ชมพู่-อารยา

อินความซาฟารี ชมพู่-อารยา ครีเอทลุคแม่นก เปิดตัวรอบกาล่าภาพยนตร์ ตุ๊ดซี่ส์ฯ

Alternative Textaccount_circle
ชมพู่-อารยา
ชมพู่-อารยา

ลุคนี้โดนใจสามีหรือเปล่าไม่รู้ แต่โดนใจน้องแฝดแน่นอน สำหรับลุคแม่นกของ ชมพู่-อารยา  ในงานเปิดตัวรอบกาล่าภาพยนตร์ ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค

หลังจากคลอดน้องแฝด สายฟ้า และ พายุ นางเอกสาว ชมพู่-อารยา ก็ได้บอกกับสื่อว่า เธอตั้งใจที่จะพักงานแสดงเป็นเวลา 2 ปี เพื่อทำหน้าที่คุณแม่อย่างเต็มที่ ซึ่งทันทีที่กำหนดระยะเวลาหมดลง เธอก็มีผลงานแสดงแรกออกมาให้แฟนคลับได้หายคิดถึงทันทีกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุด “ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค” ที่รับบทบาทเป็น 2 ตัวละคร “เจ้น้ำ” แม่ค้าขายข้าวผัดผงกะหรี่อยู่ตลาดคลองหลอด ที่ไปทำศัลยกรรมจนเหมือน “เคที” ซูเปอร์สตาร์ โดยสิ่งที่ยากที่สุดในการรับบทนี้คือการสลัดจริตในแบบที่เป็นชมพู่ออกไปเหลือเพียงความเป็นแม่ค้าเท่านั้น โดยเธอยังเปิดเผยว่าต้นแบบคาแรคเตอร์มาจากแม่ค้าออนไลน์คนดัง “เจ้น้ำ” (ณัฐนัน ต้นศึกษา) นั่นเอง

และหลังจากครั้งก่อนชมพู่ได้สวมวิญญาณ “เจ้น้ำ” ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ไปแล้ว ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2562 นางเอกสาวได้ปรากฏในงานพรมแดงรอบกาล่าของภาพยนตร์เรื่องนี้อีกครั้ง ด้วยลุคซูเปอร์สตาร์ “เคที” ซึ่ง “ป้อม -วินิจ บุญชัยศรี” เมคอัพอาร์ติสประจำกายของนางเอกสาวได้ตั้งชื่อลุคนี้ให้ว่า “แม่นกน้อย” ดูที่หน้าว่าละมุนแล้ว การแต่งกายยิ่งละมุนกว่ากับเดรสฟรุ้งฟริ้งฟ้าจากแบรนด์  “Oscar de la Renta” ที่สร้างสรรค์เสื้อผ้าแนวคลาสสิค หรูหรา และ สง่างาม แมทช์กับรองเท้าดีไซน์ ที่มีความฟรุ้งฟริ้งไม่แพ้กันจากแบรนด์ “Miu Miu” แต่ที่โดดเด่นจนสะดุดตาทุกคนในงานก็คือกระเป๋ารูปนกสีสันสดใสจากแบรนด์  GEORGES HOBEIKA Haute Couture Fall /Winter 2019-20 ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นเดียวกับที่นางเอกสาวเคยไปเดินแบบให้เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา

ทั้งนี้แม้จะยังไม่รู้ว่าลุคนี้โดนใจ “พ่อน็อต” (วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์) หรือเปล่า แต่น่าจะถูกใจสองแฝด “น้องสายฟ้า” และ “น้องพายุ” อย่างแน่นอน เนื่องจากช่วงนี้เด็กๆ ชื่นชอบการไปซาฟารี แถมแม่ชมเองก็พาเด็กๆ ไปเที่ยวบ่อย ลุคนี้อาจจะได้แรงบันดาลระหว่างร่วมทำกิจกรรมกับลูกๆ ของเธอก็เป็นได้นะคะ

ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค

ชมพู่-อารยา

ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค

ชมพู่-อารยา

ชมพู่-อารยา


ภาพจาก : IG @pom_vinij @hwanjeabjeab

ข้อมูลจาก : IG @khunmaechom

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ขยันไม่มีคำว่าจน! เศรษฐีลาว “มาดามเหลื้อง” เรียนจบป.3 เจ้าของธุรกิจกาแฟหมื่นล้าน

ความบังเอิญที่เหมือนพรหมลิขิต บี-มาติกา & กร ทายาทแห่งอาณาจักรซัมมิท

 สวยทริปเปิล! “มิว – ไอซ์ – นาตาลี” 3 ว่าที่เจ้าสาวใน ปาร์ตี้สละโสด

 อดีตดาราเด็ก น้องแพรตาหวาน เข้าพิธีกับแฟนหนุ่ม “ตั้ม Take Me Out”

ไม่เข้าสมาคมพ่อบ้านใจกล้า “หนึ่ง ETC” ได้ข้อคิดหลังแต่ง “ให้เกียรติภรรยาจะได้ดีทุกคน”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up