มาซาฮิโระ ฮิกาชิเดะ

ชาวญี่ปุ่นควันออกหู ฮิงาชิเดะ มาซาฮิโระ ไม่สามารถเลือกระหว่างภรรยากับชู้รักได้

Alternative Textaccount_circle
มาซาฮิโระ ฮิกาชิเดะ
มาซาฮิโระ ฮิกาชิเดะ

ไม่ตอบแต่เจ็บกว่า! ฮิงาชิเดะ มาซาฮิโระ ปรากฏตัวครั้งแรกในรอบ 2 เดือน หลังจากข่าวฉาว แต่คนสาปส่งหนักกว่าเดิมหลังเขาไม่สามารถเลือกระหว่างภรรยากับชู้รักได้ 

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา แพรวดอทคอม ได้เคยนำเสนอข่าวชีวิตรักที่จวนเจียนจะแตกหักของคู่รักซูเปอร์สตาร์ญี่ปุ่น “วาตานาเบะ แอน” นักแสดงสาวขวัญใจชาวญี่ปุ่น กับ มาซาฮิโระ ฮิกาชิเดะ พระเอกดังภาพลักษณ์แสนอบอุ่น ที่ตอนนี้กลับได้ฉายาสามีแสนดีจอมปลอมไปแทนภายหลังการกระทำของเขาทำให้หลายคนหมดศรัทธาจากกรณีนอกใจภรรยาแอบไปคบหาอย่างลับๆ กับนางเอกหน้าใส “เอริกะ คาราตะ” ซึ่งตอนที่ทั้งคู่สานสัมพันธ์กันนั้น เป็นช่วงที่ภรรยากำลังตั้งท้องลูกคนที่ 3 ซึ่งเหตุการณ์นี้สะเทือนใจ “แอน” มาก เธอจึงได้ให้ทนายความดำเนินเรื่องการหย่า ทว่า “ฮิงาชิเดะ” ไม่อยากหย่า ปัจจุบันทั้งคู่เลยแยกบ้านกันอยู่

มาซาฮิโระ ฮิกาชิเดะ
“วาตานาเบะ แอน” นักแสดงสาวขวัญใจชาวญี่ปุ่น

ผลกระทบของการไม่ซื่อสัตย์ทำให้ “ฮิงาชิเดะ” ถูกยกเลิกสัญญาโฆษณาไม่น้อยกว่า 4 ชิ้นขณะที่ผลงานละครที่กำลังออกอากาศอยู่ก็มีกระแสตอบรับไม่ดีนัก เนื่องจากผู้คนรู้สึกคลื่นไส้กับพฤติกรรมของเขาและไม่ต้องการเห็นเขาบนหน้าจอโทรทัศน์อีกต่อไป

ล่าสุดหลังจากที่เก็บตัวเงียบๆ มา 2 เดือน “ฮิงาชิเดะ” ได้ปรากฏตัวครั้งแรกต่อหน้าสื่อมวลชนในงานโปรโมตหนังสารคดี “Mishima: The Last Debate” ที่เขานำแสดง โดยหลังจากงานแถลงข่าวเสร็จสิ้นพระเอกหนุ่มตกอยู่ในวงล้อมของผู้สื่อข่าวหญิงพร้อมกับยิงคำถามเกี่ยวกับเรื่องราวสุดฉาวที่เกิดขึ้น ซึ่งจากภาพที่ปรากฏให้เห็นสีหน้าของนักแสดงหนุ่มไม่สู้ดีนักเขาดูอึดอัดใจ เดี๋ยวแหงนหน้าขึ้นฟ้าเดี๋ยวก้มลงพื้นดูมีความกังวลใจอย่างชัดเจน

“ฮิงาชิเดะ” เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้ทำให้หลายคนเป็นทุกข์ เขารู้สึกเสียใจต่อเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆ ขอโทษกับผู้ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องงานที่ทำให้เกิดความไม่สะดวกใจ เขาขอโทษภรรยาในสิ่งที่ทำลงไปและอยากจะขอโทษกับเธอต่อหน้า เขาสำนึกผิดที่ พร้อมแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง “ฮิงาชิเดะ” ยังยอมรับว่าเขาได้มีความสัมพันธ์ไร้ศีลธรรมกับนักแสดงสาวรุ่นน้องกินเวลาถึง 3 ปี พร้อมกัดริมฝีปากพูดว่า “นี่น่าจะเป็นเพราะเขาคิดถึงแต่ตัวเองใช่ไหม”

นักแสดงหนุ่มยังกล่าวอีกว่าเพราะการทรยศของเขามันได้ทิ้งรอยแผลที่ไม่สามารถลบออกไปจากชีวิตได้ให้กับภรรยาและลูกๆ มันจึงทำให้เขาสูญเสียครอบครัว เขาเปิดเผยว่าหลังจากที่ย้ายออกไปจากบ้านเขาไม่สามารถพบลูกๆ ได้ มีเพียงการได้พูดคุยกันผ่านวีดีโอคอล โดยภรรยาเป็นคนต่อสายให้

แต่ที่ดูจะทำให้สาธารณชนเกรี้ยวกราดถึงขั้นสาปส่งอดีตพระเอกหนุ่มขวัญใจคนนี้ก็คงเป็นตอนที่ผู้สื่อข่าวให้เขาเลือกระหว่างนักแสดงหญิงที่เป็นชู้รักกับภรรยาที่ถูกต้องและแม่ของลูกทั้ง 3 เขาจะเลือกรักใครกันแน่ ? เขานิ่งเงียบไปนานก่อนจะบอกว่า “ถ้าพูดสิ่งที่อยู่ในใจตอนนี้ ก็จะทำให้ภรรยาผมเจ็บปวด จึงขออนุญาตไม่ตอบคำถามนี้” (ที่มา : twitter : @tequilaonmind)

ฮิงาชิเดะ มาซาฮิโระ

ฮิงาชิเดะ มาซาฮิโระ

ฮิงาชิเดะ มาซาฮิโระ

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้สังเกตว่าเขาไม่ได้สวมแหวนแต่งงานบนนิ้วนางข้างซ้าย ซึ่งนั่นอาจจะเป็นข้อสรุปความสัมพันธ์ของเขากับ”แอน” หรือเปล่า ทว่าได้อธิบายว่าที่จริงแล้วเขาไม่เคยสวมแหวนแต่งงานมาก่อน

ฮิงาชิเดะ มาซาฮิโระ

ฮิงาชิเดะ มาซาฮิโระ

ฮิงาชิเดะ มาซาฮิโระ ฮิงาชิเดะ มาซาฮิโระ ฮิงาชิเดะ มาซาฮิโระ


ข้อมลูจาก : appledaily

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

สาวๆ ญี่ปุ่นโกรธแค้น มาซาฮิโระ ฮิกาชิเดะ สร้างภาพสามีที่แสนดี

เมโกะ สาวน้อยนักกิน จ่อหย่าสามี เหตุนอกใจคบ เทพธิดาแห่งญี่ปุ่น

จุดจบคนอวดแฟนที่ไม่ใช่แฟนเรา! ดาราสาว เอริกะ คาราตะ ถูกแฉต่อเนื่อง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up