"แพร์ พิชชาภา"

เมื่อโอกาสมาถึง พิไล แจ้งเกิด “แพร์ พิชชาภา” ขึ้นแท่นนางร้ายในความทรงจำ

Alternative Textaccount_circle
"แพร์ พิชชาภา"
"แพร์ พิชชาภา"

แฟนคลับชื่นชมความสามารถทางการแสดงของ “แพร์ พิชชาภา” ที่รับบทเป็น พิไล ในละครเรื่องกรงกรรม แจ้งเกิดนักแสดงมืออาชีพ,นางร้ายในความทรงจำ

"แพร์ พิชชาภา"

ละคร “กรงกรรม” EP.18 ถือเป็นอีกตอนที่เข้มข้นมากๆ โดยหลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “สาแก่ใจคนดู” เมื่อกรรมของ พิไล ทำงาน ทำให้เธอถูกเปิดโปงสิ่งที่เคยทำชั่วเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นขโมยทองของ เรณู และ ย้อย, ส่งคนไปทำร้ายติ๋ม รวมถึงมีการเฉลยปมว่าอะไรที่ทำให้เธอกลายเป็นคนแบบนี้

โดยคลิปตอน EP.18/2 “แพร์ พิชชาภา” ซึ่งรับบทเป็นพิไล ก็โซโล่เปิดฉากด่าชำระแค้นกับทุกคน แม้จะเป็นเวลานานกว่า 20 นาที แต่กลับสนุกและเข้มข้นสุดๆ จนได้รับเสียงชื่นชมอย่างสุดหลามจากทั้งแฟนละครและเพื่อนนักแสดงด้วยกัน

ทั้งนี้หลังละครจบแพร์ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมเปิดเผยความรู้สึกที่มีต่อตัวละครพิไลพร้อมขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่มอบโอกาสให้กับเธอจนกลายเป็นนางร้ายในความทรงจำของใครหลายคน

“ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่ารู้สึกใจหายที่ละครเหลืออีกไม่กี่ตอนแล้ว “พิไล” เป็นอีกหนึ่งคาแรคเตอร์ที่ยากสำหรับแพร์ ซีนวันนี้ก็ยาก พูดยาวหลายหน้าและอารมณ์ตัวละครชัดที่สุด แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี ก่อนอื่นต้องขอบคุณทางช่อง3 โดยเฉพาะพี่ออฟพี่แดง และค่าย @actart_gen @thanya.wachi @somrakn ที่เลือกหนู เชื่อมั่นในตัวหนูและให้โอกาสแพร์ได้รับบทเป็น ‘พิไล’ เรื่องนี้ถือว่ายากและท้าทายศักยภาพการแสดงของหนูจริงๆ ที่สำคัญต้องขอบคุณครูอู๋ @charmarmy กับป้าปู @poo_poly มากๆนะคะ ที่คอยสอน,คอยตบสติให้เข้าที่,คอยช่วยหนู ทำให้หนูผ่านพ้นหลายๆซีนไปได้ด้วยดี ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆนักแสดงทุกคนที่ให้กำลังใจแล้วก็คอยช่วยเหลือจริงใจกับแพร์มาตลอด ขอบคุณทุกคนในกองจริงๆนะคะ อบอุ่นมาก แพร์ตั้งใจกับงานนี้ที่สุด ทุกคนในกองก็เช่นกัน ผลตอบรับดีเกินคาด ดีใจที่ทุกคนชอบนะคะ ขอบคุณที่ติดตามซ้อรองและละครน้ำดีเรื่องนี้มาตลอด แพร์พยายามอ่านให้ครบทุกคอมเมนท์ ไปส่องทุกที่เลยนะ 555 ชื่นใจสุดสุด ขอบคุณมากนะคะ มายกำลังใจ~ แพร์จะปรับปรุงและพัฒนาการแสดงของตัวเองต่อไปเรื่อยๆ ขอบคุณทุกคำติชมที่มีให้กัน รักทุกคนมากค่ะ! แต่.. #กรงกรรม ยังไม่จบ ไปดูกันต่อเด้ออ”

พิไล

พิไล

พิไล

พิไล


ภาพจาก : @pearpitchapa

สามารถติดตามบทความที่เกี่ยวข้องกับละคร กรงกรรม อื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

คำคมชีวิต ข้อคิดสอนใจ นี่แหละ! อาซา ผู้น่ารัก…ลูกผู้ชายตระกูลแบ้

5 นาทีเปลี่ยนชีวิต ป๊อปปี้ ณัฐชา เขาว่าเธอคือร่างอวตาร “พี่ใหม่ เจริญปุระ”

5 เรื่องลึกแต่ไม่ลับ ของ อีย้อย แม่ผัวตัวร้ายในละคร กรงกรรม

เปลือยชีวิต เด็กไร้บ้าน เฟรช อริศรา เพชรแท้เจียระไนได้ด้วยตัวเอง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up