คุ้มราคาคุ้มค่าเงิน อาจารย์น้อง “รศ.นราพร จันทร์โอชา” สตรีต้นแบบ ที่เลือกสวยอย่างฉลาด

Alternative Textaccount_circle

ส่องแฟชั่นคุ้มราคาคุ้มค่าเงิน ของ ภริยานายกฯ อาจารย์น้อง “รศ.นราพร จันทร์โอชา” สตรีต้นแบบที่เลือกสวยอย่างฉลาด

เมื่อเอ่ยถึงแฟชั่นคุณหญิง-คุณนาย หลายคนอาจจะคิดไปถึง เสื้อผ้าหลักแสน กระเป๋าหลักล้าน รวมถึงเครื่องประดับมูลค่าแพงระยับ เวลาออกงานสังคม ทว่าอันที่จริงแล้วภริยาผู้นำในหลายๆ ประเทศถึงแม้จะได้ชื่อว่าเป็น “สตรีหมายเลขหนึ่ง” เหมือนกัน แต่กลับมีสไตล์ที่แตกต่างกัน ซึ่งมีทั้งมุมที่หรูหราอลังการดาวล้านดวง และสไตล์ที่พอเพียงแบบ นาง “โฮชิง” ภริยาของนาย “ลี เซียนลุง” นายกรัฐมนตรีของสิงคโปร์ ที่เคยสร้างกระแสแฟชั่นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ด้วยการถือกระเป๋าคลัทช์ผ้าเดนิม รูปไดโนเสาร์ ซึ่งเป็นผลงานของนักศึกษาของโรงเรียนเด็กพิเศษออทิสติก สนนราคาเพียงแค่ 400 บาทไทยเท่านั้น

ขณะที่ฟากฝั่งเมืองไทยก็มีสตรีหมายเลขหนึ่งที่สวยอย่างฉลาดไม่แพ้ใคร อาจารย์น้อง “รศ.นราพร จันทร์โอชา” ภริยา “บิ๊กตู่-ประยุทธ์ จันทร์โอชา” ที่นอกจากการแต่งตัวจะเน้นเอกลักษณ์ไทยๆ แล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ “คุ้มราคาคุ้มค่าเงิน” วันนี้แพรวเลยถือโอกาสรวบรวม กระเป๋าที่ภริยานายกฯ ใช้บ่อยๆ มาให้ได้ชมกัน และกระซิบอีกนิดว่าแต่ละใบ อาจารย์น้องยังใช้มาเป็นระยะเวลานานอีกด้วย เรียกว่าเป็นสตรีต้นแบบที่เลือกสวยอย่างฉลาดจริงๆ

อาจารย์น้อง

ตะกร้าหวายจากอำเภอพนัสนิคม ถึงแม้ราคาจะไม่ได้แพงมาก แต่ด้วยเอกลักษณ์แบบไทยๆ ทำให้กระเป๋าใบนี้ได้ออกงานสำคัญหลายงาน ทั้งในการเยือนพม่า, งานอุ่นไอรัก คลายความหนาว รวมถึงงานต้อนรับคณะคู่สมรสผู้นํากลุ่มประเทศยุทธศาสตร์ความร่วมมือทางเศรษฐกิจอิรวดี ที่ มิวเซียมสยาม

อาจารย์น้อง

อีกหนึ่งใบโปรดที่ภริยานายกฯ ใช้ออกงานอยู่เรื่อยๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศก็ คือกระเป๋าแบรนด์ Jo’s BAG หนึ่งในผลิตภัณฑ์ของมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพ สำหรับใบนี้ใช้มาตั้งแต่ปี 2015 จนถึงปัจจุบัน

อาจารย์น้อง

และใบโปรดที่ใช้คุ้มสุดๆ ออกงานถี่ ต้องยกให้กระเป๋าแบรนด์  Jo’s BAG รุ่น Myria Bag สีน้ำตาลใบนี้ เหมาะกับทุกโอกาส สนนราคาอยู่ที่ 4,500 บาท

อาจารย์น้อง

ไม่ใช่แค่กระเป๋าเท่านั้นที่คุ้มค่า แต่เสื้อผ้าที่สวมใส่ออกงานก็ใช้อย่างคุ้มราคาไม่แพ้กัน อย่างชุดนี้อาจารย์น้องก็เคยใส่ไปเยือนจีน รวมถึงออกงานมอบรางวัลในประเทศไทยด้วย

อาจารย์น้อง

เช่นเดียวกับผ้าซิ่นผืนนี้ ดูภริยานายกฯ จะชื่นชอบมากๆ  แต่ทุกครั้งก็จะมีการปรับเปลี่ยนสีเสื้อเพื่อไม่ให้จำเจด้วย


ภาพจาก :ไทยรัฐ,กรุงเทพธุรกิจ,มติชน,มิวเซียมสยาม,FB @penthip pornchaded

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ ได้ที่นี่ 

ไอเท็มเด็ด! “Jo’s BAG” กระเป๋าผ้าแบรนด์ไทยคู่ใจ “ภริยานายกตู่” ราคาเพียงหลักพัน!

This Is Me วัลละภา เปิดคลังกระเป๋าหรูของสะใภ้ จันทร์โอชา พร้อมเจาะราคาชิ้นต่อชิ้น!

ย้อนวันวานวัยหนุ่ม “ลุงตู่” เล่าความประทับใจในหน้าที่ “ทหารเสือราชินี” อันทรงเกียรติ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up