อีดาเฮ

เทศกาลพรีวาเลนไทน์ SE7EN – อีดาเฮ โมเม้นต์หวานชื่นบอกรักกันผ่านสื่อ ครบรอบ 3 ปี

Alternative Textaccount_circle
อีดาเฮ
อีดาเฮ

SE7EN ศิลปินและแฟนหนุ่มของนางเอกสาว อีดาเฮ เผยความรักของทั้งคู่ยังหวานชื่น แม้จะคบหาดูใจกันมา 3 ปีแล้ว ดาราหนุ่มยังบอกอีกว่า เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องที่เปิดยอมความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต่อสาธารณชน เพราะทำให้ไปไหนมาไหนด้วยกันอย่างสบายใจและมีชีวิตชีวา

อีดาเฮ

เวลานั้นผ่านไปอย่างรวดเร็วมาก โดยหลังจากที่สื่อชื่อดังแดนกิมจิจับภาพออกเดทระหว่าง นางเอกสาว อีดาเฮ (Lee Da Hae) และแฟนหนุ่มนักร้อง เซเว่น (SE7EN) ได้เมื่อเดือนกันยายน ปี 2016 ถึงวันนี้ก็ครบรอบปีที่ 3 ของทั้งคู่แล้ว ซึ่งล่าสุดศิลปินหนุ่มได้เปิดเผยเรื่องราวความสัมพันธ์กับคู่รักผ่านรายการ “Video Star” ทางช่อง MBC Every1’s
โดยพิธีกรได้ถามว่าจนถึงวันนี้ความสัมพันธ์ของพวกคุณยังหวานชื่นอยู่หรือเปล่า? ซึ่งหนุ่ม SE7EN ตอบรับอย่างหนักแน่น ทั้งยังได้เปรยอีกว่าในตอนแรกที่คบหากัน เธอบอกให้เขาระมัดระวังตัว แต่เมื่อตัดสินใจว่าจะเปิดเผยเรื่องการเดท เขาก็ปล่อยให้ทุกๆ อย่างเป็นไปอย่างที่ควรจะเป็น

อีดาเฮ

เมื่อถามถึงวิธีที่ทั้งคู่ออกเดทกันดาราหนุ่มบอกว่า เขามักจะออกไปรับประทานอาหารดีๆ กับแฟนสาว พร้อมบอกว่าข้อดีของการออกเดทแบบสาธารณะคือ เราทั้งสองสามารถไปในสถานที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย แต่ข้อเสียก็คือเราแต่ละคนต้องทำงานของตัวเอง แต่เราก็ยังคงติดต่อกันในขณะที่ต่างคนต่างออกไปทำงาน

นักร้องหนุ่มยังได้บอกอีกว่าเธอเป็นผู้หญิงที่มีชีวิตชีวา นี่อาจจะเป็นเหตุผลหนึ่งที่เราเข้ากันได้เป็นอย่างดี เราส่งพลังบวกให้แก่กันและกัน และเมื่อพิธีกรขอให้เขาแต่งกลอนด้วยชื่อของ Lee Da Hae หนุ่ม SE7EN ก็ได้แต่งออกมาได้อย่างประทับใจ โดยมีความหมายว่า “เธอคนเดียวและคนเดียวในโลก” ไม่หมดเท่านั้นเขายังได้ลองแต่งกลอนอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ก็หวานไม่แพ้ครั้งแรกว่า “ฉันทำได้ ฉันพูดได้ แต่ฉันเลิกกับเธอไม่ได้”

อีดาเฮ

ภาพออกเดทในเมืองไทยของทั้งคู่

สำหรับความสัมพันธ์ของคู่รักคู่นี้ได้เปิดเผยสู่สาธารณชนเมื่อเดือนกันยายน ปี 2016 ซึ่งทั้งคู่ถูกจับภาพขณะออกเดทที่ประเทศไทยไว้ได้ ซึ่งทันทีที่มีภาพออกมา ทั้งคู่ก็ตัดสินใจยอมรับว่าคบหาดูใจกันจริงอย่างที่มีข่าว นักร้องหนุ่มยังเปิดเผยกับสื่อท้องถิ่นอีกว่า เธอเป็นคนที่เข้าหาเขาอย่างจริงใจ เป็นคนที่ทำให้เขารู้สึกขอบคุณ และคอยอยู่เคียงข้างเขาในวันที่ลำบาก

ขณะที่ก่อนหน้านี้นักแสดงสาว Lee Da Hae ก็ได้เผยความรู้สึกของเธอผ่านรายการ Life Bar ของทางช่อง tvN ว่า แฟนหนุ่มของเธอดูแลเธอดีมากๆ เขาเป็นเหมือนแสงสว่างและมอบพลังบวกและความกล้าหาญให้กับเธออยู่เสมอ …อื้อฮือ!ได้ฟังสัมภาษณ์ล่าสุดแล้ว “แพรวดอทคอม” เชื่อว่า ในอนาคตทั้งสองจะต้องมีข่าวดีด้วยกันอย่างแน่นอน


ข้อมูลจาก : www.soompi.com

สามารถติดตามบทความเพิ่มเติมที่เกี่ยวข้องกับ Lee Da Hae ได้ที่นี่

นางเอกสาว Lee Da Hae ราชินีโฆษณาแห่งเกาหลี

10 Best Dressed ของนางเอกเกาหลีตัวแม่ Lee Da Hae จากซีรี่ส์ Good Witch

Praew Recommend

keyboard_arrow_up