพร้ส์ด้วยการทำการแสดงcover เพลง “DDU-DU DDU-DU” ของ BLACKPINK โดยเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ อีกทั้งพวกเขายังแนะนำตัวเองโดยใช้ชื่อ “WINPINK” ซึ่งมาจากชื่อว่า WINNER ผสมกับ BLACKPINK ก่อนที่จะล้อเลียนกันอย่างน่ารัก และยังแนะนำตัวสมาชิกแต่ละคนเป็นชื่อที่คล้ายกับศิลปินรุ่นน้อง อีซึงฮุน แนะนำตัวว่า “ฮิซ่า” ที่มีชื่อคล้ายกับ “ลิซ่า” , คังซึงยุน แนะนำตัวว่า “ยุนเซ่” คล้ายกับ “โรเซ่” , มิโน แนะนำตัวว่า “มินนี่” คล้ายกับ “เจนนี่” และ คิมจินอู แนะนำตัวว่า “จินซู” คล้ายกับชื่อของ “จีซู”

จากนั้นหนุ่มๆกลับมาเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นอีกครั้ง โดยซึงฮุนลงจากเวทีมาร่วมร้องเพลงกับแฟนๆ ถือว่าเป็นการเซอร์วิสแฟนๆ ที่คุ้มค่ามากๆ ถึงช่วงท้ายคอนเสิร์ตหนุ่มๆ ได้เพลงยาวๆ ติดกันให้เหล่าแฟนคลับสนุกส่งท้าย กับเพลง Really Really ,Lala ,everyday (Remix) เรียกได้ว่าปิดคอนเสิร์ตที่สนุก เรียกได้ว่าจัดเต็มสมการรอคอยของแฟนๆชาวไทยจริงๆ

วงวินเนอร์


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up