จ๊ะจ๋า

หวานสะท้านหลังคาโลก “จิ๊บ-วสุ” ทำเซอไพร้ส์คุกเข่าขอ จ๊ะจ๋า แต่งงาน

Alternative Textaccount_circle
จ๊ะจ๋า
จ๊ะจ๋า

 

ความรักสุกงอม คู่รักต่างวัย 16 ปี “จิ๊บ-วสุ” ทำเซอไพร้ส์คุกเข่าขอ จ๊ะจ๋า ดาราสาวรุ่นน้อง แต่งงานที่ทิเบต ดินแดนแห่งหลังคาโลก

เมื่อต้นปีที่ผ่านมาคู่รักต่างวัย “จิ๊บ-วสุ แสงสิงแก้ว” วัย 51 ปี และ “ จ๊ะจ๋า – พริมรตา เดชอุดม” วัย 35 ปี ได้ออกมาปฏิเสธข่าวเตรียมซุ่มวิวาห์อย่างหนักแน่นว่ายังไม่มีแพลน ทว่าล่าสุด เมื่อคืนวันที่ 24 เมษายน 2562 ได้มีรายงานว่าทั้งคู่กำลังจะมีข่าวดีในเร็วๆ นี้ เนื่องจากทริปกระชับรักที่ทิเบตนักร้องรุ่นใหญ่ได้ทำเซอไพร้ส์คุกเข่าขอนักแสดงสาวรุ่นน้องแต่งงานที่ Tibetan Plateau  ซึ่งก็ทำให้ดาราถึงกับดีใจจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ และเธอได้ประกาศเรื่องน่ายินดีนี้ผ่านทางอินสตาแกรม

ทั้งนี้ภายหลังจากที่เธอโพสต์ก็มีเพื่อนทั้งในและนอกวงการ รวมถึงแฟนคลับเข้ามาคอมเม้นต์แสดงความยินดีมากมาย ส่วนฤกษ์ดีจะเป็นเมื่อไหร่นั้นคงต้องรอเธอกลับเมืองไทยมาก่อนนะจ๊ะ

สำหรับคู่รักต่างวัยคู่นี้คบหาดูใจกันมา 3 ปีแล้ว โดยฝ่ายชายเคยผ่านการสมรสมาก่อนกับ “นิชา หิรัญบูรณะ” ก่อนจะหย่าขาดกันไปเมื่อปี 2549 ทั้งนี้จิ๊บวสุยังเคยให้สัมภาษณ์ว่าถึงจ๊ะจ๋าคนรักของเขาด้วยว่า ประทับใจเธอตั้งแต่ที่เจอกันครั้งแรก แม้เรื่องอายุจะแตกต่างกันมากแต่ก็ไม่ใช่ปัญหา โดยนักร้องรุ่นใหญ่ยังยอมรับอีกว่าการที่จะคบหับคนที่อายุต่างกัน ต้องเปิดใจยอมรับสิ่งที่แต่ละคนเป็นให้ได้ เรื่องเลิกกันจ๊ะจ๋าพูดบ่อย ถ้าเป็นเมื่อก่อนเขาคงเซย์กู๊ดบายไปแล้ว แต่ตอนนี้เริ่มรู้แล้วว่าอะไรเป็นอย่างไรเมื่อคนที่เป็นคนรักหากพูดผิดใจกันให้นับหนึ่งต่อไปเรื่อยๆ แล้วไม่ต้องพูดอะไรอีก แล้วทุกอย่างจะดีเอง

จ๊ะจ๋า

จ๊ะจ๋า

จ๊ะจ๋า


ภาพจาก : @jaja_primrata

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

มกุฎราชกุมารแห่งรัฐกลันตัน เข้าพิธีเสกสมรสเป็นการส่วนพระองค์กับสาวสวีเดน

นับถอยหลังสู่วันแต่งงาน โดม – เมทัล ธีมคอนเสิร์ตตามประสาครอบครัวศิลปิน

รักจริงหวังแต่ง บีเบอร์ – เฮลี่ย์ บัลด์วิน ขอรักษาความบริสุทธิ์จนกว่าวันวิวาห์

แพ้ใจรุ่นใหญ่แสนอบอุ่น น้ำชา เซย์เยส ดร.วาว เซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงาน

ข่าวดีฉลองเดือนแห่งความรัก ปอ วงแจมป์ นักร้องยุค 90 เตรียมหมั้น อาจารย์ดัง

ชื่นมื่น “ปอ” วงแจมป์ เข้าพิธีหมั้นกับทายาทเจ้าของมหาวิทยาลัย

เส้นทางความรักสุดหวานชื่นของ “ปอ” วงแจมป์ กับ “อาจารย์ดัง” ทายาทเจ้าของมหาวิทยาลัย

โซฟี เทอร์เนอร์ “เลดี้ซานซ่า” แห่ง GOT สวมแหวนอมยิ้มสุดเก๋เข้าพิธีวิวาห์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up