พระองค์หญิงฯ

“พระองค์หญิงฯ” ทรงออกแบบชุดให้ เดมี ลีห์เนล ปีเตอร์ส ใส่ในงานแถลงข่าว Miss Universe 2018

พระองค์หญิงฯ
พระองค์หญิงฯ

“พระองค์หญิงฯ” ทรงตอบรับเป็นดีไซเนอร์ในการออกแบบชุดว่ายน้ำในการประกวด Miss Universe 2018 รวมถึงทรงออกแบบชุดให้กับ เดมี ลีห์เนล ปีเตอร์ส  ใส่ในงานแถลงข่าว

“พระองค์หญิงฯ”ประกาศความพร้อมเป็นเจ้าภาพจัดเวทีประกวดนางงามระดับโลก Miss Universe 2018 โดย เมื่อวันที่ 29 ต.ค. ที่ผ่านมา  ณ ห้องนภาลัย บอลรูม โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ บริษัท ทีพีเอ็น 2018 จำกัด (TPN 2018 Co., Ltd.) ผู้ถือลิขสิทธิ์ในการจัดการประกวด Miss Universe ปี 2018 อย่างเป็นทางการ แถลงข่าวความคืบหน้าและความร่วมมือของคนไทยทุกภาคส่วนในฐานะเจ้าภาพจัดงานประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2018 ที่จะจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย ในวันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม  2561 โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก พอลล่า เอ็ม ชูการ์ต ประธานองค์กร มิสยูนิเวิร์ส และเดมี ลีห์เนล ปีเตอร์ส มิสยูนิเวิร์ส 2017 จากประเทศแอฟริกาใต้ ร่วมแถลงข่าว พร้อมด้วย นาตาลี เกลโบวา มิสยูนิเวิร์ส 2005, โศภิดา กาญจนรินทร์, มารีญา พูลเลิศลาภ และชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2561, 2560 และ 2559 ตามลำดับ ร่วมให้การต้อนรับ

“พระองค์หญิงฯ”ในฐานะประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการประกวด จึงถือเป็นโอกาสอันดีที่ได้ตอบสนองนโยบายการสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจ โดยมุ่งเน้นให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายการเดินทางสู่ระดับสากล ที่จะได้ถ่ายทอดผ่านวัฒนธรรมอันสวยงาม ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ประจำชาติไทย ในการเป็นเจ้าภาพจัดการประกวดสาวงามระดับโลกที่จะจัดขึ้นในกรุงเทพฯ ครั้งนี้ ในการจัดงานครั้งนี้ ประเทศไทยยังได้รับความร่วมมือในการประสานงานระหว่างภาครัฐและเอกชนที่จะก่อให้เกิดการพัฒนารายได้ทางเศรษฐกิจในรูปแบบต่างๆ ตลอดจนประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์อันดีงามสู่สายตานานาประเทศ

“พระองค์หญิงฯ”พอลล่า เอ็ม ชูการ์ต ประธานองค์กรมิสยูนิเวิร์ส กล่าวถึงการประกวดมิสยูนิเวิร์สในปีนี้ว่า “ทุกๆ ปี องค์กรมิสยูนิเวิร์ส จะนำผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จและมีแรงบันดาลใจจากทั่วโลกมาอยู่รวมกัน เพื่อเดินทางสำหรับการคว้าโอกาสการกลายเป็นมิสยูนิเวิร์สคนถัดไป ในฐานะเป็นเมืองเจ้าภาพเราจึงได้จัดเวทีประกวดเพื่อผู้เข้าประกวด และส่งมอบประสบการณ์ให้สาวงามได้ร่วมแบ่งปันในช่วงเวลาการประกวด ด้วยความร่วมมือกับบริษัท ทีพีเอ็น 2018 จำกัด เราจึงหวังต้อนรับตัวแทนสาวงามผู้เข้าประกวดเพื่อเริ่มต้นทำกิจกรรมต่างๆ ในประเทศไทย ซึ่งจะเริ่มขึ้นในเดือนพฤศจิกายน”

