แพรวา ณิชาภัทร

แพรวา ณิชาภัทร พบเพื่อนดาราเพียบ ทำหน้ากากอนามัย ก่อนรู้ติดโควิด-19

Alternative Textaccount_circle
แพรวา ณิชาภัทร
แพรวา ณิชาภัทร

แพรวา ณิชาภัทร เจ้าของเพลง “รักติดไซเรน” ติดเชื้อโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ (Covid-19) โดยก่อนพบว่าผลเป็นบวกนั้นเธอได้พบเพื่อนดาราจำนวนมาก

ข่าวด่วนเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาทำให้คนบันเทิงหายใจไม่ทั่วท้องเลย เมื่อ แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ เจ้าของเพลงดัง “รักติดไซเรน” ได้เปิดเผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าเธอติดชื้อโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ (Covid-19) โดยสาเหตุที่เธอเไปโรงพยาบาลนั้นเนื่องจากรู้สึกว่าตัวเองมีไข้จึงรู้สึกไม่สบายใจจึงเข้าไปรับการตรวจที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งผลออกมาว่าสเธอติดเชื้อนั่นเอง

“ทุกคนคะ เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 15 มีนา แพรรู้สึกปวดหัว รู้สึกว่าตัวอุ่นๆ วัดไข้ออกมาได้ 36.5 องศา วันนั้นแพรตัดสินใจกินยาแก้ปวดหัวแล้วนอน พอตื่นมาตอนเช้าของวันที่ 16 มีนาคม แพรไม่ปวดหัวแล้ว แต่ยังรู้สึกตัวอุ่นๆ วัดไข้อีกทีได้ 37 องศา แพรรู้สึกไม่สบายใจว่าตัวเองมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) รึเปล่า เลยตัดสินใจไปตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาลพญาไท 2 ทันที

เช้าวันนี้ วันที่ 20 มีนา แพรได้รับสายตรงจากคุณหมอว่าผลการตรวจออกมาแล้วค่ะ ผลเป็น detectable คือตรวจพบไวรัสโคโรนา 2019 ที่โพรงจมูกกับคอของแพรนะคะ โดยที่ยังเป็นอาการขั้นแรก เชื้อยังไม่ลงปอด หายใจได้ตามปกติ กำลังรอผลการเอกซเรย์เพิ่มเติมอยู่ค่ะ หลังจากนี้แพรจะเข้ารับการรักษาเป็นผู้ป่วยในที่โรงพยาบาล รอดูอาการให้ครบ 14 วันค่ะ

แพรวา ณิชาภัทร

แพรยังไม่ทราบดีว่าตัวเองได้รับเชื้อมาตั้งแต่วันไหน และไม่ได้มีเดินทางไปต่างประเทศด้วย ตอนนี้อยู่ในระหว่างการหาที่มาของโรคอยู่ค่ะ แต่ที่แพรอยากแจ้งทุกคนให้รู้ให้เร็วที่สุด เพราะกลัวการกระจายของเชื้อโรคค่ะ แพรกำลังทยอยติดต่อกับทุกคนที่แพรได้ใกล้ชิดหรือได้ร่วมงานด้วยตั้งแต่วันที่ 1 มีนาให้ครบถ้วนที่สุดเท่าที่ทำได้ เพื่อแจ้งข่าว เพราะอยากให้ทุกคนได้เริ่มสังเกตอาการตัวเอง กักตัว 14 วันเพื่อเฝ้าระวังอาการต่อไป

แพรขอโทษทุกคนจริงๆ นะคะ ที่ทำให้ทุกคนต้องลำบากไปด้วย หลังจากนี้ก็อยากให้ทุกคนดูแลตัวเองกันอย่างจริงจัง งดการออกนอกบ้านโดยไม่จำเป็น ถ้าจำเป็นต้องออก ขอให้ล้างมือบ่อยๆ นะคะ ใครที่ระมัดระวังดีอยู่แล้วก็ฝากบอกต่อคนรอบข้างให้ระวังตัวมากขึ้นไปด้วยกันนะคะ”

แต่ที่ทำให้หลายคนนั่งไม่ติดเนื่องจาก ที่ผ่านมาเธอได้เข้าร่วมกิจกรรมมากมาย ( 9 มี.ค. 2563) ร่วมงานประกาศรางวัล The Guitar Mag Awards 2020 และรับรางวัล “Single Hits of The Year” คู่กับ “ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต”

แพรวา ณิชาภัทร

(11 มี.ค.2563) ร่วมกิจกรรมทำหน้ากากผ้าให้พนักงาน ขสมก. ที่อาคาร Gmm โดยมีดาราและศิลปินทั้งจากช่อง ONE และ GMM GRAMMY เข้าร่วมจำนวนมาก  บี น้ำทิพย์, พลพล พลกองเส็ง, เจษ เจษฎ์พิพัฒ, ตรี ภรภัทร, กั้ง กรณ์, แนท อนิพรณ์, ใบเฟิร์น อัญชสา, โอบ โอบนิธิ, เบญ เรวิญานันท์, ลิลลี่ ภัณฑิลา,ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา, ไผ่ พงศธร, ต่าย อรทัย, เอิร์น สุรัตน์กานต์, ลำยอง หนองหินห่าว, ฮาย ชุติมา, อิสร์ อิสรพงศ์, ที Jetsetter, พรีน รวิสรารัตน์, เต้ ธีธัช, หญิง ลินทร์พิตา, ซูริ ซูซานน่า, ก้อง วิทยา, เพชร โบราณินทร์, นุ่น ดารัณ, มุก ณปภัช, น้ำมนต์ กฤตนัย, กาย ศิวกร, แพรวา ณิชาภัทร, จูเนียร์ ปณชัย, แพต ชญานิษฐ์, บี – ณัฐ – กานต์ – อาหลี The Next ONEฯลฯ

แพรวา ณิชาภัทร แพรวา ณิชาภัทร

ล่าสุดทางช่องวัน 31 ได้แจ้งว่า เนื่องจาก กรณีที่น้องแพรวา ติดเชื้อ”โควิด-19″ ซึ่งในวันที่ 11 มี.ค. ที่ผ่านมา แพรวา ได้มาร่วมงาน ที่ตึกแกรมมี่ ร่วมกับผู้บริหาร ศิลปิน นักแสดง “คุณบอย -ถกลเกียรติ” ผู้บริหารช่องวัน 31 จึงมีมาตรการให้ศิลปิน นักแสดง และพนักงานทุกคน ที่เข้าร่วมงานในวันดังกล่าว กักตัวเองจนถึงวันที่ 25 มี.ค. และระหว่างนี้หากบุคคลใดมีอาการไข้ ไม่สบาย ให้รีบพบแพทย์ทันที

ขณะที่ทางต้นสังกัด นาดาว บางกอก ก็มีมาตรการเช่นเดียวกันให้พนักงานทุกคนที่ปฏิบัติหน้าที่ในออฟฟิศ วันที่ 9 มี.ค. 2563 ให้อยู่ในกลุ่มเสี่ยงและเฝ้าระวังสังเกตอาการ เป็นเวลา 14 วัน

แพรวา ณิชาภัทร


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ชาวญี่ปุ่นควันออกหู ฮิงาชิเดะ มาซาฮิโระ ไม่สามารถเลือกระหว่างภรรยากับชู้รักได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up