น้อยหน่า - สิริผกา สะใภ้ใหญ่วัชรพล

พี่เนียร์ทำกับข้าวอร่อยกว่า…เปิดใจสะใภ้ใหญ่วัชรพล น้อยหน่า สารภาพชีวิตหลังแต่งไม่ง่าย

Alternative Textaccount_circle
น้อยหน่า - สิริผกา สะใภ้ใหญ่วัชรพล
น้อยหน่า - สิริผกา สะใภ้ใหญ่วัชรพล

หากพูดถึงเซเลบริตี้สาวที่มีความเรียบง่ายเสมอต้นเสมอปลาย คงต้องยกให้ สะใภ้ใหญ่วัชรพล “น้อยหน่า – สิริผกา วัชรพล” เพราะไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว ไลฟ์สไตล์ กระทั่งความรัก สาวคนนี้คือความลงตัวของคำว่ามินิมัลอย่างแท้จริง 

น้อยหน่า - สิริผกา วัชรพล

สะใภ้ใหญ่วัชรพล “น้อยหน่า – สิริผกา วัชรพล”

ลุคเบสิก ใส่ง่าย สบาย แต่ยังแฝงไปด้วยความสุภาพ คือสไตล์การแต่งตัวที่เห็นจนชินตาของ “น้อยหน่า – สิริผกา กรรณสูต” ที่ตอนนี้เปลี่ยนมาใช้นามสกุล “วัชรพล” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ภายหลังจากแต่งงานกับ “จูเนียร์ – วัชร วัชรพล” ทายาทสื่อยักษ์ใหญ่

ไม่ใช่แค่สไตล์การแต่งตัวเท่านั้น แต่ไลฟ์สไตล์ของเธอก็มินิมัลไม่แพ้การแต่งตัว จากที่ได้ติดตามในอินสตาแกรม เธอค่อนข้างชอบความเป็นธรรมชาติ ภูเขาและทะเลคือสถานที่พักผ่อนในวันที่เหนื่อยล้า เธอบอกว่า การที่เธอได้ใช้ชีวิตคู่ทำให้มีความสุขมากกว่าเดิม เธอชื่นชอบเกี่ยวกับการกินเช่นเดียวกันกับคุณสามี ดังนั้นในทุกๆ วัน ความตื่นเต้นของชีวิตคู่ก็คือการได้ค้นหาร้านอาหารอร่อยๆ มาแชร์กัน และไปรับประทานด้วยกันนั่นเอง

น้อยหน่า - สิริผกา วัชรพล

และเมื่อไม่นานมานี้ แพรวดอทคอมมีโอกาสนั่งพูดคุยอัพเดตชีวิตกับ “น้อยหน่า – สิริผกา” ในงาน “กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ฟลาวเวอร์ เวิร์คช็อป KRUNGSRI EXCLUSIVE Flower Workshop” ที่นำเสนอวัฒนธรรมความเป็นไทยผ่านเสน่ห์อันงดงามของดอกไม้ ณ พิพิธภัณฑ์วัฒนธรรมดอกไม้ ย่านสามเสน ซึ่งเธอได้บอกเล่าเรื่องราวชีวิตหลังแต่งงานให้ฟังอย่างมีความสุข

น้อยหน่า - สิริผกา กับจูเนียร์ - วัชร

เตรียมลุยธุรกิจจิเวลรี่

หลังจากที่ “น้อยหน่า – สิริผกา” คว้าปริญญาโททางด้านการตลาดจากยูนิเวอร์ซิตี้ ออฟ เซอร์เรย์ ประเทศอังกฤษ กลับมาให้คุณพ่อคุณแม่ได้ชื่นใจ เธอก็ได้เข้าทำงานที่พีพี กรุ๊ป จำกัด ในตำแหน่งพีอาร์มาร์เก็ตติ้งของพีพี กรุ๊ป ซึ่งเป็นบริษัทนำเข้าสินค้าแบรนด์เนมรายใหญ่ และจากการอัพเดตล่าสุดทำให้ได้ทราบว่า ปัจจุบันเธอได้ลาออกเรียบร้อยแล้ว และตอนนี้กำลังลุยธุรกิจเครื่องประดับร่วมกับเพื่อนสนิท ชื่อว่า “Formless Article”

 

“จริงๆ ก็ไม่ได้ทำนานแล้วค่ะ ก่อนแต่งงานด้วยซ้ำ สำหรับตอนนี้ทำธุรกิจแบรนด์จิเวลรี่เล็กๆ กับเพื่อน จะเป็นสไตล์มินิมัล ใส่ได้ทุกวัน วัยรุ่นสามารถจับต้องได้ เป็นเงินชุบทองเรียบๆ แต่บางอย่างที่ทำยากอาจจะมีราคานิดนึง”

น้อยหน่า - สิริผกา วัชรพล

สารภาพตรงๆ เสน่ห์ปลายจวักไม่ค่อยจะมี

จัดวิวาห์เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา จนวันนี้เป็นเวลากว่า 8 เดือนแล้วที่ “น้อยหน่า – สิริผกา” และ  “จูเนียร์ – วัชร วัชรพล” ได้ร่วมทางชีวิตกัน แม้จะไม่ง่ายนัก แต่ก็ไม่ยากจนเกินไป

“หลังจากแต่งงานก็ต้องยอมรับว่าชีวิตเปลี่ยนไปหลายอย่าง เพราะก่อนหน้านั้นเราไม่ได้อยู่ด้วยกัน ทำให้ต้องดูแลและค่อยๆ เรียนรู้นิสัยของแต่ละฝ่าย”

