หนึ่ง ETC

ไม่เข้าสมาคมพ่อบ้านใจกล้า “หนึ่ง ETC” ได้ข้อคิดหลังแต่ง “ให้เกียรติภรรยาจะได้ดีทุกคน”

Alternative Textaccount_circle
หนึ่ง ETC
หนึ่ง ETC

ฟังแล้วปลื้มใจแทนภรรยา! “ หนึ่ง ETC ” ปฏิเสธเข้าสมาคมพ่อบ้านใจกล้า เผยได้ข้อคิดหลังแต่ง “รู้จักให้เกียรติภรรยาจะได้ดีทุกคน”

หนึ่ง ETC

เมื่อไม่นานมานี้ เจ้าพ่อเพลงรัก “ หนึ่ง ETC ” หรือ  “อภิวัฒน์ พงษ์วาท” ได้ควงแขน “คุณเก๋” แฟนสาวนอกวงการที่คบกันมานานถึง 9 ปี เข้าพิธีวิวาห์ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น มีครอบครัว ญาติ เพื่อน รวมถึงสุนัขแสนรักของทั้งคู่ ข้าวนึ่งและข้าวจี๋ ที่กลายเป็นไฮไลท์ของธีมงานแต่งงานของทั้งคู่ โดยหลังจากงานมงคล 1 สัปดาห์ บรรดาสื่อมวลชนก็มีโอกาสได้เจอกับศิลปินหนุ่มอีกครั้งในพิธีบวงสรวงละคร “หนี้เสน่หา” ลานหน้าอาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ย่านอโศก จึงไม่พลาดที่จะขออัพเดทสอบถามเกี่ยวกับชีวิตภายหลังแต่งงานของเขาด้วย

หนึ่ง ETC

อัพเดทชีวิตหลังแต่งงาน 1 สัปดาห์

(เป็นอย่างไรบ้างกับชีวิตหลังแต่งงาน?) “ตื่นเต้นครับ ดีใจ ตั้งเป้าว่าจะแต่งหลายปีที่แล้ว ได้บอกพี่ๆ นักข่าวหลายปีว่าปีหน้าแน่นอน เลื่อนมา 4 ปี ตอนนี้ก็ได้แต่งแล้ว ถือว่าประสบความสำเร็จที่เราตั้งเป้าไว้” (ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรบ้าง ใช้คำว่าสามีภรรยาอย่างเป็นทางการแล้วหรือยัง?) “ได้อยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมงมากกว่า อยู่ด้วยกันตอนกลางคืน ตื่นมาอยู่ข้างกัน เป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ เป็นครอบครัวจริงๆ แล้ว สำหรับความสัมพันธ์ก็ไม่ได้เปลี่ยนไปมาก แค่ปรับตัวย้ายเข้าบ้านใหม่ ช่วงนี้ย้ายจัดบ้านทุกวัน” (แต่งงานแล้วทำงานหนักขึ้นหรือทำงานลดลงเพื่อดูแลภรรยา?) “จริงๆ เรื่องงานคิดว่าน่าจะต้องบาลานซ์แค่นั้นเอง แต่จริงๆ แล้วที่ผ่านมาก็ค่อนข้างเห็นแล้วว่าเราจะบาลานซ์มันยังไง เวลาอาจจะไม่ได้คอนเสิร์ตเยอะเหมือนสมัย 10 กว่าปีก่อน ที่ทัวร์เดือนหนึ่ง 20 กว่างาน เลยรู้สึกว่าเอาจริงๆ แล้วเราไม่ได้ยุ่งขนาดที่ไม่มีเวลา เรายังมีเวลาอยู่กับบ้าน อย่างน้อยมีคอนเสิร์ตตอนกลางคืน กลางวันเราก็อยู่บ้านอยู่แล้ว มีเวลาให้กันได้”

หนึ่ง ETC

การวางแผนเรื่องทายาท

(วางแผนเรื่องทายาทไว้อย่างไร?) “ก็คุยกับเก๋ว่าเดี๋ยวปีหน้าว่ากัน อยากจะใช้เวลาหาที่เที่ยวกันก่อน ใช้ชีวิตคู่ให้เต็มที่ก่อนจะมีลูกอีกคนเข้ามา เพราะตอนนั้นเราต้องโฟกัสกับลูก เลยคิดว่าไปเที่ยวให้เต็มที่กันก่อน” (แต่เราก็เป็นคู่ที่คิดอยากจะมีลูกอยู่แล้วใช่หรือเปล่า?) “ใช่ครับ เราก็อยากจะมีเหมือนเป็นความหวังทั้งตระกูล เพราะน้องผมก็ยังไม่แต่ง ทางบ้านเก๋ก็ยังไม่มีใครมีทายาท คงมาลุ้นเรานี่ล่ะ” (อย่างนี้มีโดนที่บ้านเร่งบ้างไหม?) “ไม่มีครับ อาจจะมีกดดันเล็กน้อย” (ได้ไปปรึกษาหมอหรือยัง?) “ยังเลยครับ คิดว่าปีหน้าน่าจะวางแผน”

หนึ่ง ETC

ปฏิเสธเข้าสมาคมพ่อบ้านใจกล้า

(พอมาใช้ชีวิตคู่ด้วยกันเราเป็น ‘พ่อบ้านใจกล้า’หรือเปล่า?) “พ่อบ้านใจกล้าเหรอครับผม ผมเป็นประเภทตามคุณภรรยาดีกว่า ให้เกียรติดีกว่า สังเกตคนที่ประสบความสำเร็จได้ดี เพราะภรรยามาเยอะแล้ว(ยิ้ม) ผมขอเดินตามทางนั้นครับ” (มีปรึกษาเพื่อนนักดนตรีไหมว่าจะวางตัวกับภรรยาอย่างไร?) “ผมว่าแต่ละคู่ก็มีเอกลักษณ์และมีวิธีในการดูแลกันแตกต่างกันไป ผมว่าผมกับเก๋ก็จะเป็นอีกแบบ เรามีวิธีของเราที่จะดูแลกัน”

หนึ่ง ETC


ภาพจาก : BOX Wedding @fotomixes  @neungetc 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up