ทูลกระหม่อมอุบลรัตน์ฯ

“แล้วเราจะเดินไปด้วยกัน” โพสต์แรกในเช้านี้ของ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนฯ

Alternative Textaccount_circle
ทูลกระหม่อมอุบลรัตน์ฯ
ทูลกระหม่อมอุบลรัตน์ฯ

ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนฯ ทรงโพสต์อินสตาแกรมส่วนพระองค์ @nichax ในเช้าวันที่ 8 ก.พ. 2562 เกี่ยวกับโครงการ To Be Number One มีข้อความว่า “แล้วเราจะเดินไปด้วยกัน”

เชื่อว่าตลอดคืนที่ผ่านมา หลายคนลุ้นกับแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ของพรรคไทยรักษาชาติ เนื่องจากมีกระแสข่าวลือมาหลายวันแล้วว่า พรรคนี้จะเสนอเพียงหนึ่งรายชื่อเท่านั้น ล่าสุดเมื่อเวลา 9.00 น. ได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าพรรคไทยรักษาชาติ เสนอชื่อ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เป็นนายกรัฐมนตรี สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้เมื่อเช้าวันที่ (8 ก.พ. 2562) ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนฯ ทรงเคลื่อนไหวในโซเชียล โดยในอินสตาแกรมส่วนพระองค์ @nichax ทรงโพสต์พระรูปเมื่อครั้งเสด็จไปยัง จ.เชียงใหม่ มีข้อความว่า “Good morning ค่ะทุกคน วันนี้เราจะเริ่มวันกันที่สะพานนวรัฐ จังหวัดเชียงใหม่ ตอน 6 โมงเช้า แล้วเราจะเดินไปด้วยกัน อันที่จริงรูปนี้เป็นภาพจากเมื่อเราไปทำงาน To Be Number One ที่เชียงใหม่และลำปาง และไปทำงานที่พิษณุโลก ระหว่างนั้นดิฉันก็ได้มีโอกาสไปเยี่ยมเยียนหลายๆ สถานที่ โดยเฉพาะวัด เพราะเชียงใหม่มีวัดเยอะมาก

ถ้าเราจะไปไหว้พระ 9 วัดที่เชียงใหม่คงใช้เวลาไม่นาน เพราะวัดอยู่ติดๆ กันหมด ตอนที่ดิฉันอยู่เชียงใหม่คราวนี้ก็ยังได้ใส่บาตรทุกวันด้วย แต่วันนี้จะเริ่มที่สะพานนวรัฐซึ่งเป็นสะพานข้ามแม่น้ำปิงเก่าแก่ซึ่งทำด้วยไม้สัก สร้างเมื่อประมาณปี 2433 และได้รับการสร้างใหม่ให้เป็นสะพานคอนกรีตเสริมเหล็กเมื่อปี 2510 หลังจากเราเดินข้ามสะพานนี้แล้ว เราก็เริ่มวันด้วยกาแฟที่ร้านกาแฟริมปิงซักแก้วนึงจะได้สดชื่นและกระฉับกระเฉง”

อย่างไรก็ตามแม้พระรูปและข้อความจะไม่ได้กล่าวถึงเรื่องแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี แต่กลับมีผู้คนจำนวนมากเข้าไปคอมเม้นต์แสดงความดีใจกันอย่างมากมาย

ทูลกระหม่อมอุบลรัตน์ฯ

ทูลกระหม่อมอุบลรัตน์ฯ ทูลกระหม่อมอุบลรัตน์ฯ ทูลกระหม่อมอุบลรัตน์ฯ ทูลกระหม่อมอุบลรัตน์ฯ


ติดตามอ่านบทความเพิ่มเติมที่เกียวกับ เลือกตั้ง 2562 ได้ที่นี่

เฮฮา การเมือง! เมื่อเหล่าว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ลงพื้นที่ ความน่ารัก น่าเอ็นดูจึงเกิดขึ้น

ลุงกำนันเหวอ โดนชูป้ายไล่กลางตลาด หลังลงพื้นที่พบปะประชาชน

หัวโบราณ! ชาวเน็ตถล่ม พรรคพลเมืองไทย หลังยื่นเรื่องปลดบิลบอร์ดซีรีส์ดัง Sex Education

โย่วๆ พรรคภูมิใจไทย ออกซิงเกิ้ลเพลง “ทลาย” ชูนโยบายพรรค “กัญชา” ต้องปลูกเสรี

เพื่อนพ้อง พี่น้อง คู่จิ้น! รวมโมเม้นต์คู่ซี้ของ บัดดี้ทางการเมือง

อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ บุกถิ่นคู่แข่ง ชูนโยบายบัตรคนจนจาก 500 เพิ่มเป็น 800 บาท

ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ โชว์ฟิตรดน้ำผักสองแปลงพร้อมกัน ลั่นเลือกตั้งครั้งนี้แพ้ไม่ได้

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up