ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

เพราะเหตุใด? ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ จึงชนะใจ ศรราม เทพพิทักษ์

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์
ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

ย้อนรอยเส้นทางความรักของ ศรราม เทพพิทักษ์ – ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ จนถึงวันแต่งงาน ชัดเจน ตรงไปตรงมา นี่แหละ! ความรักจริงที่ไม่ต้องปิดบัง

ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพร้ส์กันยกใหญ่เลยทีเดียว เมื่อพระเอกดังวัย 45 ปี ศรราม เทพพิทักษ์ จูงมือ “กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เข้าพิธีแต่งงานสายฟ้าแลบ โดยการประกอบพิธีในวันนี้มี ผู้ใหญ่ที่ทั้งคู่เคารพรักมาร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น อาทิ “คุณแม่มยุรี เทพพิทักษ์”, “ท่านมุ้ย-หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล”และภริยา “หม่อมกมลา ยุคล ณ อยุธยา”,“เอก”สรพงษ์ ชาตรี และภรรยา “ดวงเดือน จิไธสงค์”

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

สำหรับความรักของ “หนุ่ม” และ “ติ๊ก” เริ่มเป็นที่รับรู้ของสาธารณชนเมื่อ ปลายเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยทั้งสองได้ไลฟ์เปิดใจผ่านอินสตราแกรมของฝ่ายหญิง สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก เพราะในขณะนั้นฝ่ายชาย เพิ่งจะเลิกรากับนักร้องสาว “นิโคล เทริโอ” ทั้งยังมีข่าวคราวกับสาวเซ็กซี่รายวัน บวกกับในอดีตที่ผ่านมา “หนุ่ม-ศรราม” ก็ไม่ค่อยเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องความรักให้สาธารณชนได้รับรู้สักเท่าไหร่ โดยในไลฟ์ครั้งแรก “ติ๊ก”ยอมรับว่า

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

“กำลังคบหาดูใจกับฝ่ายชายอยู่จริง และไม่ได้มองว่าฝ่ายชายจะต้องออกมาเปิดเผยเรื่องความสัมพันธ์ก่อน เพราะเธอมั่นใจที่จะออกมาพูดรวมถึงเชื่อด้วยว่าเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วอีกฝ่ายก็จะออกมาพูดเองแน่นอน อีกทั้งการไลฟ์สดเพื่อเปิดเผยความสัมพันธ์ครั้งนี้ ไม่ใช่เป็นเพราะแรงกดดันจากสังคมหรือคนรอบข้าง แต่เป็นเพราะเธอตัดสินใจที่จะพูดเอง แม้ทั้งสองจะไม่ได้ออกมาเผยลายละเอียดอย่างครั้งที่คบหากับนักร้องสาวคนดัง แต่ภาพที่โพสต์ผ่านอินสตาแกรมก็พอจะยืนยันชัดเจนมากแค่ไหน”

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

อย่างไรก็ตามไม่ใช่แค่ “หนุ่ม-ศรราม” เท่านั้นที่ตกหลุมรักเธอ แต่คุณแม่ “มยุรี”ก็รักและเอ็นดูเธอเป็นอย่างมาก อีกสิ่งหนึ่งก็คือในทุกๆวันเขาจะออกมาใส่บาตรให้คุณพ่อที่ล่วงลับเป็นประจำ ซึ่ง“ติ๊ก”ก็มักจะร่วมด้วยเสมอ ซึ่งนี่อาจเป็นสิ่งที่ทำให้ “หนุ่ม-ศรราม” ตัดสินใจเลือกเธอคนนี้เป็นคู่ชีวิตในที่สุดนั่นเอง


เรื่อง : snowblack_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up