น้ำอ้อย

ฟิตเปรี๊ยะ! “มอส – น้ำอ้อย” มิสแกรนด์ 2018 เผยทริคหุ่นนาฬิกาทราย เอวคอด สะโพกผาย

Alternative Textaccount_circle
น้ำอ้อย
น้ำอ้อย

เฉิดฉายมงฯลงจากเวที “มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018” ได้ไม่นาน “มอส – น้ำอ้อย ชนะพาล นางงามขวัญใจแดนใต้ จากจังหวัดภูเก็ต ก็พร้อมลุยภารกิจตามวิถีนางงามในทันที แถมคืนกำไรให้กับแฟนๆ นางงาม ด้วยการชิมลางงานถ่ายแบบเซ็กซี่ร้อนแรงเป็นครั้งแรกในนิตยสารแนวเซ็กซี่ ขอบอกเลยว่าหุ่นเริ่ดมาก เอวเล็ก เอวคอด สะโพกพายแบบสาวไซส์เอส มีกล้ามท้องนิดๆ หุ่นในฝันของสาวหลายคนเลยจ้า เลยขอเคล็ดลับหุ่นเพรียวเรียวสวยมาฝากค่ะ

 “ล่าสุดที่มีถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ มอสต้องดูแลในเรื่องของอาหารการกิน งดการกินเค็ม ยิ่งส้มตำปูปลาร้า งดไว้ก่อนเลย ไม่งั้นตัวบวมถ่ายเซ็กซี่ไม่รอดแน่ๆ นอกจากนี้ก็เข้าฟิตเนสออกกำลังกายทุกวันค่ะ ซึ่งผลงานถ่ายแบบในครั้งนี้ มอสคาดหวังอยากให้ทุกๆ คนชื่นชอบ” ถ้าติดตามสาวมอสจากอินสตาแกรม จะเห็นว่าสาวมอสชอบออกกำลังกายมาก โดยเฉพาะกีฬาต่อยมวย ฟิตเปรี๊ยะเชียวล่ะ สงสัยแอดจะต้องไปเรียนต่อยมวยบ้างแล้ว อิอิ และที่สำคัญย้ำว่าอย่ากินอาหารรสเค็มมากนะคะ ท่องไว้ชอบแค่ไหนก็กินแค่พอดีกรุบกริบให้หายอยากพอ

 

สวย สตรอง ตัวเล็ก แต่หมัดหนักนะจ๊ะ เอ้า…สาวๆ คนไหนอยากแข็งแรง หุ่นดี ลองมาฟิตหุ่นแบบสาวมอสกันดีกว่า

ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปเยอะไหมหลังจากได้ตำแหน่งมิสแกรนด์ 2018 

“เวทีมิสแกรนด์เปลี่ยนแปลงชีวิตของมอสให้ดีขึ้นมากๆ ค่ะ ซึ่งเวทีนี้ทำให้มอสรู้ว่า การเป็นนางงามไม่ใช่แค่การยืนยิ้มสวยๆ อย่างเดียว แต่ต้องแสดงศักยภาพด้านอื่นๆ ให้ทุกคนได้เห็นว่าไม่ได้มีดีแค่ความสวยอย่างเดียว ตอนนี้คนรู้จักมอสมากขึ้น รวมทั้งมีหน้าที่การงานต่างๆ เข้ามามากขึ้น ที่สำคัญมันทำให้มอสดูแลครอบครัวของมอสได้ดีขึ้นด้วย  มอสรักในการเป็นนางงามค่ะ มอสพร้อมที่จะทำงาน และเป็นตัวอย่างที่ดี ทำอะไรดีๆ เป็นประโยชน์เพื่อสังคมต่อไป ฝากสนับสนุนและติดตามผลงานต่อไปของมอสด้วยนะคะ ขอบคุณทุกคนมากๆ ค่ะ”

“รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ค่ะ เพราะการถ่ายแบบถือเป็นงานใหม่มากสำหรับมอสค่ะ ถือเป็นประสบการณ์การทำงานที่ดี และโอกาสที่ดีที่จะได้เรียนรู้ ลองปรับตัวเองสู่แนวทางใหม่ๆ บ้างค่ะ เพราะงานถ่ายแบบเซ็กซี่ก็ไม่ได้มีอะไรเสียหาย มอสอยากเป็นนางแบบอยู่แล้ว เมื่อโอกาสมาก็เลยตัดสินใจถ่ายเลย ซึ่งการเตรียมตัวเยอะมากๆ พอๆ กับการประกวดนางงามเลยค่ะ”


ภาพ IG : moss_cnp
ข้อมูลจาก : โมโนกรุ๊ป  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up