“น้อยหน่า” สารภาพอย่างตรงไปตรงมาว่า เสน่ห์ปลายจวักของเธอนั้นไม่ค่อยจะมีสักเท่าไหร่ เพราะสามีของเธอทำอาหารอร่อยกว่า

“คือเป็นคนทำอาหารไม่เก่ง ทำได้แค่เมนูง่ายๆ ทำสมัยตอนเรียนอยู่ที่เมืองนอก แต่พอกลับมาไม่ค่อยทำ ส่วนใหญ่จะเป็น ‘พี่เนียร์’ ทำให้ทานมากกว่า เพราะเขาชอบทำอาหาร แต่เราก็จะคอยเป็นลูกมือ เมนูส่วนใหญ่ก็จะเป็นอาหารฝรั่ง แต่ตอนนี้กำลังอินอาหารสเปน ทานบ่อยมากๆ ในช่วงนี้”

แม้เรื่องอาหารจะยกให้ฝ่ายชาย แต่เธอบอกว่าสิ่งที่ทำให้สามีทุกวันไม่ขาดเลยก็คือ การเลือกเสื้อผ้าให้ใส่ไปทำงานนั่นเอง

น้อยหน่า - สิริผกา วัชรพล

พี่เนียร์ทำกับข้าวอร่อยกว่า…เปิดใจสะใภ้ใหญ่วัชรพล “น้อยหน่า – สิริผกา” สารภาพชีวิตหลังแต่งงานไม่ง่าย

เกือบ 8 เดือนที่ใช้ชีวิตคู่ มีความสุขทุกวัน

สำหรับการเปลี่ยนแปลงจากการอยู่คนเดียวมาใช้ชีวิตคู่ “น้อยหน่า – สิริผกา” บอกว่า “เป็นความรู้สึกเติมเต็ม ตอนอยู่คนเดียวก็อยู่ได้นะคะ แต่พอเรามีอีกคนหนึ่งก็มีความสุขเพิ่มขึ้น”

เธอยังเล่าอีกว่า…

“พี่เนียร์เป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย ตั้งแต่คบกันวันแรกกระทั่งวันนี้เขาก็ยังเหมือนเดิม แถมดีกว่าเดิมด้วยซ้ำ”

นอกจากความเสมอต้นเสมอปลายของ “จูเนียร์ – วัชร วัชรพล” แล้ว “น้อยหน่า – สิริผกา” ยังเล่าว่า โมเมนต์ที่ประทับใจที่สุดก็คือ การที่ฝ่ายชายขอเธอแต่งงาน

“จริงๆ แล้วเรามีเรื่องประทับใจในทุกวันอยู่แล้ว แต่ที่พิเศษและรู้สึกประทับใจที่สุดก็คือตอนที่ถูกขอแต่งงาน เพราะก่อนหน้านั้นเขาเคยบอกว่าจะไม่ขอเราแต่งงาน เพราะปกติแล้ว พี่เนียร์เป็นคนไม่ชอบทำเซอร์ไพร้ส์ แต่ครั้งนั้นมันพิเศษมาก เป็นโมเมนต์ที่พิเศษจริงๆ เดี๋ยวนี้เขาก็โรแมนติกมากขึ้น แต่ก็เป็นสไตล์ของเขานะคะ คือไม่ได้หวานมาก แต่เป็นมุมขี้เล่น มุมน่ารักของเขา”

งานแต่งงาน น้อยหน่า - สิริผกา กับจูเนียร์ - วัชร

ความทรงจำในการพบกันครั้งแรก

อัพเดตเรื่องราวปัจจุบันมาพอสมควรแล้ว เมื่อถาม “น้อยหน่า – สิริผกา” ถึงครั้งแรกที่ได้เจอกัน มีความรู้สึกอย่างไรบ้าง ซึ่งเธอได้เปิดเผยว่า

“เราพบกันครั้งแรกในงานแต่งงานเพื่อน แต่ตอนนั้นยังไม่ได้ทำความรู้จักกัน แต่เพิ่งมารู้สึกตอนที่เราคุยกันหลังจากนั้น พอได้เริ่มคุยกันก็รู้สึกว่าเราเข้ากันได้ดีมาก คุยกันสนุก เพราะมีความชอบคล้ายๆ กัน เขาบอกว่าเขาไม่คิดเลยว่าเราจะชอบเพลงฮิปฮ็อป เพราะลุคเราไม่ให้ แต่พอได้คุยกัน เขาก็รู้ว่าเราเป็นคนฟังเพลงแนวนี้จริงๆ”

น้อยหน่า - สิริผกา กับจูเนียร์ - วัชร

ทายาทวัชรพล

อีกหนึ่งเรื่องที่ไม่ถามเธอไม่ได้เลยก็คือเรื่องทายาท ซึ่ง “น้อยหน่า – สิริผกา” ยืนยันว่า

“ตั้งใจที่จะมีภายในปีนี้ ช่วงนี้ก็อยู่ในช่วงบำรุงและดูแลสุขภาพ อยากมีให้ได้เองก่อน ยังไม่คิดใช้วิธีทำกิฟท์หรือทำเด็กหลอดแก้ว”

แม้ว่าหลายๆ คนจะบอกว่าเด็กเดี๋ยวนี้เลี้ยงยาก แต่สาวผู้อยากเป็นแม่คนนี้บอกว่า…

“ไม่กลัวเลย มองว่าหากเราให้ความใส่ใจ ให้ความรักและความอบอุ่นกับเขา เขาก็จะเป็นเด็กที่เลี้ยงไม่ยากแน่นอน”

 

 

แต่งงานแล้วชีวิตดีจริงๆ แฮ็ปปี้ขนาดนี้ คงได้มีทายาทรุ่นที่ 4 ของตระกูลวัชรพลมาเพิ่มเร็วๆ นี้แน่นอน…

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up