ยานแม่ประทับ ‘ป้าไก่ เดอะวอยซ์’ เอาจริง! เสียงทรงพลัง เฉือนอารมณ์คนฟังทุกรอบ

พีคขึ้นเรื่อยๆ กับพลังเสียงที่มาเต็มของป้าไก่ -อัญชุลีอร บัวแก้ว เพราะรอบการแสดงสดที่เพิ่งผ่านพ้นไปหมาดๆ นั้น ก็สยบคนฟังให้อึ้งและอินไปกับเพลงอีกแล้ว

ถึงจะเคยผ่านเวทีประกวดร้องเพลงระดับประเทศอย่างสยามกลการจนได้แชมป์มาก่อน แต่นั่นก็เป็นเวลา 20 กว่าปีแล้ว การปรากฏตัวอีกครั้งของป้าไก่ อัญชุลีอร บัวแก้วในรายการ The Voice Thailand season4 นี้ จึงเรียกว่าเป็นการแจ้งเกิดให้เด็กรุ่นใหม่ๆ ได้รู้จักป้าไก่อีกครั้งในฐานะนักร้องรุ่นเก๋าที่ยังสามารถสร้างความสุขผ่านเสียงเพลงได้อย่างไม่มีที่ติ
12279085_797065253752260_4807098895821613663_n

ตั้งแต่รอบBlind Audition ถัดมาในรอบ Battle รอบKnock out จนกระทั่งในรอบการแสดงสด เพื่อคัดหนึ่งเดียวของแต่ละทีมไปเข้าชิงชนะเลิศ ป้าไก่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของการเป็นนักร้องได้อย่างเต็มเปี่ยม แถมยังพีคทุกรอบไม่ว่าจะร้องเพลงสากล หรือเพลงไทยก็ตาม เรียกว่าฟังป้าแล้วขนลุกซู่ไปกับทุกทำนองที่ร้องออกมา ใครพลาดไม่ทันได้ดูในแต่ละรอบ ต้องตามมาดูแล้วนะ เดี๋ยวจะคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่อง

รอบ Blind Audition

รอบ Battle

รอบ Knock out


รอบ Live Performance

แฟนๆ รายการนี้ใครที่อยู่ทีมป้าไก่ คงต้องลุ้นกันอีกครั้งในรอบสุดท้าย ว่าจะได้แชมป์เหมือนที่เคยทำไว้เมื่อสมัยสาวๆ ได้หรือเปล่า แต่ผลจะออกมาเป็นอย่างไร เชื่อว่าตอนนี้ป้าไก่ ได้ใจแฟนเพลงรุ่นลูกไปแล้วเต็มๆ เพราะเท่าที่เห็นจากคะแนนโหวตในรอบการแสดงสด ขนาดว่านักร้องในทีมเดียวกันอีก 3 คน รวมกันแล้ว คะแนนยังไม่แซงป้าไก่ไม่ได้… แซ่บจริง ผู้หญิงคนนี้ “อัญชุลีอร บัวแก้ว”

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : The Voice Thailand

 

 

Twitter : sriploi17

Praew Recommend

keyboard_arrow_up