ยึดมงกุฎเรียบ! ณวัฒน์ปลดมิสแกรนด์ 6 จังหวัด ทำผิดกฎกองประกวด

ดราม่าร้อนฉ่า! ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ปลดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017  6 จังหวัด อ่างทอง, อำนาจเจริญ, หนองคาย, แม่ฮ่องสอน, อุตรดิตถ์ ฐานทำผิดไม่ช่วยงานจังหวัด , เปลี่ยนภูมิลำเนา และโผล่ประกวดเวทีอื่น

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์

ถึงจะสิ้นสุดการประกวดไปแล้วแต่ยังคงมีดราม่าต่อเนื่องสำหรับเวที มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017 ที่ล่าสุดกองประกวดได้ประกาศผ่าน facebook ทางการ หลังจากที่ได้ละเมิดข้อตกลงของกองประกวด โดยมีรายชื่อดังต่อไปนี้

1. นางสาวเกศโมฬี สุขแก้ว มิสแกรนด์อ่างทอง 2017 2. ว่าที่ร้อยตรีหญิง ชลธิชา พิมพสุทธ์ มิสแกรนด์อำนาจเจริญ 2017 3. นางสาวนัธนันท์กานต์ หรี่จินดา มิสแกรนด์หนองคาย 2017 4. นางสาวอรวรรณ ศรีพนมวรรณ มิสแกรนด์พังงา 2017 5. นางสาววรรณษภรณ์ วุฒิวัฒนากุล มิสแกรนด์แม่ฮ่องสอน 2017 6. นางสาวกมณชนก ก้านบัว มิสแกรนด์อุตรดิตถ์ 2017

ส่วนเหตุผลสำหรับการปลดทั้ง 5 มิสแกรนด์นั้น เนื่องจากว่ามิสแกรนด์บางคนยังคงอยู่ในตำแหน่งและมีภาระผูกพันที่จะต้องทำหน้าที่ช่วยเหลือประชาสัมพันธ์จังหวัดนั้นๆ ทว่าในขณะที่ยังไม่ลาตำแหน่งและยังไม่หมดวาระ มิสแกรนด์ทั้ง 6 คนได้ละเมิดสัญญา ด้วยการไปประกวดนางงามเวทีอื่น และมิสแกรนด์บางคนยังเปลี่ยนชื่อภูมิลำเนาของตัวเอง ไม่ได้มาจากจังหวัดที่ตนอยู่ ซึ่งเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมและไม่ให้เกียรติจังหวัดนั้นๆ

ทั้งนี้ทางกองประกวดยังได้เผยเพิ่มเติมว่าการประกวดต่อในเวทีระดับนานาชาติที่ถือเป็นการต่อยอดนั้น ทางกองประกวดเล็งเห็นว่าสามารถพึงกระทำได้ เพราะไม่ใช่เวทีในประดับประเทศไทย เพราะผู้ดำรงตำแหน่งมีตำแหน่งชนะเลิศในจังหวัดนั้นๆอยู่แล้ว แต่การจะไปประกวดระดับนานาชาติอาจจะต้องแจ้งต่อกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ให้ทราบก่อนเช่นเดียวกัน ทางกองประกวดเล็งเห็นถึงความตั้งใจในการสรรหาตัวแทนของ Provincial Director ( PD) ทุกท่าน รวมถึงความมุ่งมั่นในการเป็นตัวแทนของมิสแกรนด์ประจำจังหวัดของทุกๆท่าน และการทำงานร่วมกันที่มีมาตรฐานและความยั่งยืนอยู่บนหลักการและเหตุผลที่ถูกต้อง

ประกาศจากมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017

ขณะที่กระแสในโลกโซเชียลนั้นมีทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ซึ่งในส่วนที่ไม่เห็นด้วยนั้นมองว่าทางกองประกวดนั้นทำถูกต้องหรือไม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการปิดกั้นโอกาสของสาวสายประกวดนางงามที่ไม่ได้รางวัล แต่ละคนเมื่อเป็นตัวแทนแต่ละจังหวัด นอกจากจะได้มาประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์แล้ว บางคนยังได้ใช้โอกาสนี้ประชาสัมพันธ์จังหวัดของตัวเอง และหากทางกองประกวดต้องการให้ผู้ประกวดดำรงตำแหน่งต่อไป ก็ควรมีเงินเดือน ค่าตอบแทน และหางานให้ทำ การทำแบบนี้ไม่ต่างกับการดองเด็กหรือเปล่า?

Praew Recommend

keyboard_arrow_up