วงแจมป์

เส้นทางความรักสุดหวานชื่นของ “ปอ” วงแจมป์ กับ “อาจารย์ดัง-สุทธิวรรธน์”

Alternative Textaccount_circle
วงแจมป์
วงแจมป์

หลังจากปล่อยให้เพื่อนๆ สละโสดแซงหน้าไปหลายคน ล่าสุด “ปอ” วงแจมป์ หรือ “ปอ-ณฐมน ภูวะปัจฉิม” ก็ได้ฤกษ์หมั้นกับ  “อาจารย์ดัง-สุทธิวรรธน์ บุรุษพัฒน์” ในวันที่ 8 มี.ค.2562

วงแจมป์

เมื่อไม่นานมานี้ นักร้องสาว “ปอ- ณฐมน ภูวะปัจฉิม” หรือ ปอ วงแจมป์ และสมาชิก Teen 8 Grade A ได้ประกาศข่าวดีว่าเธอกำลังจะสละโสดในเร็วๆ นี้ เพื่อนทั้งในและนอกวงการ รวมถึงแฟนคลับ ต่างก็เข้ามาแสดงความยินดีกับเธอผ่านอินสตาแกรม โดยว่าที่เจ้าบ่าวก็คือ “อาจารย์ดัง-สุทธิวรรธน์ บุรุษพัฒน์” ผู้ช่วยอธิการบดีมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์นั่นเอง

และเมื่อวันที่ 28 ก.พ.ที่ผ่านมา “แพรวดอทคอม” ได้มีโอกาสสัมภาษณ์อดีตนักร้องวัยรุ่นยุค 90 ซึ่งเธอได้พูดถึงเรื่องงานแต่งงาน และเส้นทางความรักสุดหวานชื่นให้เราได้ฟังด้วย

โดยศิลปินสาวเปิดเผยถึงความพร้อมของงานหมั้นในวันที่ 8 มี.ค.นี้ว่า เธอเตรียมการไปได้ประมาณ 80% แต่ก็ยังมีส่วนที่ไม่เรียบร้อยอีกเล็กน้อย สำหรับพิธีในงานหมั้นก็จะมี ขันหมาก, พิธีนับสินสอด และสวมแหวน ส่วนพิธีแต่งงานและรดน้ำสังข์จะมีขึ้นในวันที่ 9 พ.ย.2562 ซึ่งในส่วนของสถานที่นั้นก็กำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจ ดังนั้น จึงยังไม่สามารถบอกได้ในตอนนี้

วงแจมป์

วงแจมป์

เมื่อถามถึงความตื่นเต้นในงานหมั้นที่จะเกิดขึ้น เธอบอกว่าเธอรู้สึกตื่นเต้นหน่อยๆ รวมถึงยังมีเรื่องกังวลใจอยู่ด้วยก็คือเรื่องชุดเพื่อนเจ้าสาวที่บางคนยังไปไม่ถึงมือ ของชำร่วย รวมถึงโลเคชั่นสถานที่จัดงานที่มันอยู่ในซอยลึก กลัวว่าแขกจะมาหลง

ในส่วนของเพื่อนเจ้าสาวนั้นปอบอกว่าไม่ได้มีเยอะมาก มีเพื่อนนอกวงการ 5 คน ส่วนในวงการก็คือเพื่อนสนิทที่คบหากันมาเป็น 10 ปี “แองจี้ เฮสติ้งส์” ที่จะบินมาเพื่องานของเธอโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมีแขกและเพื่อนๆ ในวงการอีกจำนวนหนึ่ง อาทิ “ธัญญาเรศ เองตระกูล”, “ลูกหมี-รัศมี ทองสิริไพรศรี”,”หมิง-ชาลิสา (อรินทร์มาศ) บุญครองทรัพย์”, “แอนนิต้า-ศรุชา พงศ์ทรงกุล” ฯลฯ

