หน่อย

ฉลองครบรอบแต่งงาน 11 ปี หน่อย – เคน หวานไม่เปลี่ยนแปลง รักไม่เปลี่ยนไป

Alternative Textaccount_circle
หน่อย
หน่อย

หวานไม่เปลี่ยนแปลง รักไม่เปลี่ยนไป หน่อย บุษกร และ  เคน ธีรเดช ฉลองครบรอบแต่งงาน 11 ปี แนะเคล็ดลับชีวิตคู่ ยอมรับกันให้มากขึ้น มีความสุขมากขึ้น ถึงจะมีลูกแล้ว แต่สามี-ภรรยาต้องหาเวลาคุยกันสวีทกันบ้าง

ในช่วงเดือนแห่งความรักนี้ เราได้เห็นภาพคู่รักแสดงความรักหวานซึ้งต่อกันเป็นจำนวนมาก ในวงการบันเทิงคู่รักหลายคู่ก็มีการทำเซอร์ไพร้ส์อย่างหวือหวาเรียกเสียงฮือฮาไม่น้อย ถึงจะเป็นอย่างนั้นแต่เชื่อเถอะว่าคู่รักหลายคู่ที่คนอิจฉาตาร้อนไม่ใช่เพราะความหวานเบอร์ใหญ่ แต่ว่าเป็นความรักที่คอยอยู่เคียงข้างกันมาตลอด ไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข เช่นคู่นี้ หน่อย บุษกร และ  เคน ธีรเดช ที่เพิ่งได้ฉลองครบรอบแต่งงาน 11 ปีไปหมาดๆ

ยอมรับกันให้มากขึ้น มีความสุขมากขึ้น

หนุ่มเคนเล่าให้ฟังว่าเขาและภรรยาใช้ชีวิตเหมือนเป็นเพื่อนกันมาตลอด สิ่งที่น้อยลงไปไม่ใช่ความรัก แต่เป็นความคาดหวังที่มีต่อกัน ซึ่งเป็นเรื่องดีเพราะทำให้ทั้งคู่ยอมรับกันให้มากขึ้น นั่นจึงทำให้พวกเขามีความสุขมากขึ้นไปด้วย

“ผมกับคุณหน่อยเราเหมือนเป็นเพื่อนกัน ความคาดหวังที่เรามีต่อกันมันน้อยลง ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ดี เพราะมันทำให้เรายอมรับกันมากขึ้น มีความสุขมากขึ้น อยู่กับความเป็นจริงมากขึ้น เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น คนเราเวลาคบกันก็มีความคาดหวังอยู่แล้ว พอแต่งงานก็ยิ่งคาดหวังว่าจะต้องเป็นแม่เป็นพ่อแบบนั้นแบบนี้ ความคาดหวังเป็นสิ่งที่ดี แต่ถ้าเกิดเรายึดติดกับการคาดหวังมากเกินไป สุดท้ายคนที่เป็นทุกข์ก็คือตัวเรา พอเราโตขึ้นความรักก็ต้องมีวุฒิภาวะ มีสติที่จะรักด้วย”

หน่อย

หน่อย

หน่อย

ถึงจะมีลูกแล้ว แต่ต้องหาเวลาคุยกัน สวีทกันบ้าง

หลายคู่ยิ่งคบกันนานความรักก็ยิ่งจืดชืด แต่สำหรับบ้านนี้ไม่มีปัญหา เพราะหนุ่มเคนบอกว่าแม้จะมีลูกกันแล้ว แต่สามี-ภรรยาก็ต้องหาเวลาคุยกัน สวีทกันบ้าง

“คือตอนนี้ไปไหนมาก็จะเป็นครอบครัว ต้องมีลูกอยู่ในนั้นตลอด ซึ่งมันก็ดี แต่มันก็ต้องมีบ้างที่เราไปทานข้าวกันสองคน เพราะบางทีถ้าเกิดเรามีอะไรที่จะคุยกัน ลูกอยู่ด้วยมันก็จะไม่ค่อยสะดวก เพราะว่าลูกจะชวนเราไปคุยเรื่องอื่น ต้องหาเวลาที่เราสองคนได้คุยกันได้พูดกันจริงๆ ส่วนจะสวีทหรือเปล่าไม่รู้ แต่ว่ามันต้องมี คนเราพออยู่ด้วยกันไปนานๆ ทุกวัน ก็จะคิดว่าก็อยู่ด้วยกันทุกวันแล้ว แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเราอยู่ด้วยกันทุกวันแล้วได้มีการสื่อสารกัน เพราะบางทีเราก็ยุ่ง ดังนั้นเราต้องหาเวลาที่จะต้องสื่อสารกัน”

สำหรับคู่รักคู่นี้คบกันมา 20 ปี และแต่งงานมา 11 ปี ซึ่งระยะเวลาที่ยาวนานขนาดนี้ พระเอกหนุ่มบอกว่าเขาแอบภูมิใจในความสัมพันธ์มากๆ

หน่อย

เคนให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัวแบรนด์รังนก รีจู-นิเพล็กซ์


ภาพจาก IG @kun_jun

สามารถติดตามบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เปิดบ้านสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ญี่ปุ่นของ“หน่อย-เคน”พื้นที่อบอุ่นของครอบครัววงศ์พัวพันธ์

6 ผู้ชายตัวอย่าง ‘หล่อ แมน ไม่เจ้าชู้’ ถ้าใครอยากมีคู่ ต้องหาให้ได้แบบนี้!!!!

นี่สิ! นักแสดงคุณภาพตัวจริงหน่อย-บุษกร Real Star…So Shine

แคะมุมพ่อ 2 พระเอก ‘ติ๊ก-เคน’ ทำสาวเพ้อ… อยากได้แบบนี้เป็นพ่อของลูกคร่า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up