จันทร์โอชา

This Is Me วัลละภา เปิดคลังกระเป๋าหรูของสะใภ้ จันทร์โอชา พร้อมเจาะราคาชิ้นต่อชิ้น!

จันทร์โอชา
จันทร์โอชา

เปิดไลฟ์สไตล์ชีวิตพร้อมของสะสมสุดแพงของสะใภ้ จันทร์โอชา “นางวัลละภา” ภรรยาของ “นายปฐมพล” บุตรชายคนโตของ “พล.อ.ปรีชา” อดีตปลัดกระทรวงกลาโหม

ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา นอกจากเรื่องราวที่เป็นทางการผ่านหน้าหนังสือพิมพ์แล้ว ก็แทบจะไม่ได้เห็นมุมส่วนตัวของ “พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา” นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช) กระทั่งคนรอบๆ ข้างหรือคนในตระกูล จันทร์โอชา ก็ไม่ค่อยเปิดเผยมุมนี้สักเท่าไหร่

แต่เมื่อเร็วๆ นี้กลับกลายเป็นที่ฮือฮาเมื่อเพจ CSI LA ได้เปิดเผยอินสตาแกรมของหนึ่งในครอบครัวนี้ @wally_joy หรือ “นางวัลละภา” ภรรยาของ “นายปฐมพล” บุตรชายคนโตของ “พล.อ.ปรีชา” อดีตปลัดกระทรวงกลาโหม ซึ่งเธอได้เปิดเผยไลฟ์สไตล์ชีวิตสะใภ้จันทร์โอชาให้กับทุกคนได้เห็น

ดูเหมือนว่าเธอเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบกระเป๋าแบรนด์เนม และมีเก็บสะสมไว้จำนวนไม่น้อย แต่ที่ดูจะแตกต่างกับคนทั่วไปก็คือถ้าชอบแล้วก็ชอบเลย ดังนั้นรุ่นไหนที่เธอชื่นชอบก็จะซื้อมาหลากหลายสีเลยทีเดียว วันนี้ แพรวดอทคอม เลยจะพาทุกๆ คนไปดูกันว่ากระเป๋ายี่ห้อไหน? รุ่นไหน? ที่เป็นลูกรักของเธอคนนี้บ้าง

 จันทร์โอชา

เริ่มต้นที่ใบแรก กระเป๋ารุ่นยอดฮิตของแฟชั่นนิสต้า Hermès  Kelly ยิ่งเป็นสีพิเศษ  Ambre ด้วยแล้ว ทำให้กระเป๋ารุ่นนี้กลายเป็นรุ่นหายากพอสมควร สนนราคา $22,230 หรือประมาณ 703,801 บาท

จันทร์โอชา

จันทร์โอชา

จันทร์โอชา

ถัดมาเป็นแบรนด์คลาสสิกสุดหรู Chanel ใบนี้เป็น Wallet On Chain ซึ่งตอบโจทย์กับคนที่ไม่ชอบพกอะไรเยอะๆ ทั้งยังเหมาะกับการใช้ชีวิตประจำวัน สนนราคาต่อใบ $1,922 หรือ 60,850 บาท 4 ใบก็ประมาณ  243,400 บาท ++ โดยสีและหนังที่แตกต่างกัน ก็จะมีราคาที่ต่างกันไปด้วย

จันทร์โอชา

กระเป๋า crossbody อีกหนึ่งรุ่นที่เป็นที่นิยมมากๆ ก็คือ Hermès Constance สนนราคา $11,769 หรือประมาณ 372,606 บาท

จันทร์โอชา

จันทร์โอชา

ถือเป็นรุ่น Iconic เลยก็ว่าได้สำหรับกระเป๋าสุดคลาสสิคที่มีเอกลักษณ์อย่าง Louis Vuitton Noé  โดย Nano Noé คือกระเป๋าไซส์จิ๋วที่สุด สนนราคา $810 หรือประมาณ 25,644 บาท

 

จันทร์โอชา

จันทร์โอชา

ต้องยกให้เป็นกระเป๋าในตำนานเลยสำหรับ Chanel Vintage Classic สะพายไปเลยไม่มีเอ้าท์  สนนราคา $2,930 หรือประมาณ 92,763 บาท

จันทร์โอชา

จันทร์โอชา

ไม่ใช่แค่กระเป๋าเท่านั้น แต่นาฬิกาแต่ละเรือนก็ไม่ธรรมดา เพราะอย่างเรือนนี้ราคาสูงไม่ใช่เล่น Patek Philippe Geneve‎ สนนราคา $51,000 หรือประมาณ 1,613,640 บาท


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up