จีชางอุค พระเอกหุ่นแซ่บน่าซบคนนี้แหละที่เขาว่าเป็นพี่ติ๊กเวอร์ชั่นเกาหลี

ต้องยอมเขาละ เพราะช่วงนี้กระแสซีรี่ส์เกาหลีมาแรงแบบฉุดไม่อยู่จริงๆ โดยเฉพาะความฮ็อตของพระเอกในซีรี่ส์ที่สาวๆยกให้เป็นสามีมโนนั้นมีมาแบบเรื่อยๆไม่ขาดสาย เพิ่งจะกรี๊ดคนนี้ไปอยู่หมาดๆ ก็มีสามีคนใหม่รอคิวเตรียมมาให้มโนอีกแล้ว

1

ล่าสุดก็คือพระเอกหนุ่มจีชางอุคที่กำลังจะกลายเป็นสามีคนต่อไป ถึงแม้ว่าซีรี่ส์เรื่องใหม่อย่าง The K2 ของเขายังไม่ทันจะออกอากาศ แต่แค่ทางต้นสังกัดปล่อยภาพโปสเตอร์ออกมาเรียกน้ำย่อยให้ได้เห็นตัวอย่างกันไม่ทันไร ก็กลายเป็นซีรี่ส์เรื่องใหม่ที่หลายคนเฝ้าติดตามกันซะแล้ว เพราะไม่ใช่แค่มีหน้าตาที่หล่อเหลาเพียงอย่างเดียว แต่หุ่นยังน่ากิน เอ้ย! หุ่นยังแซ่บอีกต่างหาก

ที่สำคัญสาวๆฝั่งไทยเมื่อเห็นภาพของพระเอกหนุ่มจีชางอุคแล้ว ต่างก็แสดงความเห็นกันว่าบางมุมของหนุ่มจีชางอุคมีส่วนคลับคล้ายคลับคลาพระเอกสุดหล่อของเราอย่างหนุ่มติ๊ก – เจษฎาภรณ์ ผลดี เหมือนกันนะ ด้วยความที่หนุ่มจีชางอุคหล่อเท่ คมเข้มแบบแมนๆ ซึ่งตรงกับบุคลิกของพี่ติ๊กนี่เอง ทำให้สาวๆมองว่าเป็นพี่ติ๊กเวอร์ชั่นเกาหลี แต่บางคนก็ว่าเหมือนพี่ติ๊กกับหนุ่มหมาก – ปริญผสมกันมากกว่า เอาเป็นว่าจะเหมือนใครนั้นไปดูกันเลยดีกว่า เพราะวันนี้เรามีรูปมาฝากด้วยจ้า

23-1456789

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : The K2

Praew Recommend

keyboard_arrow_up