ศรราม เทพพิทักษ์

ว่าที่คุณพ่อ ศรราม เทพพิทักษ์ เปิดใจ ป๋าเดียร์ เข้าฝัน! กำชับดูแลลูกเมียให้ดี

Alternative Textaccount_circle
ศรราม เทพพิทักษ์
ศรราม เทพพิทักษ์

ว่าที่คุณพ่อ ศรราม เทพพิทักษ์ เปิดใจถึงวิวาห์ฟ้าแลบครั้งแรก! ข่าวดีได้ทายาททันใช้ เผยก่อนทราบข่าวดีฝันเห็นคุณพ่อ ป๋าเดียร์ มาบอกให้ดูแลลูกเมียดีๆ

ศรราม เทพพิทักษ์

เมื่อวานนี้ ว่าที่คุณพ่อ ศรราม เทพพิทักษ์ ทำแฟนๆ เซอร์ไพร้ส์หลายต่อหลายยกเลยทีเดียว เมื่อเจ้าตัวตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกับ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการ Big Brother ซีซั่นที่ 2 จึงได้จัดงานแต่งงานและจดทะเบียนสมรส พร้อมประกาศข่าวดีว่ากำลังจะมีทายาทตัวน้อย ศรราม จูเนียร์ แม้หลายคนจะตกใจแต่ก็ยินดีกับชีวิตครอบครัวของเขาที่กำลังเริ่มต้นขึ้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 กันยายน 2561 นักแสดงหนุ่มได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นครั้งแรกในอีเว้นท์หนึ่ง

ศรราม เทพพิทักษ์

ศรราม เทพพิทักษ์

สาเหตุที่ตัดสินใจเลือก ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เป็นคู่ชีวิต

“ขออนุญาตเรียนแบบนี้นะครับ ตั้งแต่ที่เริ่มคบหากัน ในช่วงเวลาที่เราไม่สบายใจทุกข์ใจ น้องเขาก็คอยดูแลเสมอ ไม่เคยทอดทิ้งผม แล้วผมเองก็สังเกตเขาเวลาที่อยู่กับคุณแม่ผมเขาดูแลท่านดีมาก เราก็เลยอยากที่จะให้น้องเขามาเป็นแม่ของลูกเรา ก็ได้มีการเตรียมงานปรึกษาถามฤกษ์ จากท่านมุ้ย หาโรงแรม ซึ่งตรงนี้ก็อยู่ในระหว่างเตรียมงาน ไม่ได้จะปิดอะไรนะครับ ก็ทำตามกำลังของเรา”

ศรราม เทพพิทักษ์

ประกาศข่าวดีว่ากำลังจะมีทายาทตัวน้อย ศรราม จูเนียร์

“ก็มีอยู่วันหนึ่งก่อนหน้าที่จะทราบว่าน้องมา ผมนอนกลางวันแล้วป๋า  (ป๋าเดียร์ -ชุมพร เทพพิทักษ์) มาเข้าฝัน เห็นป๋าคือตั้งแต่ท่านจากไปก็ไม่เคยเห็นท่านมาหาเลย ท่านบอกว่าให้เราดูแลเมียดูแลน้องด้วยนะ ติ๊กเองก็ฝันว่าได้แหวนจากแม่ผมเหมือนกัน ผมก็เล่าให้แม่ฟัง เราก็ไปหาหมอ พอไปหาหมอ หมอก็ให้ฝากครรภ์เลย เราเองก็ไม่ได้คุมกำเนิด ส่วนตัวก็ดีใจครับ อายุครรภ์ตอนนี้ก็ 6 สัปดาห์ 2 วัน วินาทีแรกที่ได้ยินเสียงชีพจรผมคิดถึงป๋าเลยครับ ก็อย่างน้อยตอนนี้เทพพิทักษ์ก็มีคนสืบทอดแล้วครับ”

ศรราม เทพพิทักษ์

อย่างไรก็ตามเมื่อถูกถามว่าเตรียมตัวเป็นคุณพ่ออย่างไร เรื่องนี้ว่าที่คุณพ่อบอกว่า “ก็ทำหน้าที่ให้ดีที่สุดพยายามศึกษา ซื้อคู่มือมาอ่านเลย ผมเชื่อว่าความรักและความเอาใจใส่นี่แหละสำคัญสุดครับ”


เรื่อง : snowblack_แพรวดอทคอม

ภาพ : แพรวดอทคอม /IG : @tikbigbrother22 @sornram_theappitak

ติดตามเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับ “หนุ่ม-ศรราม” ได้ที่นี่

สกิลจีบแม่ดาวเรืองของพี่ขุนไกรนี่ขอยอม แต่ชีวิตจริง ศรราม ผิดหวังเรื่องรักติดกันถึง 3 ครั้ง!

ยอมแล้ววว! พ่อขุนไกร 9 นิสัยโคตรจะแมนแบบ “ศรราม” อ่านแล้วยิ่งอิจฉา “นิโคล”

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up