เดมี-ลีห์ เตรียมสละโสดแฟนหนุ่มเวอร์จิ้น “ต่อไปผมปักตะไคร้ไม่ได้แล้วครัชชช”

account_circle

หวานหยด มดต่อย จริงๆ ค่าคุณขา เมื่อ เดมี-ลีห์ เนล-ปีเตอร์ มิสยูนิเวิร์ส 2017 ถูกแฟนหนุ่ม ทิม ทีโบว์ อดีตนักกีฬาอเมริกันฟุตบอลชื่อดังคุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกในจักรวาลแห่งรัก

เดมี-ลีห์

เป็นอีกหนึ่งนางงามจักรวาลที่ความรักของเธอกับแฟนหนุ่มนั้น หวานโรแมนติกสุดๆ ตั้งแต่เริ่มปลูกต้นรักกันใหม่ๆ เมื่อช่วงกลางปี 2018 ที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสข่าวที่ว่าฝ่ายชายเลิกรากับคนรักเก่าอย่าง โอลิเวีย คัลโป มิสยูนิเวิร์ส์ปี 2012 ซึ่งเหตุผลนั้นก็ดูจะน่าเหลือเชื่อ เธอบอกเลิกเขา เพราะฝ่ายชายไม่ยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย อันเนื่องมาจาก ทิมเป็นคนเคร่งศาสนามาก และจะไม่ยอมมีเซ็กส์เด็ดขาดหากไม่ได้แต่งงานก่อน

นับตั้งแต่มีข่าวเปิดตัวว่าทั้งคู่กำลังคบหาดูใจนั้น ความรักของทั้งสองก็ดูจะราบรื่น ไม่ได้เกิดปัญหาใด ทั้งนี้หนุ่มทิมยังออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของอเมริกา ถึงความรู้สึกที่เขาได้คบกับสาวเดมี่อีกด้วยว่า

“เธอเป็นผู้หญิงที่พิเศษสุดๆ ผมรู้สึกโชคดีมาก และมีความสุข ที่เธอก้าวเข้ามาในชีวิต ปกติแล้วผมค่อนข้างมีโลกส่วนตัวสูง ยิ่งเรื่องพวกนี้ (เซ็กส์) ด้วยแล้ว แต่ผมก็รู้สึกขอบคุณเธอมากๆ”

เคธี่พี่สาวของหนุ่มทิม
ว่าที่น้องสะใภ้ ทั้งคู่ดูสนิทสนมกันมาก
ครอบครัวทิม ทีโบว์

แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้หนุ่มทิมคงจะปักตะไคร้ไม่ได้แล้วจ้า เพราะล่าสุดเขาได้คุกเข่าขอสาวเดมี่แต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกโดยมีครอบครัวเขามาร่วมแสดงความน่ายินดีในโมเม้นต์นี้ด้วย ตอกย้ำความสัมพันธ์ของเขาและเธอได้อย่างยอดเยี่ยมว่า สาวเดมี่นั้นเป็นที่รักของครอบครัวหนุ่มทิมมากขนาดไหน

ปาร์ตี้คริสต์มาสย้อนหลังของครอบครัวของหนุ่มทิม ซึ่งมีสาวเดมีมาร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกด้วย อบอุ่นมากจริงๆ

งานนี้หนุ่มทิมไม่รอช้าที่จะได้ใช้ชีวิตร่วมกับสาวเดมี่ในฐานะสามี ภรรยา เสียที หลังจากที่เดมี-ลีห์พ้นจากตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส ก็มีข่าวอันน่ายินดีนี้เกิดขึ้นทันที เพราะก่อนหน้านี้ในขณะที่เธอดำรงตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส เดมีต้องทำภารกิจนางงามร่วมกับกอง โดยเธอต้องเดินทางไปที่ต่างๆ ในหลายประเทศ ซึ่งนานๆ ทีทั้งคู่ถึงจะได้เจอกัน แต่ถึงอย่างไรก็ไม่ได้ทำความรักของทั้งคู่ดูลดน้อยลงไปเลย กลับเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าเขาและเธอนั้นรักกันมากขนาดไหน

สมใจกับความฝันของหนุ่มทิมก็คราวนี้เพราะเขาเคยให้สัมภาษณ์ไว้ก่อนที่จะเจอสาวเดมี่ว่า “ผมกำลังมองหา แต่ไม่สามารถมองหาใครได้เลย ผมไม่อยากเป็นโสด ผมพร้อมที่ปักหลักและสร้างครอบครัว ผมอยากมีลูก ผมมีหลายอย่างที่ต้องการ คงไม่มีใครมีความสุขมากกว่าผม เมื่อผมเจอคนที่ใช่”


ภาพ : timtebow, demileighnp, katie_tebow

“พระองค์หญิงฯ” ทรงออกแบบชุดให้ เดมี ลีห์เนล ปีเตอร์ส ใส่ในงานแถลงข่าว Miss Universe 2018

เลือดนักสู้ H’Hen Nie มิสยูนิเวิร์สเวียดนาม สร้างประวัติศาสตร์ติดท็อป 5 Miss Universe

ราวกับฝาแฝด! “น้องฉัตร” เผยทริคเมคโอเวอร์สาวสวยในลุค Miss Universe 2017

ผู้แบบนี้ยังมีอยู่หรือ ? ทิม ทีโบว์ แฟนใหม่เดมี ผมยังปักตะไคร้ได้ครัช!

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up