“พระองค์หญิงฯ”สมชาย ชีวสุทธานนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทีพีเอ็น 2018 จำกัด กล่าวถึงความยิ่งใหญ่ที่คนทั่วโลกจะได้เห็นบนเวทีประกวดนางงามระดับโลกว่า “การจัดประกวดปีนี้นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในประวัติศาสตร์ เนื่องจากมีบรรดาสาวงามจากกว่า 100 ประเทศเดินทางมายังประเทศไทย เพื่อสมัครเข้าร่วมการประกวด โดยการถ่ายทอดสดจะออกสู่สายตาผู้ชมประมาณ 170 ประเทศทั่วโลก และยังเป็นโอกาสสุดพิเศษที่จะได้ตอกย้ำความสำเร็จและภาพลักษณ์อันดีงามของไทยที่จะได้ประกาศก้องไปทั่วจักรวาล”

“พระองค์หญิงฯ”เดมี ลีห์เนล ปีเตอร์ส มิสยูนิเวิร์ส 2017 กล่าวปิดท้ายว่า “ฉันรู้สึกประทับใจการต้อนรับอันอบอุ่นที่ได้รับในประเทศไทย และอดใจรอไม่ไหวที่อยากจะไปสัมผัสกับศิลปวัฒนธรรมไทยอันทรงคุณค่า และมิตรไมตรีของคนไทยทุกคน ฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่จะได้ส่งมอบตำแหน่ง Miss Universe ให้สาวงามคนต่อไปในประเทศที่พิเศษนี้ และเฝ้ารอที่จะได้แบ่งปันเรื่องราวต่างๆ ให้กับบรรดาแฟนนางงามทั่วโลก”

“พระองค์หญิงฯ”รติรส จุลชาต ตัวแทนแบรนด์ “SIRIVANNAVARI” เปิดเผยว่า “สำหรับในงานแถลงข่าวครั้งนี้ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรี นารีรัตน์ ทรงออกแบบชุดภายใต้แบรนด์ SIRIVANNAVARI สำหรับให้ เดมี ลีห์เนล ปีเตอร์ส มิสยูนิเวิร์ส 2017 เป็นชุดที่ “พระองค์หญิงฯ” ทรงออกแบบตัดเย็บให้ใหม่ ใช้ผ้าไหมมัดหมี่สีม่วง สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ของผ้าไทย จากโครงการศิลปาชีพในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ นอกจากนี้ยังทรงตอบรับเป็นดีไซเนอร์ร่วมออกแบบชุดว่ายน้ำสำหรับการประกวดในครั้งนี้ โดย พอลล่า เอ็ม ชูการ์ต เป็นผู้ติดต่อมาทางแบรนด์โดยตรง ทางแบรนด์รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นส่วนร่วมในการจัดงานที่ยิ่งใหญ่ของไทยในครั้งนี้ และที่สำคัญคือเป็นโอกาสในการแสดงศักยภาพฝีมือการตัดเย็บของคนไทยจริงๆ สู่สายตาโลก ผ่านการแสดงแบบโดยนางงามระดับโลก ทั้งนี้มีการออกแบบทั้งแบบวันพีซและทูพีซ ที่มีการคงความเป็นอินเตอร์เอาไว้เพราะต้องให้นางงามจากหลายชาติสวมใส่”

“พระองค์หญิงฯ”ติดตามข่าวสารการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2018 ได้ทาง 2018missuniverse.in.th พร้อมนับถอยหลังร่วมลุ้นว่าสาวงามจากประเทศใดจะได้สวมมงกุฎอันทรงเกียรติในรอบตัดสิน วันที่ 17 ธันวาคม 2561 เวลา 7.00 น. ณ อิมแพค เมืองทองธานี


ภาพจาก IG @sirivannavari_shop @missuniverse.in.th

Praew Recommend

keyboard_arrow_up