ปอได้เล่าถึงโมเม้นต์สุดโรแมนติกตอนที่อาจารย์ดังขอแต่งงานว่า “ตอนที่ขอแต่งงานเป็นตอนที่เราไปเที่ยวมัลดีฟส์กันประมาณ 5 วัน โดยวันก่อนที่จะเดินทางกลับ ปอก็เพิ่งขึ้นจากการว่ายน้ำมา พอเข้าไปในห้องพี่ดังก็เอาแหวนมาคุกเข่าขอแต่งงาน ตอนนั้นเราอยู่ในสภาพที่โทรมมาก แล้วก็มีบัตเลอร์ของห้องที่อยู่เขาก็มาถ่ายรูปให้ ก็เป็นอะไรที่ซึ้งมาก โดยตั้งแต่ที่รู้จักเขามา เขาเป็นคนที่อ่อนโยนมากคนหนึ่ง เขาบอกกับปอว่าเขาไม่เคยคิดจะแต่งงานกับใครมาก่อน และยังบอกกับเพื่อนว่าชีวิตนี้จะไม่ขอใครแต่งงาน แต่เขาก็ทำให้กับปอ”

วงแจมป์

วงแจมป์

สำหรับจุดเริ่มต้นของความรักครั้งนี้ปอเล่าว่า “ได้มีโอกาสเจอกันครั้งแรกเมื่อ 2 ปี ที่แล้ว พี่เขาเป็นเพื่อนของรุ่นพี่ที่สนิท ซึ่งจากจุดเริ่มต้นพี่เขาก็ใช้ความพยายามในการจีบเราอยู่นานพอสมควรประมาณ 1 ปี กว่าที่เราจะตัดสินใจไปไหนมาไหนกับเขา”

ตลอด 2 ปีที่ผ่านมาสาวปอเล่าว่า “เราทั้งคู่ไม่เคยทะเลาะเบาะแว้งกันเลย ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องอะไรที่คิดไม่เหมือนกัน แต่ก็สามารถเข้าใจกันได้ เราเหมือนกันตรงที่ไม่เก็บสะสมปัญหาจนเกิดความน้อยใจและทะเลาะกัน” โดยสาวปอบอกอีกว่าเป็นเรื่องแปลกเพราะที่ผ่านมาเธอทะเลาะกับหนุ่มๆ เยอะมา

เมื่อถามถึงสิ่งที่ประทับใจที่สุดในตัวอาจารย์ดัง ปอบอกว่า “เขาเป็นคนจริงจัง พอคุยกันได้ประมาณ 1 ปี เขาก็เริ่มคุยกับปอเรื่องนี้ พาคุณพ่อ,คุณแม่มาคุยด้วยตัวเอง ตอนนั้นเราก็คิดว่ามันไม่จำเป็นต้องจริงจังขนาดนี้หรือเปล่า นอกจากความจริงจังแล้วเขายังเป็นคนที่อ่อนโยนมากๆ เอาใจใส่และเป็นธรรมชาติ ทั้งยังเป็นคนติดดิน และฉลาดในหลายๆ เรื่อง ถึงแม้จะอย่างนั้นแต่พี่ดังไม่อีโก้เลย เวลาที่เขาคุยกับปอ แม้จะเขาโตและประสบการณ์ชีวิตเยอะกว่าแต่พี่เขาก็ยอมรับฟังปอเสมอ”

อย่างไรก็ตามเมื่อถามถึงแพลนทายาท นักร้องสาวบอกว่า “ปีนี้คิดว่าน่าจะยังไม่มีน้อง เพราะตอนนี้ปอมีแพลนทำธุรกิจกับพี่ดัง ดังนั้นก็ไม่รู้จะมีน้องได้หรือเปล่า แต่ส่วนตัวปออยากมีลูกแต่ก็ต้องดูหลายๆ อีกทีเพราะเราเองก็อายุไม่น้อยแล้ว”

วงแจมป์

วงแจมป์

 วงแจมป์


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up