โย่วๆ พรรคภูมิใจไทย ออกซิงเกิ้ลเพลง “ทลาย” ชูนโยบายพรรค “กัญชา” ต้องปลูกเสรี

account_circle

พรรคภูมิใจไทยมาแปลก ออกซิงเกิ้ล  “ทลาย” ซึ่งพูดถึงนโยบายของพรรคที่มาในรูปแบบเพลงแร็พ โดยเฉพาะ “กัญชาเสรีบ้านเราก็ควรมีได้” ซึ่งเป็นเนื้อเพลงท่อนหนึ่งที่อยู่ในเพลงนี้

หมดยุคแล้วสำหรับการประกาศนโยบายแบบเดิมๆ ที่มาในของการขึ้นป้ายประกาศ หรือ แถลงนโยบายโดยการพูด ซึ่งพรรคภูมิใจไทยแหวกแนวใหม่ ประกาศนโยบายต่างๆ ของพรรคในรูปแบบใหม่ โดยการออกซิงเกิ้ลเพลงที่ชื่อว่า ทลาย

ซึ่งในเพลงนี้จะมีการพูดถึงนโยบายต่างๆ ของพรรค เช่น นโยบายด้านการศึกษา, นโยบายด้านเศรษฐกิจ, นโยบายด้านสุขภาพ, ปัญญาความไม่สงบของ 3 จังหวัดชายแดนใต้, และการปลูกกัญชาแบบเสรี, นโยบายทางการเกษตร เป็นการพูดถึงนโยบายพรรคได้แบบครอบจักรวาลจริงๆ

โดยคีย์หลีกๆ ที่ทางพรรคนำเสนอในเพลงนี้คือ ต้องการทลายทุกข้อจำกัด เพื่อทำสิ่งที่มีประโยชน์ให้กับพี่น้องประชาชนให้ได้ประโยชน์อย่างสูงสุด ฟังแล้วเพราะ ฟังแล้วเพลินขนาดไหน ลองไปรับฟังกันเลยจ้า

ทลาย ทุกข้อจำกัด . เลือกภูมิใจเพื่อวันข้างหน้า Gen เก่า Gen ใหม่ หรือว่า Gen ข้างหน้า เลือกภูมิใจเพื่อสิ่งที่ดีกว่า กาภูมิใจไทย เลือกภูมิใจไทย…. . คนภูมิใจไทย ต้องทลายทุกข้อจำกัด พรรคภูมิใจไทย ลดอำนาจรัฐ เพื่อปากท้องประชาชน . ทลาย..ทุกข้อจำกัด


ข้อมูล : พรรคภูมิใจไทย

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up