ตัวแม่แห่งวงการบันเทิงไทย

ปังมากกก! แอน-อั้ม 2 ตัวแม่แห่งวงการบันเทิงไทย ปะทะกันบนปก แพรว ก.พ. 63

Alternative Textaccount_circle
ตัวแม่แห่งวงการบันเทิงไทย
ตัวแม่แห่งวงการบันเทิงไทย

นิตยสารแพรว ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ปังหนักมาก! เมื่อ 2 ตัวแม่แห่งวงการบันเทิงไทย ‘แอน ทองประสม‘ และ ‘อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ‘ โคจรมาเจอกันบนปกล่าสุด

ตัวแม่แห่งวงการบันเทิงไทย

เรียกว่ารับไม้ต่อจากปก 3 สามีแห่งชาติ ก้อง-ซันนี่-นาย ได้อย่างสมศักดิ์ศรีจริงๆ สำหรับนิตยสารแพรว ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2563 กับปกสุดปังที่เกิดจากการโคจรมาเจอกันของ 2 ตัวแม่แห่งวงการบันเทิงไทย ‘อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ’ และ ‘แอน ทองประสม’ ในลุคผมหน้าม้าสุดคิวต์ ซึ่งทีมงานแพรววางคอนเซ็ปต์ให้ แอน-อั้ม เป็นคุณหนูคู่ซี้ในลุคสุดแพง แฝงไปด้วยความหวาน เซ็กซี่ ซุกซน ปนเท่เบาๆ

ตัวแม่แห่งวงการบันเทิงไทย

สำหรับอีกหนึ่งเหตุผลที่ชาวแพรวควรมีฉบับนี้ไว้ในครอบครอง เพราะนี่นับเป็นครั้งแรกที่ แอน-อั้ม ได้มาร่วมงานแบบเจอหน้ากันจริงๆ กับทีมงานแพรว หลังจากที่เฉียดกันไปเฉียดกันมาหลายครั้ง รวมถึงในแฟชั่นเซตของนิตยสารแพรว เมื่อปี 2547 ที่เป็นการมาทำงานแบบคนละเวลา เพราะคิวว่างไม่ตรงกัน

ตัวแม่แห่งวงการบันเทิงไทย

บอกเลยว่าเอ็กซ์คลูซีฟจริงๆ จ้าพี่จ๋า ใครที่เป็นชาวแพรวพันธุ์แท้ และเป็นแฟนตัวยงของทั้ง 2 อ. ตัวแม่ ‘แอน ทองประสม’ และ ‘อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ’ ก็อย่าลืมตามไปเป็นเจ้าของนิตยสารแพรว ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ซึ่งจะวางแผงกันเร็วๆ นี้ได้เลยจ้า


 

ภาพ : นิตยสารแพรว ฉบับ 955

Praew Recommend

keyboard_arrow_up