จัดมาเต็มเหนี่ยว 77 มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ในชุดผ้าไทยสุดอลังการที่โลกต้องจำ

account_circle

จัดมาเต็มเหนี่ยว ฟาดกันไม่ยั้ง สำหรับ 77  มิสแกรนด์ ที่เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในชุดผ้าไทย สุดอลังการ เพราะจะเป็นนางงามบนเวทีมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ต้องบอกเลยว่า ต้องเป็นนางงามธรรมดาโลกไม่จำ!!

เข้าสู่ปีที่ 7 แล้วสำหรับการประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ปีนี้ต้องบอกเลยว่า สาวงามที่ได้มงกุฏไปครอบครองสวยอย่างเดียวไม่พอ ต้องมั่นใจแบบสุดๆ

ที่สำคัญคือ นางงามเวที แกรนด์ ต้องมีสมองและความสามารถรอบด้าน เข้าถึงแฟนนางงามทุกกลุ่ม ตามสโลแกน #นับจากนี้ทุกพื้นที่มีแต่แกรนด์ ทำให้วันนี้เวที มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ก้าวกระโดดสู่แถวหน้า สร้างกระแส “โลกต้องจำ” ให้กับนางงามมากมาย

 77  มิสแกรนด์  77  มิสแกรนด์  77  มิสแกรนด์

โดยปีนี้เวทีมิสแกรนด์ เปิดตัวมิสแกรนด์ 77 คนจาก 77 จังหวัดด้วยแฟชั่นโชว์ผ้าไทยสุดอลังการภายใต้ธีม Grandiose Siam (แกรนดิโอส สยาม : ความเป็นไทยอันยิ่งใหญ่และงดงาม) ฝีมือการออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ของแต่ละจังหวัด ที่จัดมาเต็มเหนี่ยว ฟาดกันไม่ยั้ง แต่ที่ดูจะเป็นไฮไลท์ที่สุดในงานนอกจากชุดผ้าไทยดีไซน์เก๋ คือการประกาศชัดว่า “ไม่มีการล็อคตำแหน่งให้ใครเด็ดขาด” นางงามทุกคนต้องแสดงศักยภาพและมีคุณภาพเท่านั้น

 77  มิสแกรนด์

 77  มิสแกรนด์  77  มิสแกรนด์  77  มิสแกรนด์  77  มิสแกรนด์

แฟนๆ นางงามสามารถติดตามความยิ่งใหญ่ในการประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ อีกหนึ่งเวทีนางงามที่ขึ้นชื่อว่า สาวงามปั๊วะ และมีเอกลักษณ์ที่สุด โดยการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ รอบชุดประจำชาติ จะมีขึ้นในวันที่ 10 กรกฎาคม , รอบพรีลิมินารี โชว์ จัดวันที่ 11 กรกฎาคม และการประกวดรอบตัดสินจะมีขึ้นในค่ำคืน วันที่ 13 กรกฎาคม 2562 ถ่ายทอดสด 100 เปอร์เซ็นต์ เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7 HD หาซื้อบัตรเข้าชมการประกวดสดๆได้ที่ ฮอลล์ 100 ไบเทคบางนา อย่าพลาดติดตามข่าวสารและจองบัตรก่อนเข้าชมได้ที่ www.missgrandthailand.com


ข้อมูลจาก : www.missgrandthailand.com

ยลโฉมตัวแทนนางงาม 77 จังหวัด ประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019

 ฟิตเปรี๊ยะ! “มอส – น้ำอ้อย” มิสแกรนด์ 2018 เผยทริคหุ่นนาฬิกาทราย เอวคอด สะโพกผาย

พิชิตมงกุฎ Miss Grand Thailand 2018 เปิดใจ “มอส” มิสแกรนด์ภูเก็ต ที่เป็นคนชัยภูมิ

 ธรรมดาโลกไม่จำ! 9 ชุดประจำชาติ สวยอย่างมีกิมมิค จากเวที มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018

บ้าจริง หยุดยิ้มไม่ได้เลย ! 10 ชุดสุดอะเมซิ่ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018

Praew Recommend

keyboard_arrow_up